Hồ Ngọc Hà lại bị anti fan bóc phốt bụng to tướng trong bar khác xa ảnh tự đăng trên Facebook

Rất nhiều lần Hồ Ngọc Hà bị "bóc phốt" ảnh đời thật khác xa một trời một vực so với ảnh không tì vết mà cô tự đăng và lần này là trong bộ đồ hàng hiệu Gucci đụng với Tóc Tiên.

Hồ Ngọc Hà vốn là mỹ nhân sở hữu vóc dáng đẹp, mảnh mai và không kém phần nóng bỏng của showbiz Việt. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng giải trí” khiến nhiều người trầm trồ, khen ngợi bởi vẻ đẹp mặn mà, vóc dáng thon thả đáng mơ ước.

Tuy nhiên, rất nhiều lần những hình ảnh hậu trường lại vô tình “tố cáo” bức ảnh của nữ ca sĩ đã qua chỉnh sửa rất nhiều trước khi được đăng tải.

Vẻ gầy gò hốc hác, đôi chân khẳng khiu và thân hình xương xẩu là những nhược điểm khó giấu của Hà Hồ nhưng khi khéo léo che giấu bằng bốt cao quá gối, áo khoác oversized thì Hồ Ngọc Hà lại bị soi đến phần bụng dưới khá to trái ngược với hình ảnh nuột nà sau khi photoshop.

Hồ Ngọc Hà lại bị anti fan bóc phốt bụng to tướng trong bar khác xa ảnh tự đăng trên Facebook-1
Bộ trang phục mà Hồ Ngọc Hà rất thích mặc khi biểu diễn gần đây là nguyên set Gucci tông nâu-nude từ đầu đến chân với mũ lưỡi trai, áo khoác oversized, body suit, belt bag và boots đùi.

Hồ Ngọc Hà lại bị anti fan bóc phốt bụng to tướng trong bar khác xa ảnh tự đăng trên Facebook-2
Bộ trang phục này rất hợp lý để Hồ Ngọc Hà khỏa lấp khuyết điểm về hình thể như quá gầy, xương xẩu nhưng lại vô tình "kém duyên" ở vùng tam giác và khó giấu bụng dưới không thon gọn của mình.

Hồ Ngọc Hà lại bị anti fan bóc phốt bụng to tướng trong bar khác xa ảnh tự đăng trên Facebook-3
Không những vậy, do body suit là loại trang phục ôm sát cơ thể nên phần xương chậu của Hà Hồ cũng dễ dàng bị phơi bày khi cô thể hiện một số động tác vũ đạo.

Hồ Ngọc Hà lại bị anti fan bóc phốt bụng to tướng trong bar khác xa ảnh tự đăng trên Facebook-4
Tuy nhiên, trong những bức ảnh chỉnh sửa kỹ lưỡng...

Hồ Ngọc Hà lại bị anti fan bóc phốt bụng to tướng trong bar khác xa ảnh tự đăng trên Facebook-5
hay ở tấm hình cô tự đăng tải thì mọi thứ đã bị xóa dấu vết!

Hồ Ngọc Hà lại bị anti fan bóc phốt bụng to tướng trong bar khác xa ảnh tự đăng trên Facebook-6
Cùng một bộ đồ nhưng hình ảnh của Hà Hồ lại khác nhau “một trời một vực” khiến nhiều người bày tỏ sự thất vọng về sắc vóc thật của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà lại bị anti fan bóc phốt bụng to tướng trong bar khác xa ảnh tự đăng trên Facebook-7
Đây cũng là đôi boots mà Hồ Ngọc Hà bị fan soi khi đụng hàng với Tóc Tiên.


Nếu muốn có cái nhìn chân thực nhất về vóc dáng của "nữ hoàng giải trí" thì xem thử clip Hồ Ngọc Hà hát tại night club xem sao nhé!

Beng
Theo Vietnamnet


photoshop Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất