Cháy lớn buổi ra mắt phim Kong Skull Island

Hồ Ngọc Hà và dàn sao Việt hết lời khen ngợi 'Kong: Skull Island'

"Kong: Skull Island" không chỉ đưa người xem vào cuộc phiêu lưu nghẹt thở, kịch tính, bộ phim còn là bức tranh tuyệt đẹp về cảnh sắc hùng vĩ của Việt Nam.

Phiên bản mới của huyền thoại Kong

Đây là bộ phim thứ bảy về Kong – một nhân vật quái thú mang tính biểu tượng của lịch sử điện ảnh được ra mắt lần đầu vào năm 1933.

Không giống các phần phim khác như
King Kong 1976 hay King Kong 2005, đây là một phiên bản nguyên thủy hoàn toàn. Nhân vật Kong sẽ mang khía cạnh của một dã thú, đầy uy quyền hơn là một anh hùng “soái ca” sở hữu trái tim ấm áp và tình yêu mãnh liệt với con người như khi đã trở thành “King” trong các bộ phim khác.

Chính vì thế, toàn bộ chuyện phim đã diễn ra trên hòn đảo quê hương của chúa tể Kong, chứ không phải là tòa nhà chọc trời nào ở New York hay Dubai. Bạn sẽ bước đôi chân trần của mình tới thánh địa của Kong để cảm nhận rõ ràng nỗi sợ hãi, những điều mới lạ, và cả những nguy hiểm đang rình rập phía trước.
 
Bứt phá bằng công nghệ, kỹ xảo đỉnh cao
 
Điểm đáng chú ý nhất trong bộ phim này là kích thước của Kong. Với chiều cao lên tới 100 feet (tương đương 30 m), đã đánh dấu kỷ lục là phiên bản khổng lồ nhất mọi thời đại trên màn ảnh, gấp bốn lần so với bản phim năm 2005 của Peter Jackson và gấp đôi Kong của thập niên 1930.

Theo bật mí của đoàn làm phim, hơn 300 họa sĩ, chuyên gia đồ họa và kỹ thuật viên đã nỗ lực không mệt mỏi suốt 18 tháng để hiện thưc hóa ý tưởng thiết kế đặc biệt này của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và đoàn phim.
 

Không chỉ Kong, các quái vật khác cũng khiến người xem “rùng mình” bởi sự to lớn và chân thực tới từng cen-ti-mét. Những sinh vật này đều “sở hữu” kích thước khổng lồ, không giống bất kỳ những gì khán giả thường thấy trên màn ảnh.

Hơn thế, các công nghệ xử lí hình ảnh hiện đại nhất đã được tận dụng tối đa, để khắc họa sống động từng chi tiết nhỏ của mỗi loài như: nét mặt, ánh mắt, cái nhíu mày hay cử chỉ.
 
Cuộc phiêu lưu nghẹt thở và kịch tính tột độ
 
Càng tiến sâu hơn vào thánh địa của Kong, các thành viên của nhóm thám hiểm càng nhận ra rằng mọi thứ đã khác xa hoàn toàn với tất cả những gì họ từng biết trước đó. Đáng sợ hơn cả, không ai trong số họ biết rằng mình đang châm ngòi cho một cuộc chiến gay cấn giữa con người và thiên nhiên, khi chọn cách ném bom để thăm dò địa chất.
 


Song song cuộc chiến giữa con người và Kong là những màn đối đầu kinh hoàng, khiếp đảm giữa Kong và những “quái vật” khổng lồ khác. Tham gia vào cuộc chiến lần này có rất nhiều loài khác nhau: từ các loài có cánh, ăn thịt, ăn cỏ đến các loài có sừng. Nhưng đáng sợ hơn cả chính là Skull Crawlers - một loài bò sát hung hãn có hình thù như một con thằn lằn.

Đặc biệt, càng về cuối phim, mạch cảm xúc càng dồn dập và căng thẳng khi liên tiếp các trận chiến “tay đôi” giữa Kong và Skull Crawlers diễn ra.
 
Một Việt Nam rất đẹp trong bom tấn Hollywood
 
Có lẽ dấu ấn khó phai nhất của Kong: Skull Island chính là khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nơi thánh địa của Kong. Không ít khán giả sẽ phải ngỡ ngàng và đắm chìm trước vẻ đẹp quá đỗi quen thuộc của Việt Nam nhưng qua góc nhìn của nhà làm phim thế giới.

Những cảnh đẹp ngoạn mục của núi non, sông nước Việt đã đem đến cho bộ phim một bức phông nền hoàn toàn mới lạ và kỳ bí. Hang động Tú Làn, động Phong Nha ở Quảng Bình, khu sinh thái Tràng An, đầm Vân Long ở Ninh Bình hay quần thể kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh khiến nhiều người xem phải trầm trồ và ố à, vì một Việt Nam đẹp đến thế!

Các sao Việt không tiếc lời ca ngợi


 
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: “Một bộ phim quá hoành tráng và hấp dẫn. Cảnh đẹp Việt Nam thật mê hoặc và cuốn hút trong Kong: Đảo đầu lâu.”
 


Diễn viên Hiếu Nguyễn: “Cảm thấy vui và tự hào vì Việt Nam có những cảnh đẹp như vậy qua ống kính của đạo diễn Jordan Vogt Roberts.”
 


Hoa hậu Mỹ Linh: “Khi được nhìn thấy hình ảnh thiên nhiên, con người Việt Nam trong bộ phim, nghe thấy hai tiếng Việt Nam được nhắc tới rất nhiều, tôi thực sự rất tự hào.”
 


Á hậu Thanh Tú: “Đây là một bộ phim tuyệt vời. Và điều đặc biệt nhất là tôi thấy Việt Nam ở rất nhiều cảnh trong bộ phim. Việt Nam thật đẹp và hoành tráng.”

 

Đặc biệt, với những công nghệ chiếu phim mới như 4DX, IMAX 3D, khán giả sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của Việt Nam một cách chân thật và sắc nét nhất. Hơn thế, người xem sẽ càng choáng ngợp bởi sự hoành tráng, khổng lồ và nghẹt thở với từng phân cảnh hành động của chúa tể Kong. Đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao nhất từ trước đến nay.
 


Hãy xem "Kong: Skull Island" để biết tại sao tác phẩm này lại có sức hút lớn đến vậy.

 

 

Trúc An
Theo Vietnamnet


'Kong: Skull Island' King Kong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cháy lớn buổi ra mắt phim Kong Skull Island