Vừa tuyên bố 'chỉ một mình', Hồ Ngọc Hà mới đây khoe ảnh Kim Lý nhưng lại gọi người yêu là 'Bạn'

"Wish u best of luck - Chúc bạn may mắn", là những dòng chữ ghi trên bức ảnh của Kim Lý được Hồ Ngọc Hà chia sẻ mới đây.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục gây chú ý vì đời tư tình ái. Theo đó, chỉ mỗi nghi vấn hợp tan của "nữ hoàng giải trí" và bạn trai Kim Lý cũng đủ khiến làng giải trí nháo nhào.

5 ngày sau nghi án tan vỡ tình yêu với Kim Lý vì lời tuyên bố "chỉ một mình", mỹ nhân họ Hồ mới đây lại khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ bức ảnh "ông trùm" Hương Ga ngồi trên xế sang kèm theo caption: "Wish u best of luck - Tạm dịch: Chúc bạn may mắn".

Vừa tuyên bố chỉ một mình, Hồ Ngọc Hà mới đây khoe ảnh Kim Lý nhưng lại gọi người yêu là Bạn-1

Bức ảnh được Hà Hồ đăng tải trên story của Instagram đã gây tranh cãi lớn. Người chúc mừng đôi tình nhân an yên hạnh phúc, kẻ cho rằng cả hai vừa "gương vỡ lại lành" sau thời gian giận hờn vu vơ. Đáp lại lời đồn, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng. 

Đang là ngôi sao được săn đón, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lui về hậu trường tập trung kinh doanh. Đúng thời điểm xuất hiện thưa thớt tại các sự kiện giải trí, mỹ nhân họ Hồ liên tục vướng vào loạt tin đồn không hay. Bị chê là hết thời, cát-xê thua cả sao hạng B, vợ cũ Cường Đô La cũng vướng nghi vấn rạn nứt yêu đương với Kim Lý.

Sau thời gian ở ẩn, Hồ Ngọc Hà mới đây tái xuất trong vai trò mới ở Asia's Next Top Model và vẫn tay trong tay bên Kim Lý bác bỏ nghi án tan vỡ. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về mối quan hệ yêu đương với nam diễn viên Việt kiều. Theo lời Hồ Ngọc Hà, cô muốn sinh thêm con nhưng chưa định kết hôn với Kim Lý.

Vừa tuyên bố chỉ một mình, Hồ Ngọc Hà mới đây khoe ảnh Kim Lý nhưng lại gọi người yêu là Bạn-2

Nếu Kim Lý mong chờ một mái ấm gia đình thì hôn nhân lại không phải là đích đến của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ cho biết, cô muốn giữ tình cảm bên người đàn ông ấy mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu cảm xúc mới mẻ.

"Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả", Hồ Ngọc Hà quả quyết.

Vừa tuyên bố chỉ một mình, Hồ Ngọc Hà mới đây khoe ảnh Kim Lý nhưng lại gọi người yêu là Bạn-3

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-lai-khoe-anh-kim-ly-sau-khi-tuyen-bo-chi-mot-minh-n-167405.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất