Vừa tuyên bố 'chỉ một mình', Hồ Ngọc Hà lại gây sốt khi khoe clip tập yoga cùng người tình Kim Lý

Hồ Ngọc Hà mới đây lại gây xôn xao với clip tập yoga cùng Kim Lý siêu dễ thương giữa nghi án tan vỡ cách đây ít ngày.

Vừa tái hợp sau nghi án rạn nứt, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại tiếp tục vướng tin đồn tan vỡ sau những chia sẻ lấp lửng của cô. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình công khai tuyên bố "chỉ có một mình nhìn ngắm mọi thứ" và gọi người tình là bạn dù trước đó vừa sánh đôi.

Khi tin đồn chia tay đang lan truyền, mỹ nhân họ Hồ lại gây xôn xao làng giải trí khi chia sẻ clip tập yoga cùng Kim Lý. Nam diễn viên Việt kiều và "nữ hoàng giải trí" mặc đồ thể thao khỏe khoắn cùng tập động tác đôi hỗ trợ - một trong tư thế đồng đội của yoga.

Vừa tuyên bố chỉ một mình, Hồ Ngọc Hà lại gây sốt khi khoe clip tập yoga cùng người tình Kim Lý-1


Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng luyện tập yoga

Clip yêu thương như chưa hề có cuộc chia ly đã đập tan nghi vấn rạn nứt của cặp tình nhân ngôi sao. Dễ thương, đáng yêu,... là lời khen ngợi mọi người dành cho Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Đang là ngôi sao được săn đón, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lui về hậu trường tập trung kinh doanh. Đúng thời điểm xuất hiện thưa thớt tại các sự kiện giải trí, mỹ nhân họ Hồ liên tục vướng vào loạt tin đồn không hay. Bị chê là hết thời, cát-xê thua cả sao hạng B, vợ cũ Cường Đô La cũng vướng nghi vấn rạn nứt yêu đương với Kim Lý.

Vừa tuyên bố chỉ một mình, Hồ Ngọc Hà lại gây sốt khi khoe clip tập yoga cùng người tình Kim Lý-2

Sau thời gian ở ẩn, Hồ Ngọc Hà tái xuất trong vai trò mới ở Asia's Next Top Model và vẫn tay trong tay bên Kim Lý. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về mối quan hệ yêu đương với nam diễn viên Việt kiều. Theo lời Hồ Ngọc Hà, cô muốn sinh thêm con nhưng chưa định kết hôn với người tình.

Vừa tuyên bố chỉ một mình, Hồ Ngọc Hà lại gây sốt khi khoe clip tập yoga cùng người tình Kim Lý-3

5 ngày sau nghi án tan vỡ tình yêu với nam diễn viên Việt kiều vì lời tuyên bố "chỉ một mình", Hồ Ngọc Hà lại khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ bức ảnh "ông trùm" Hương Ga ngồi trên xế sang kèm theo caption: "Wish u best of luck - Tạm dịch: Chúc bạn may mắn".

Vừa tuyên bố chỉ một mình, Hồ Ngọc Hà lại gây sốt khi khoe clip tập yoga cùng người tình Kim Lý-4

Bức ảnh được Hà Hồ đăng tải trên story của Instagram đã gây tranh cãi lớn. Người chúc mừng đôi tình nhân an yên hạnh phúc, kẻ cho rằng cả hai vừa "gương vỡ lại lành" sau thời gian giận hờn vu vơ. Đáp lại lời đồn, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất