Hồ Ngọc Hà khoe ảnh dự tiệc VIP cùng tài tử Jamie Foxx và Austin Mahone

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hà Hồ vô cùng phấn khích khoe ảnh cô chụp cùng tài tử Hollywood Jamie Foxx và ca sĩ AustinMahone, trong một buổi tiệc quy tụ cùng các VIP tại Milan, Italy.

Từ Milan - Italy, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hồ hởi khoe niềm hạnh phúc khi được tham dự một buổi tiệc quy tụ toàn khách VIP. Tại đây, giọng ca Tìm lại giấc mơ cho biết, cô và các khách mời đã có những giây phút vui chơi sảng khoái và vui vẻ hết mình.

Cũng trong buổi tiệc, Hà Hồ được gặp gỡ tài tử Jamie Foxx - nam diễn viên ấn tượng với những vai diễn da màu khái tính. Nữ ca sĩ họ Hồ cũng selfie với ca sĩ trẻ được nhiều người mến mộ - Austin Mahone.


Hà Hồ ăn mặc đơn giản với trang phục đen tại buổi tiệc, tài tử Jamie Foxx thân mật ôm eo khi chụp ảnh cùng cô.


Hà Hồ bên nam ca sĩ trẻ Austin Mahone.


Quang cảnh buổi tiệc quy tụ nhiều khách VIP.

Nhận lời mời từ một thương hiệu thời trang danh tiếng Italy, Hà Hồ được đón tiếp như nhiều ngôi sao hạng A: ngồi front-row của các buổi trình diễn; tham dự các buổi tiệc sau show; tham gia những sự kiện xa hoa của giới mộ điệu... Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà cũng khoe ảnh chụp cùng nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân và tài tử Jared Leto, Tom Hiddleston...


Không chỉ chụp ảnh cùng Hà Hồ mà tài tửTom Hiddleston còn trao cho Hà Hồ cái ôm nồng ấm.


Hà Hồ bên tài tử Jared Leto.


Hà Hồ và ca sĩ Lý Vũ Xuân.


Hà Hồ bên blogger thời trang nổi tiếng Brandy Boy.

>>> Hồ Ngọc Hà: 'Đừng chỉ trích, soi mói, nói xấu người khác'


Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-khoe-anh-du-tiec-vip-cung-tai-tu-jamie-foxx-va-austin-mahone-n-112212.html

Jamie Foxx AustinMahone Milan Milan Fashion Week Hà Hồ

Tin tức mới nhất