Trong khi thiên hạ đồn đoán Hà Hồ chia tay Kim Lý, fan tung clip cặp tình nhân vẫn 'tay siết chặt tay' đập tan mọi nghi vấn

Những hình ảnh mà 2Sao có được ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sánh đôi tại phi trường làm thủ tục phần nào giải đáp tin đồn rạn nứt của cặp đôi.

Mới đây nhất, nghi vấn Kim Lý và  Hồ Ngọc Hà đường ai nấy bước sau 1 năm yêu đương mặn nồng khiến nhiều người quan tâm.

Nghi vấn bắt đầu từ động thái lạ của người trong cuộc. Không còn sánh đôi, cặp tình nhân ngôi sao thậm chí còn "ngó lơ" nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, giọng ca Cả một trời thương nhớ và bạn trai đã bấm hủy kết bạn Facebook dù trước đó, họ rất nhiệt tình "thả thính".

Sau những ngày im lặng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mới đây gây xôn xao khi hé lộ hình ảnh sánh đôi tại phi trường.

Mặc áo trắng, "ông trùm" Hương Ga và bạn gái cùng đứng làm thủ tục ở quầy lễ tân. Được biết, những hình ảnh này được một fan của "nữ hoàng giải trí" ghi lại tại phi trường Đà Nẵng trước khi cả 2 lên máy bay.


Kim Lý bên Hồ Ngọc Hà sánh đôi bên nhau tại sân bay 

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, trước đó cặp đôi cùng xuất ngoại sang Mỹ. Tuy nhiên khi tới xứ sở cờ hoa, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà mỗi người sẽ có hành trình riêng. Nam diễn viên Việt Kiều về Thụy Điển, trong khi bạn gái họ Hồ tất bật với chuyến lưu diễn và vui chơi khám phá nước Mỹ cùng con trai.

Khoảnh khắc tình cảm của cặp uyên ương như một câu trả lời khéo léo: "Chúng ta vẫn thuộc về nhau".

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Thay vì bạn trai Kim Lý, đồng hành cùng "nữ hoàng giải trí" trong chuyến xuất ngoại lần này là quý tử Subeo. 

Từ xứ người, giọng ca Xin hãy thứ tha liên tục cập nhật hành trình vui chơi của hai mẹ con. Điều đáng nói là Kim Lý không có bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội xung quanh những bức ảnh tại Mỹ của người tình. Đây là một điều lạ bởi từ khi công khai tình yêu tới nay, nam diễn viên Việt Kiều luôn dành cho người tình những lời lãng mạn.

Thậm chí lời tuyên bố của Hồ Ngọc Hà khi nhấn mạnh "Chỉ cần Subeo" ở chính nơi ghi dấu tình yêu với Kim Lý đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi: Chuyện gì đang xảy ra với chuyện tình của hai người, đặc biệt là động thái cả hai "ủn" nhau trên Facebook cá nhân.

Trước tin đồn chia tay, hai nhân vật chính chọn cách im lặng. Tuy nhiên ngay sau đó, ẩn tình đằng sau câu chuyện Kim Lý hủy kết bạn, không còn duy trì tương tác với Hồ Ngọc Hà trên Facebook được khám phá.

Đầu tháng 7 vừa qua, quản lý nam diễn viên thông báo trang cá nhân "Kim Ly" không còn chính chủ do bị hacker chiếm đoạt. Được biết cho tới thời điểm hiện tại, Kim Lý vẫn chưa lấy lại Facebook.

Điều này đồng nghĩa với việc tất cả những gì đang diễn ra trên trang cá nhân của anh là vượt tầm kiểm soát. Do đó, chưa thể kết luận nam diễn viên mâu thuẫn Hà Hồ chỉ qua nút bấm "unfriend".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất