Hóa ra từ cách đây 10 năm, sao Việt đã nhiều người được trả cát-xê 'nghe mà choáng'

Hồ Ngọc Hà được mời diễn với giá 580 triệu đồng/show, Bảo Thy tiết lộ tiền nhạc chuông - nhạc chờ cho bài hit cách đây 10 năm của cô lên tới 2 tỷ đồng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Hồ Ngọc Hà "hết thời", cát-xê của cô hiện tại ở mức ngôi sao hạng B thậm chí còn đứng sau nhiều đàn em mới vào nghề vài năm. Trước những thông tin đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, Lý Quí Khánh - người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà không khỏi bức xúc. 
 


Lý Quí Khánh cho biết Hồ Ngọc Hà được mời biểu diễn với giá 580 triệu đồng/show.

Theo lời họ Lý, những gì lan truyền chỉ là phiến diện nhằm mục đích bôi xấu Hà Hồ. Trước hành động "dìm hàng" của những kẻ ganh ghét, anh và bạn bè thân thiết với giọng ca Gửi người yêu cũ cảm thấy nực cười vì quá phi lý.

Không những thế, NTK họ Lý khẳng định: "Chỉ sợ Hà bận quá không thèm hát, chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi".

Đồng thời, Lý Quí Khánh phủ nhận cát-xê của "nữ hoàng giải trí" chỉ bằng sao hạng B. Anh tiết lộ nữ ca sĩ từng được mời biểu diễn trong một show với mức giá cao chót vót là 580 triệu đồng khiến không ít người giật mình.

Dù chưa rõ thực hư mức cát-xê Hồ Ngọc Hà nhận được nhưng mức giá 580 triệu đồng/ show cho đến lúc này được coi là hàng hiếm trong làng giải trí Việt. 


Việc Hồ Ngọc Hà nhận được cát-xê 580 triệu dấy lên nhiều tranh cãi.

Hồ Ngọc Hà không phải là ca sĩ duy nhất sở hữu cát-xê cao chót vót. Trước đó, nhiều sao Việt cũng tiết lộ giá được mời để xuất hiện trong chương trình ca nhạc, đám cưới hay quảng cáo "nghe mà choáng".

Bảo Thy - cát-xê cát-xê nhạc chuông, nhạc chờ 2 tỷ cách đây 10 năm

Là một trong số ít những ca sĩ thành công bước ra từ thế giới mạng, Bảo Thy dần khẳng định chỗ đứng của mình trong làng giải trí. Với hình tượng nhẹ nhàng, trong sáng cùng những ca khúc "hút" người nghe như Công chúa bong bóng, Ngốc Nghếch... nữ ca sĩ chiếm được tình cảm của người hâm mộ. 

Sau nhiều năm ca hát, cát-xê của nữ ca sĩ họ Trần vẫn là dấu hỏi đối với khán giả. So với đồng nghiệp, Bảo Thy hiếm khi tiết lộ chuyện nhạy cảm trên truyền thông.


Bảo Thy - ca sĩ teen pop của giới trẻ nhiều năm về trước.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn giọng ca sinh năm 1988 bất ngờ nhớ lại thời kỳ hoàng kim của mình. Lúc ấy, cô liên tục sở hữu nhiều bản hit teen-pop đình đám giới trẻ. 

Nữ ca sĩ cho biết, ở thời điểm đó chỉ cần ở nhà ngồi nhận tiền nhạc chuông, nhạc chờ cô cũng đủ sống chẳng cần đi diễn.

Trong đó phải kể đến Sorry - ca khúc mang lại nguồn thu khủng cho Bảo Thy. Chỉ tính riêng tổng thu nhập của ca khúc này đã lên tới con số 2 tỷ đồng. Đây là một trong những mức giá "choáng" lúc bấy giờ hiếm có ai làm được. 


Chỉ tính tiền cát-xê nhạc chuông nhạc chờ ca khúc Sorry của Bảo Thy đã lên tới 2 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng - 6 năm trước được mời với mức cát-xê hơn 400 triệu đồng

Vào đầu năm 2012, dư luận xôn xao trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng được mời hát đám cưới cho con của một vị đại gia đất Hà Tĩnh. Để mời được "ông hoàng nhạc Việt" hát trong ngày trọng đại, người này đã bỏ ra 20.000 USD (khoảng hơn 400 triệu đồng).

Với mức giá "trên trời", Đàm Vĩnh Hưng thể hiện hàng loạt ca khúc, bản hit đình đám và những bài hát do khách mời yêu cầu với số lượng không giới hạn.

Ngay khi thông tin lan truyền, nhiều người "sốc" khi biết mức giá để trả cho cái gật đầu của Mr.Đàm. Tại thời điểm 6 năm trước, con số 400 triệu đồng/ buổi diễn là mức thù lao 'hiếm có khó tìm". 


Cách đây 6 năm, Đàm Vĩnh Hưng được mời hát đám cưới với giá khoảng 400 triệu đồng.

Trong một show khác, một "ông bầu" Hải Phòng tiết lộ để mời được Đàm Vĩnh Hưng về biểu diễn phải chi tới 200 triệu đồng. "Nếu muốn mời Đàm Vĩnh Hưng về Hải Phòng hoặc các show diễn tỉnh lẻ và hát khoảng 5 - 6 tiết mục, chúng tôi phải trả 200 triệu mỗi đêm diễn", người này cho hay. 
 


Để nhận được cái gật đầu tham dự của Đàm Vĩnh Hưng, người mời phải bỏ ra số tiền lớn.


Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cũng là nữ ca sĩ nhận được mức thù lao cao ngất ngưởng. Nữ ca sĩ từng được mời hát với giá 300 triệu đồng trong đám cưới của con một vị đại gia tại TP.HCM.


Không chỉ trong nước, tại hải ngoại Lệ Quyên cũng là giọng ca được yêu thích. Quang Lê - bạn thân nữ ca sĩ từng cho biết giá của Lệ Quyên ở hải ngoại lên đến 12.000 USD (gần 300 triệu đồng).

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-le-quyen-co-muc-cat-xe-hang-tram-trieu-dong-n-157213.html

Lệ Quyên Bảo Thy Đàm Vĩnh Hưng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất