Hồ Ngọc Hà sẽ nhường sân cho đàn em

Nữ ca sĩ chia sẻ cô không hề ngại ngần tạo điều kiện và giúp đỡ hết sức có thể những ca sĩ trẻ.

 sức có thể những ca sĩ trẻ.

- Một năm vừa qua, người ta thấy chị vẫn bận rộn với những show diễn, thế nhưng không nhiều sản phẩm mới được chị cho ra mắt?


- Đúng là năm qua tôi không nhiều sản phẩm thật nhưng có nhiều yếu tố khiến tôi quyết định như vậy. Các dự án không phải đôi ba tháng là xong, có những kế hoạch từ năm nay nhưng năm sau mới thực hiện được. Hy vọng rằng khán giả sẽ thông cảm cho tôi về điều này.


- Sang năm 2014, liệu chị sẽ im lặng nữa hay sẽ thật sự bùng nổ?

- Chắc chắn là sẽ bùng nổ rồi bởi 2014 còn là dấu mốc kỷ niệm 10 năm ca hát của tôi. Kể từ album đầu tiên 24 giờ 7 ngày được phát hành vào năm 2004, đã 10 năm tôi miệt mài và khổ luyện với chiếc micro. Dấu mốc này rất quan trọng đối với tôi nói riêng cũng như một người nghệ sĩ nói chung. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ phải làm gì đó để năm 2014 sẽ phải là cột mốc thật đáng nhớ trên con đường sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà.
- Chị có ngại việc mình không sôi động trong năm qua  là thời cơ để các ca sĩ trẻ nắm lấy cơ hội và vượt mặt mình?

- Những cuộc thi âm nhạc liên tục được tổ chức đã giúp cho showbiz Việt có một nguồn nhân lực dồi dào. Các em có tuổi trẻ, có đam mê, có khát khao và không sợ vấp ngã. Nếu việc tôi không hoạt động nhiều là cơ hội cho các em thì các em cũng nên nắm lấy để có thể trau dồi nhiều hơn nữa kinh nghiệm cũng như khả năng của mình thì đó là một điều tốt.

- Chị dường như rất ủng hộ lứa các bạn trẻ thể hiện khả năng của mình?

- Tôi nghĩ rằng mình nên tạo điều kiện cho các em. Bất cứ ai, ngay cả tôi khi mới đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn, vấp ngã. Việc được những đàn anh, đàn chị giúp đỡ là điều họ rất mong muốn. Tôi hi vọng mình cũng sẽ làm được một điều gì đó để giúp cho các bạn trẻ.


- Việc giúp đỡ họ sẽ thể hiện qua điều gì?

- Tôi đang nghĩ đến việc kết hợp cùng các ca sĩ trẻ trong những MV, sản phẩm, dự án của mình. Những ai tôi nhận ra tài năng, đam mê của họ thì tôi sẽ tạo điều kiện để bước đi của các em sẽ dễ dàng hơn. - Có nghĩa là chị sẽ nhường sân cho đàn em?

- Vừa đúng vừa không đúng (cười). Bởi tôi hay các em đều có những công việc riêng của mình. Nhưng không phải bởi người này đứng đó nên người kia không đứng lên được. Ai cùng cần cố gắng hết sức có thể để vị trí của mình được khẳng định. Nếu xứng đáng, sẽ đến lúc các em có chỗ đứng tương xứng với những gì các em đã bỏ ra.

- Quay trở lại với sự nghiệp của chị, khán giả sẽ chờ đợi điều gì từ chị trong năm 2014 đây?

- Tôi hy vong mình sẽ tổ chức được một show diễn thật ý nghĩa trong năm nay. Việc này cũng đang nằm trên bàn giấy nên tôi cũng chưa thể tiết lộ điều gì hơn được nhưng chắc chắn rằng nếu có, thì đó sẽ là những gì tốt nhất tôi có thể dành để tri ân những khán giả đã theo sát bước đường của tôi trong 10 năm qua.

Theo VTC


Tin tức mới nhất