Hồ Ngọc Hà nhảy sung rách cả đầm đính đá

Hồ Ngọc Hà đã có đêm diễn cực sung tại Hà Nội vào tối qua 22/10.


Gần một tháng sau khi khuynh đảo showbiz với album mới Love Songs 3 - đứng top đầu trong các bảng xếp hạng, nữ hoàng giải trí lại tiếp tục bùng nổ trong sự kiện âm nhạc Back to the Top tại Hà Nội vào tối qua 22/10.
Xuất hiện trong chiếc đầm đính đá quyến rũ khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm, Hà Hồ chia sẻ cô chọn trang phục để phù hợp nhất với phong cách retro mà đêm nhạc hướng tới. Hồ Ngọc Hà biến hóa theo từng ca khúc và đưa cảm xúc khán giả qua đủ mọi cung bậc: quý cô retro quyến rũ cùng Sway, nỗi da diết khi chia tay người yêu trong Ngày mai em đi,  hoặc làm nóng cả không gian với ca khúc Bang Bang với 7 lần lên tone, hay làm khán giả không ngừng nhún nhảy với ca khúc quen thuộc Destiny, What is love…

Hát liên tục hơn 1 giờ đồng hồ, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả buồn vui theo từng ca khúc của mình. Bên cạnh những ca khúc ballad mới như Gửi người yêu cũ, Chạy theo lý trí, nữ HLV The Face còn nhảy cực sung đến mức rách cả váy trong loạt ca khúc nhạc EDM: Keep Me in Love, Bay Theo Ngân Hà.

Trong đêm nhạc còn có sự góp mặt của giọng ca Janice Phương - đương kim Quán quân Vietnam Idol 2016. Hơn 3 tuần sau khi giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol  2016, nữ ca sĩ Phillipines đã bắt đầu những buổi diễn trên những sân khấu lớn đầu tiên của mình.


“Cơn gió lạ” đến từ Philllipines còn thể hiện sự tự tin cá tính đầy lôi cuốn trong phong cách biểu diễn của mình cũng như giọng nội lực trong giọng hát. Được biết trước khi tham dự Vietnam Idol, giọng hát của cô thuần mang tính bản năng và thiếu kĩ thuật, nhưng giờ đây nó vừa tràn đầy cảm hứng, lại mạnh mẽ và đầy kĩ thuật hơn bao giờ hết.

Quán quân Vietnam Idol thân thiện đốt cháy cả khán phòng bằng những ca khúc sôi động như “I will survive” hay vui tươi như “Price tag” rôi lại lắng dịu như “Chuyện tình”.

KH

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất