Hồ Ngọc Hà ngẫu hứng song ca cùng Hari Won đập tan tin đồn bất hòa

(2Sao) - Hai nữ ca sĩ bất ngờ song ca ca khúc Anh cứ đi đi rất vui vẻ.


Nhận được nhiều lời yêu cầu của khán giả, Hồ Ngọc Hà đã xin phép Hari Won được hát ca khúc Anh cứ đi đi trong đêm nhạc Lovesongs tại Hà Nội vào cuối tháng 7 vừa qua.


Cùng xuất hiện trong sự kiện này, 2 ca sĩ cùng ngẫu hứng song ca ca khúc này.




Vì một sự hiểu lầm trong đêm trao giải Elle Style Awards 2016, Hồ Ngọc Hà bị cư dân mạng chê bai vì thái độ 'chảnh chọe' với đàn em.

Tuy nhiên trong sự kiện tối qua Hồ Ngọc Hà và Hari Won đều rất vui vẻ trình diễn ca khúc Anh cứ đi đi đập tan tin đồn bất hòa giữa 2 người.

Hari Won ngẫu hứng song ca Anh cứ đi đi cùng Hồ Ngọc Hà


Tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào chiều tối qua 3/8, các ca sĩ khách mời cũng đã gửi tới khán giả những phần trình diễn vô cùng đặc sắc.


Anh thể hiện bản hit đình đám Em của ngày hôm qua được làm mới hoàn toàn với phần trình diễn cực kỳ sôi động cùng dàn vũ công hùng hậu.




Vẫn mang phong cách chất ngầu cùng mái tóc trắng ấn tượng, Sơn Tùng MTP đã khiến cả khán phòng hơn 1500 người vỡ oà cảm xúc và lắc lư theo những giai điệu của ca khúc
do chính anh sáng tác.

Sơn Tùng MTP - Em của ngày hôm qua


Suni Hạ Linh và Em đã biết


Tận dụng lợi thế tiếng anh lưu loát, Tóc Tiên trình diễn một ca khúc tiếng nước ngoài


Từ khi trở lại showbiz sau khoảng thời gian du học, Tóc Tiên thay đổi phong cách, dòng nhạc và đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả.

KH
Ảnh và clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao