Hồ Quang Hiếu chưa từng xấu hổ về quá khứ làm lơ xe, bán bún bò

Hồ Quang Hiếu có tuổi thơ nghèo khổ và phải lăn lộn ngoài đời từ khá sớm. Gia đình anh cũng từng trải qua một giai đoạn sống còn, đó là khi nhà anh làm ăn thất bại phải bán cả ngôi nhà mình đang ở.

Hồ Quang Hiếu kể lại: “Gia đình tôi trước đây nghèo lắm, cái nghèo thể hiện rõ trong mỗi bữa ăn. Đó là nồi cơm với loại gạo rẻ tiền nhất, chén nước mắm gừng mặn chát, đĩa rau muống luộc vội và vài miếng đậu hũ kho tương", nam ca sĩ tâm sự.

Yêu thích ca hát từ nhỏ và được đào tạo bài bản tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, Hồ Quang Hiếu tâm niệm, trở thành ca sĩ nổi tiếng không chỉ là ước mơ mà còn là kế sinh nhai của anh sau này. Đó cũng là lý do khiến chủ nhân hit Không Cảm Xúc liên tiếp tìm đến các cuộc thi từ quy mô nhỏ tới lớn.

Chọn thi Vietnam Idol năm 2007 ở tuổi 21, Hiếu hy vọng đam mê âm nhạc của mình có cơ hội tỏa sáng. Khi đó, anh thể hiện ca khúc Đôi mắt Pleiku ở vòng thử giọng và được giám khảo đánh giá cao. Kết quả, nam ca sĩ lọt vào top 60 chung cuộc. Tuy nhiên, niềm vui đến với Hồ Quang Hiếu không lâu, sau đó anh dừng bước.

Tham dự cuộc thi với mục đích thoát nghèo, nhưng thất bại sớm càng khiến Hồ Quang Hiếu nghèo thêm. Sau lần đầu không thành công, nam ca sĩ tiếp tục tham dự nhiều cuộc thi sau đó. Thất bại liên tiếp thất bại, Hiếu thi đâu rớt đó. Mỗi lần tham gia mất thời gian hơn 1 tháng, chi phí tốn kém... khó khăn kinh tế khiến nam ca sĩ nhiều khi muốn buông xuôi cho mọi việc muốn ra sao thì ra.


"Con bướm xuân" của HQH

Để nuôi dưỡng đam mê âm nhạc, Hồ Quang Hiếu cố gắng sống, làm mọi nghề để có tiền. Thậm chí trong một giai đoạn khó khăn, anh còn chấp nhận kiếm tiền bằng nhiều cách kể cả bán bún bò, làm lơ xe, tiếp thị...

Nam ca sĩ chia sẻ, dù bươn chải đến tận cùng nhưng chưa một lần anh cảm thấy xấu hổ về công việc mình đã làm. Ngược lại anh luôn tự hào vì mình thành quả hôm nay có được chính là nhờ mồ hôi, công sức miệt mài suốt những năm tháng ấu thơ, và nói không với dựa dẫm, cầu cạnh. 

"Những năm tháng khó khăn ấy đã tác động vào suy nghĩ của tôi. Để có được thành công thật sự chưa bao giờ là điều dễ dàng, vì thế bản thân tôi phải luôn tự nhắc nhở mình phải biết trân trọng những gì đang có", nam ca sĩ chia sẻ.

Năm 2014, Hồ Quang Hiếu bất ngờ trở thành hiện tượng âm nhạc với ca khúc Con Bướm Xuân. Kể từ đây, cái tên Hồ Quang Hiếu trở thành ngôi sao nam đắt show nhất nhì showbiz.
 


 

Tiếp tục duy trì và hâm nóng tên tuổi bằng hàng loạt bài hit sau đó, đến thời điểm hiện tại, Hồ Quang Hiếu đã bước qua chặng đường 10 năm theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Để đánh dấu cột mốc, nam ca sĩ cùng ê-kíp thực hiện tổ chức quay hình liveshow ghi nhớ chặng đường đặc biệt này.

Liveshow của Hồ Quang Hiếu được dàn dựng và quay hình với hơn 30 ca khúc chia làm 2 phần: Hoài niệmNhững bản hit của Hồ Quang Hiếu.
 


Phần 1 liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát Hồ Quang Hiếu - "Chuyện tình tôi hát"

 

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu đã phát hành phần 1 của liveshow. Hiện tại phần 2 đang trong giai đoạn hoàn tất, sẽ được giới thiệu đến với khán giả trong tháng 4/2017.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-chua-tung-xau-ho-ve-qua-khu-lam-lo-xe-ban-bun-bo-n-116785.html

10 năm ca hát Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất