Hồ Ngọc Hà tâm sự về những duyên phận trong cuộc đời

Đông đảo nghệ sĩ đã có mặt trong buổi họp báo giới thiệu DVD Gala Nhạc Việt số 8 với chủ đề Duyên phận cuộc đời.


Dù là ngày chủ nhật cuối tuần bận rộn với những kế hoạch cá nhân và ngoài trời mưa lớn , song vẫn đông đảo nghệ sỹ hội ngộ để mừng cho sự ra mắt của Gala Nhạc Việt 8 – Duyên phận cuộc đời. Đây là một chủ đề sâu lắng nhiều cảm xúc, được nhiều nghệ sỹ yêu thích và quy tựu được sự tham gia của hơn 60 văn nghệ sỹ ở nhiều lĩnh vực khác nhau cùng mang đến nhiều tiết mục kết hợp độc đáo cho chương trình.

Đến tham dự và ra mắt chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sỹ Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Yến Trang, Thanh Ngọc, Nguyên Vũ, Chí Thiện, nhóm Mây Trắng, và các nhạc sĩ Only C, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy, Châu Đăng Khoa…
 
Đến tham dự buổi ra mắt Gala Nhạc Việt không chỉ là cơ hội để các nghệ sỹ gặp gỡ lại nhau mà còn là dịp để những nghệ sỹ bày tỏ và chia sẻ cảm xúc dành cho Gala Nhạc Việt và chủ đề Duyên Phận Cuộc Đời cũng như đồng hành cùng chương trình suốt thời gian qua. Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Yến Trang, Thanh Ngọc, Nguyên Vũ, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã cùng lên sân khấu để chia sẻ những cảm xúc của riêng mình.

Nguyên Vũ chia sẻ: “Nhờ cái duyên đến với Gala Nhạc Việt, Nguyên Vũ mới có cơ hội thể hiện và sáng tạo nhiều hơn với dòng nhạc bolero, mang đến nhiều tiểu phẩm tiết mục ý nghĩa. Và Gala Nhạc Việt cũng là cơ hội để mọi nghệ sỹ xóa bỏ mọi hiềm khích và đến gần với nhau hơn”.
 

Thanh Ngọc cho biết: “Đến với Gala Nhạc Việt, lần đầu tiên Thanh Ngọc được thử sức với lĩnh vực cải lương, nhất là công đoạn thu âm đã khiến Thanh Ngọc vất vả với nhiều khó khăn nhưng vì chương trình đã khiến Thanh Ngọc cố gắng để làm thật tốt”.
 

Còn Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Là một người đồng hành từ những số đầu tiên của chương trình, may mắn lại được làm MC cho chương trình , Hà luôn hiểu được sự cố gắng vất vả của ekip mỗi khi tâm huyết đầu tư ra mắt một sản phẩm”
 

“Nhờ có Gala Nhạc Việt, Thy được gặp gỡ và kết hợp với nhiều nghệ sỹ mỗi khi trình diễn trong những tiết mục mở màn hay với số lần này Thy có cơ hội kết hợp với người bạn thân Only C và ra mắt ca khúc mới nhất Yêu nhau dài lâu của mình”, nữ ca sĩ Bảo Thy cho biết.
 

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng là tác giả cho ca khúc chủ đề của chương trình cũng chia sẻ khó khăn và tâm huyết của ekip khi cùng Nguyễn Hồng Thuận phải chỉnh sửa nhiều lần mới cho ra mắt được ca khúc chủ đề hoàn chỉnh để phù hợp với chương trình.

Có thể nói, giữa thời điểm bão hòa cùng sự tràn lan của băng đĩa lậu, Gala Nhạc Việt vẫn luôn là một chương trình là một chương trình có vị trí nhất định trong lòng sao Việt, được đông đảo khán giả yêu thích và đón chờ. Gala Nhạc Việt đến nay vẫn là một trong số ít chương trình được đầu tư hoành tráng với chi phí lớn, cùng những tiết mục và những sự kết hợp độc quyền trong chương trình.

Gala Nhạc Việt vừa được ra mắt vào ngày 06/10 vừa qua trên toàn quốc và hải ngoại với số lượng tiêu thụ lớn.
 

KH
Ảnh: Hòa Phạm

Theo Vietnamnet

gala nhạc việt Tình yêu Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao