Hồ Ngọc Hà: 'Mặt Lâm Châu cũng như mình, chỉ nhìn thôi đôi khi cũng thấy ghét'

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi học trò của cô tại The New Mentor 2023 - Lâm Châu hứng chịu nhiều sự chỉ trích của khán giả và phải viết tâm thư xin lỗi.

Tham gia gameshow The New Mentor 2023, thí sinh Lâm Châu của đội Hồ Ngọc Hà vướng phải khá nhiều chỉ trích vì có thái độ thiếu khiêm tốn với các thí sinh và Super Mentor khác. Tối 9/10/2023, nữ thí sinh này đã phải lên tiếng xin lỗi.

Trước lời giải thích của cô học trò "thị phi", Hồ Ngọc Hà cũng có những chia sẻ của riêng mình về sự việc. Nữ ca sĩ cho hay cô cũng từng gặp phải vấn đề tương tự như "gà cưng" của mình:

"20 tuổi, vẫn còn phải học hỏi nhiều thứ. Vấn đề là Châu luôn biết lắng nghe, học nhanh và có sự sắc bén. Mặt Châu cũng như mình, nhìn thôi đôi khi cũng thấy ghét, kiểu thói quen, chỉ cho đến khi có chút trải nghiệm, lớn tí mới biết điều khiển cơ mặt cho bị ghét ít hơn. Còn cách nói chuyện là sau chuyện này chắc chắn 'tỉnh giấc' được luôn rồi".

Hồ Ngọc Hà: Mặt Lâm Châu cũng như mình, chỉ nhìn thôi đôi khi cũng thấy ghét-1
Hồ Ngọc Hà và Lâm Châu.

Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định sẽ không bênh vực, thậm chí loại thẳng tay nếu thí sinh của mình có thái độ không đúng:

"Châu đã khóc, như một đứa trẻ bị mẹ mắng. Và chắc chắn Châu đang lớn hơn. Bằng chứng là em ấy đã biết nói lời xin lỗi rất thật và gửi mình coi. Mình bảo em đăng đi, vì có sai có sửa.

Chúc mừng Châu của chị. Nếu em 'chưa thành sao mà đã lấp lánh' thì em đã về từ tập 2 rồi em nhỉ. Nhưng nhớ nhé, bản lĩnh là khi mình chiến thắng thì mình vẫn nhẹ nhàng với xung quanh, khiêm tốn với mọi người vì cũng sẽ có lúc mình thua 'thúi đầu'. Chuyện thường tình nè".

Hồ Ngọc Hà: Mặt Lâm Châu cũng như mình, chỉ nhìn thôi đôi khi cũng thấy ghét-2
Lâm Châu bị chỉ trích vì thái độ không đúng mực.

Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ mong muốn khán giả sẽ bỏ qua cho thí sinh của mình. Trước đó, Lâm Châu đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái khá dài để trình bày về những khoảnh khắc cô bị đánh giá là vô lễ, kênh kiệu trong chương trình. Lâm Châu khẳng định cô không hề "thái độ" mà là do "cơ mặt dễ gây hiểu lầm":

"Thời điểm quay phân cảnh phòng loại là 5 giờ sáng của ngày hôm sau. Em vừa mệt, vừa áp lực, vừa lo lắng vì lần đầu ngồi ở vị trí loại các chị khác nên em đã cố gắng gồng mình để có phong thái tự tin nhất.

Chính điều này lại là một con dao hai lưỡi khiến em trở nên xa cách và khiến khán giả hiểu lầm em không tôn trọng các tiền bối của mình. Thật sự em không cố ý thể hiện mình hơn ai nhưng cơ mặt của em lại dễ gây hiểu lầm quá".

Hồ Ngọc Hà: Mặt Lâm Châu cũng như mình, chỉ nhìn thôi đôi khi cũng thấy ghét-3
Thí sinh này cho rằng cô không hề "cố ý hỗn hay không tôn trọng mọi người" mà là do "cơ mặt dễ gây hiểu lầm".

Nữ thí sinh gửi lời xin lỗi đến các Super Mentor khi gọi thẳng tên của họ và xưng tên mình trong tập 9 của chương trình. Theo Lâm Châu, việc xưng tên và bỏ qua danh xưng "chị" khi gọi các Super Mentor là để "chuyên nghiệp hơn":

"Em thành thật xin lỗi các Super Mentor vì sự non trẻ và thiếu sót của mình đã khiến mọi người buồn lòng. Em hoàn toàn không cố ý hỗn hay không tôn trọng mọi người".

Nữ thí sinh khẳng định: "Sau những sai lầm, em biết mình phải rút kinh nghiệm sâu sắc để thay đổi và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Thời gian này chính là lúc để em tự nhìn nhận bản thân và sửa đổi những khuyết điểm của mình".

Hồ Ngọc Hà: Mặt Lâm Châu cũng như mình, chỉ nhìn thôi đôi khi cũng thấy ghét-4
Đây không phải lần đầu Lâm Châu vướng chỉ trích vì "thái độ".

Cụ thể, trong tập 9 The New Mentor 2023, Lâm Châu có cơ hội xuất hiện trong phòng loại và được quyền loại một người mẫu. Cô tỏ ra hết sức tự tin, thoải mái gọi tên huấn luyện viên và thí sinh hơn tuổi mình bằng các danh xưng trống không: “Team Hương Giang”, “Pông Chuẩn”.

Trước đó, thí sinh này từng phải lên tiếng xin lỗi đi đã bấm "like" bài viết chê bai Lan Khuê trong một hội nhóm. Liên tiếp vướng phải những lùm xùm về chuyện "thái độ" khi mới chỉ là thí sinh của cuộc thi, Lâm Châu đã nhận về phản ứng gay gắt từ phía khán giả đến mức cô phải khóa Facebook cá nhân.

Bên cạnh đó, cũng đã có một số nhóm anti-fan được lập nên để tẩy chay học trò của Hồ Ngọc Hà.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ho-ngoc-ha-mat-lam-chau-cung-nhu-minh-chi-nhin-thoi-doi-khi-cung-thay-ghet-ar825899.html

The New Mentor Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao