Hiền chứ không lành, loạt sao Việt này ai ngờ dằn mặt antifan đanh thép khiến khối người ngỡ ngàng

Sau nhiều lần im lặng để mặc antifan làm mưa làm gió, cuối cùng nhiều sao Việt cũng phải công khai lên tiếng dằn mặt những kẻ thích soi mói.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục bị antifan vào trang cá nhân soi mói. Không những thế, trên mạng xã hội nhiều bài viết với tiêu đề "Hồ Ngọc Hà hết thời" hay "Thời kỳ xuống dốc của Hồ Ngọc Hà" được chia sẻ rầm rộ. 

Hiền chứ không lành, loạt sao Việt này ai ngờ dằn mặt antifan đanh thép khiến khối người ngỡ ngàng-1
Hồ Ngọc Hà phản pháo lại nhận xét tiêu cực về mình.

Vốn được biết đến là người "không màng dư luận", mới đây Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi liên tiếp phản pháo những phát ngôn về mình: "Mỗi giai đoạn là những định hướng khác nhau. Đừng phát biểu hồ đồ về tôi.. Tôi sống đơn giản nhưng suy nghĩ không giản đơn".

Dòng trạng thái của "nữ hoàng giải trí" được cho là nhắc đến thông tin nhận xét tiêu cực về cô trong một bài báo. Theo đó, nội dung bài báo cho biết ở thời điểm vẫn là vợ của Cường Đô La, cái tên Hồ Ngọc Hà rất hot. Cô được nhiều nhãn hàng săn đón, mời làm gương mặt đại diện. Cát-xê đi hát hay dự sự kiện đều thuộc vào hàng ngất ngưởng.

Trong khoảng 5 năm từ 2011-2016, giọng ca Gửi người yêu cũ luôn được truyền thông săn đón nhiệt tình. Tuy nhiên bước sang năm 2018, Hồ Ngọc Hà dường như mất vị thế khi không còn làm giám khảo, không có sản phẩm nổi bật. Thậm chí những nhãn hàng "đinh" của Hà Hồ cũng không còn mời cô làm đại diện. Từ đây, bài báo nhận định Hồ Ngọc Hà đã "hết thời" .

Hiền chứ không lành, loạt sao Việt này ai ngờ dằn mặt antifan đanh thép khiến khối người ngỡ ngàng-2
Từng "không màng dư luận", Hồ Ngọc Hà bất ngờ đáp trả thẳng mặt những phát ngôn không hay về mình.

Hành động đáp trả cực gắt của mỹ nhân họ Hồ đã gây chú ý. Việc bỗng dưng đối đáp thẳng mặt với loạt lời lẽ ghê gớm khiến người hâm mộ thắc mắc không hiểu do Hồ Ngọc Hà "giọt nước tràn ly" hay do cô đang quá để ý tiểu tiết trên mạng xã hội. 

Không riêng gì Hồ Ngọc Hà, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng "xù lông" trước lời lẽ của antifan. 

Huỳnh Anh đòi block antifan vì dám chê người mình yêu

Cách đây chỉ vài tiếng, Huỳnh Anh gây sốc khi thể hiện sự tức giận trên trang cá nhân. Nguyên nhân khiến nam diễn viên lên tiếng mắng mỏ antifan chỉ vì những người này chê bai bạn gái của anh.

Cụ thể, Huỳnh Anh viết: "Đứa nào chê người yêu tao nữa là tao block cho chúng mày khỏi nhìn. Trước khi chê người khác thì nhìn lại bản thân mình trước đi đã nhé! Soi gương kĩ vào trước khi chê bai người khác!".

Hiền chứ không lành, loạt sao Việt này ai ngờ dằn mặt antifan đanh thép khiến khối người ngỡ ngàng-3
Huỳnh Anh cực gắt khi bạn gái bị antifan chê bai.

Dòng trạng thái của Huỳnh Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Trước đó không lâu, khi nam diễn viên Cả một đời ân oán đăng tải hình ảnh bạn gái trên trang cá nhân, không ít antifan nặng lời chê bai ngoại hình người yêu anh. 

Dù bảo vệ bạn gái khỏi miệng lưỡi dư luận nhưng nhiều ý kiến cho rằng, thái độ và việc sử dụng từ ngữ có phần thách thức của Huỳnh Anh là không nên. Bởi lẽ Huỳnh Anh là người của công chúng, việc đăng ảnh bên điếu thuốc lá cùng lời lẽ kém duyên sẽ khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng tiêu cực. 

Trước đó, mỹ nam Hà thành không ít lần tỏ ra khó chịu khi bị antifan chọc giận chỉ vì nhắc tới bạn gái cũ - MC Hoàng Oanh. Theo đó khi nhận được dòng tin nhắn: "Em không nghĩ là anh lại tiếp tục với một người khác như thế. Em cứ nghĩ anh chưa sẵn sàng! Em cứ nghĩ anh sẽ phải mất một thời gian khá dài để tiếp tục một quan hệ mới. 

Có lẽ em lầm và hy vọng quá nhiều ở 2 người. Thấy vài bài báo mà em không nghĩ nó là sự thật, đến mấy hôm nay mới thấy anh viết về người ấy. Thực sự buồn và thất vọng. Dù sao cũng mong anh vui vẻ và hạnh phúc. Em cũng sẽ thôi hy vọng".

Hiền chứ không lành, loạt sao Việt này ai ngờ dằn mặt antifan đanh thép khiến khối người ngỡ ngàng-4

Đáp lại, Huỳnh Anh thể hiện sự mệt mỏi vì chuyện cũ liên tục bị đào xới: "1 năm 6 tháng rồi. Cô ấy đã có nhiều người khác quan tâm tới nên các bạn đừng có làm như chuyện của tôi là cái chuyện của các bạn vậy nữa. Làm ơn! Ai không thích làm ơn thì unfollow tôi hộ cái. Những gì các bạn nhìn thấy chỉ là bề nổi của tảng băng thôi!".

Tú Vi đòi "băm nát" kẻ chê con gái đầu lòng

Được biết đến là nghệ sĩ hiền lành và nói không với scandal, mới đây Tú Vi gây bất ngờ khi lên tiếng đòi "băm nát" kẻ dám chê bai con gái. Theo đó, trên trang cá nhân nữ diễn viên đăng tải dòng trạng thái nhắn nhủ tới bé Cún nhưng ẩn sau đó là sự bức xúc khi con gái trở thành tâm điểm bàn tán của một số người. 

Hiền chứ không lành, loạt sao Việt này ai ngờ dằn mặt antifan đanh thép khiến khối người ngỡ ngàng-5
Tú Vi đòi "băm nát" kẻ chê bai con gái.

Cô viết: "Nói với Cún: Dạo này con biết lạ rồi, ai mà mới gặp hoặc lâu ngày không gặp là con quên, con thấy như mới gặp lần đầu, thế là con mếu, mắt ngấn lệ nhìn sang ba mẹ liền. Rồi từ từ con sẽ biết nhận ra tình yêu thương của những người xung quanh con, ông bà nội ngoại, cô dì mợ bác.

Nếu con biết được vì con mà mọi người đã cố gắng, chuẩn bị, hy sinh và lựa chọn những gì tốt nhất cho từng bước đi của con thì con sẽ thấy hạnh phúc biết bao nhiêu.

Cứ bình an, khoẻ mạnh mà khôn lớn con nha, vì con mà mẹ sẽ luôn giữ cho mình một ngọn lửa để con sẽ không bao giờ thấy lo sợ mỗi khi hoàng hôn đến. Hôm bữa có đứa vào comment chê con, mẹ chỉ muốn băm nó ra, chê mẹ thì không sao, chê con thì mẹ không hiền đâu!".

Hiền chứ không lành, loạt sao Việt này ai ngờ dằn mặt antifan đanh thép khiến khối người ngỡ ngàng-6
Gia đình nhỏ của Tú Vi - Văn Anh.

Lời chia sẻ của bà mẹ một con nhận được sự đồng tình của nhiều người hâm mộ dù có phần "chợ búa". Đa số ý kiến cho rằng, hành động bảo vệ con gái trước miệng lưỡi chỉ trích là tâm lý chung của tất cả bà mẹ chứ không riêng gì Tú Vi.

Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-huynh-anh-xu-long-khi-bi-antifan-soi-moi-n-162374.html

Huỳnh Anh Tú Vi Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất