Hồ Ngọc Hà yêu Kim Lý đứng đầu tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua

Trương Ngọc Ánh vướng nghi án quỵt tiền từ thiện; Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ kết hôn vào ngày 27/8?


Clip: Những tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua.
 

Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn yêu Kim Lý

Ngày 11/7, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt hình ảnh cùng con trai Subeo trên đường phố San Francisco. Cùng thời gian, nam diễn viên Kim Lý cũng chia sẻ bức hình đặt chân đến nơi đây.

Sang ngày 14/7, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều "check-in" ở thung lũng Napa. Trong bức ảnh bay trên khinh khí cầu của nữ ca sĩ xuất hiện bàn tay của một người đàn ông bí mật. Vì tất cả những trùng hợp này, Hồ Ngọc Hà và tình cũ của Trương Ngọc Ánh vướng phải nghi án hẹn hò. 
 

Hồ Ngọc Hà yêu Kim Lý đứng đầu tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua-1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bí mật hẹn hò?
 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa cho ra mắt MV mới có tên Cả một trời thương nhớ. Đáng chú ý, Kim Lý lại đóng vai nam chính trong MV này và có những cảnh hôn táo bạo với nữ ca sĩ họ Hồ. Diễn xuất mùi mẫn của hai ngôi sao khiến cho tin đồn tình cảm được cho là có thêm cơ sở tin cậy. 
 

Hồ Ngọc Hà yêu Kim Lý đứng đầu tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua-2

Hồ Ngọc Hà yêu Kim Lý đứng đầu tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua-3
Cảnh hôn nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.
 

Trước nghi án tình cảm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã chính thức đưa ra câu trả lời cho dư luận. Cô khẳng định những tin đồn trên mạng là vô căn cứ, đồng thời nhấn mạnh chỉ là bạn bè với nam diễn viên điển trai. 

"Gái tây lai, trai gốc Á. Đôi chút tâm sự, chỉ là tôn trọng tình bạn trong showbiz thôi. Nỗi đau của những người suốt đời phải chịu nghe những thêu dệt từ cuộc đời", giọng ca Xin lỗi cho biết.
 

Hồ Ngọc Hà yêu Kim Lý đứng đầu tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua-4
Hồ Ngọc Hà khẳng định chỉ là bạn bè với Kim Lý.
 

Trương Ngọc Ánh nói gì trước nghi án quỵt tiền từ thiện?

Những ngày qua, lùm xùm Trương Ngọc Ánh bị tố "quỵt" 300 triệu tiền đài thọ nữ sinh Thu Hương bị tạt axit để phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao dư luận.

Theo đó, hồi tháng 4/2016, người đẹp họ Trương đã đến thăm nữ sinh kém may mắn cùng lời hứa sẽ trao 300 triệu đồng trợ giúp Thu Hương lấy lại gương mặt sau sự cố bị tạt axit. Nhưng mới đây, mẹ của nữ sinh này cho biết, gia đình chỉ nhận được tấm bảng 300 triệu. Hơn một năm qua, số tiền này chưa đến tay gia đình như diễn viên Hương Ga đã hứa.   
 

Hồ Ngọc Hà yêu Kim Lý đứng đầu tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua-5
Trương Ngọc Ánh chỉ trao bảng mà "quên" trao tiền?
 

Mang tiếng quỵt tiền từ thiện, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng bác bỏ trước truyền thông. Ngôi sao họ Trương cho biết mình là đại sứ thương hiệu của thẩm mỹ viện C.B. Cô và cùng bà D - chủ của cơ sở làm đẹp này chỉ trao gói phẫu thuật trị giá 300 triệu đồng chứ không phải tiền mặt. 

Cũng trong buổi gặp gỡ Thu Hương tại bệnh viện vào tháng 4/2016, Trương Ngọc Ánh đã tặng riêng cho nữ sinh này 30 triệu đồng để chi trả viện phí. Theo ngôi sao Hương Ga, nhiệm vụ của cô chỉ đến đó và đã hoàn thành trọn vẹn. 
 


Clip: Trương Ngọc Ánh khẳng định thông tin quỵt 300 triệu đồng chỉ là bịa đặt (Nguồn: Zing)
 

Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ kết hôn vào ngày 27/8?

Cuối tháng 5/2017, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh thuận tình ly hôn được Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM xác nhận. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi vẫn liên tục xuất hiện tình tứ như chưa hề có cuộc chia ly. 

Bác tin ly hôn, Tim quả quyết sẽ dành tặng cho bà xã một đám cưới đẹp như mơ trong tương lai không xa. 
 

Hồ Ngọc Hà yêu Kim Lý đứng đầu tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua-6
Tim hứa sẽ làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh.
 

Mới đây, Tim bất ngờ "nhá hàng" một bức hình Trương Quỳnh Anh trong trang phục cô dâu tiến vào lễ đường. Theo thông tin in trên nền background, lễ thành hôn của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 27/8/2017. 

Bên cạnh những lời chúc phúc, Tim và Trương Quỳnh Anh bất ngờ bị một số khán giả cho rằng làm trò, thậm chí đang "diễn" quá đà để gây sự chú ý cho dư luận. 
 

Hồ Ngọc Hà yêu Kim Lý đứng đầu tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua-7
Tim và bà xã sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 27/8/2017?
 

Trường Giang và Nhã Phương đã "đường ai nấy đi"?

Mới đây, người hâm mộ phát hiện Trường Giang và Nhã Phương đã hủy kết bạn trên Facebook. Thẳng tay "unfriend" đối phương, phải chăng tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương đã rạn nứt tới mức không thể hàn gắn? 
 

Hồ Ngọc Hà yêu Kim Lý đứng đầu tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua-8
Hồ Ngọc Hà yêu Kim Lý đứng đầu tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua-9
Trường Giang và Nhã Phương không còn là bạn bè trên Facebook.
 

Tin đồn chia tay càng có thêm cơ sở khi Nhã Phương thường xuyên dùng những triết lý sâu sắc để nói về nỗi buồn trong tình yêu. 

"Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó - chứ không phải bằng tên gọi.

Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta phải đưa nó vào lãng quên..."
, nữ diễn viên 27 tuổi chiêm nghiệm.
 

Hồ Ngọc Hà yêu Kim Lý đứng đầu tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua-10
Nhã Phương bóng gió: "Kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ phải đưa nó vào lãng quên".
 


Tít
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Kim Lý Trường Giang Trương Ngọc Ánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất