Hồ Quang Hiếu: 'Đổ vỡ tình cảm giữa tôi và Bảo Anh không phải do người thứ 3'

Nam ca sĩ "Con bướm xuân" khẳng định vẫn còn yêu Bảo Anh, đồng thời bác bỏ thông tin chuyện tình cảm đổ vỡ do có người thứ 3 xen vào.

Những ngày qua, chuyện tình đổ vỡ của Hồ Quang Hiếu và nữ ca sĩ Bảo Anh nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận cũng như sự tiếc nuối của người hâm mộ. Trong cuộc trò chuyện với 2Sao mới đây, nam ca sĩ Con bướm xuân lần đầu tiên trải lòng về mối tình đã qua, đồng thời lên tiếng giải đáp những tin đồn liên quan khi xác định có mối quan hệ yêu đương với giọng ca trưởng thành từ The Voice 2012.
 


Clip: Hồ Quang Hiếu nói về chuyện tình đổ vỡ với Bảo Anh.

Chia tay khi vẫn còn yêu...

- Trước khi công bố chia tay trên mạng xã hội, anh có hỏi ý kiến của Bảo Anh không? Điều gì thôi thúc anh công khai câu chuyện ấy?

Tôi không hỏi cô ấy. Tôi nghĩ những chuyện không giải quyết được thì hãy cho nhau cơ hội để cả hai được tốt hơn thôi. 

- Trong một talkshow mới đây, Bảo Anh bật khóc khi được hỏi đến chuyện tình cảm. Cảm giác của anh như thế nào khi chứng kiến phút giây yếu lòng của cô ấy?

Nhìn Bảo Anh như vậy tôi thấy rất đau lòng.  

- Nói về đổ vỡ tình cảm này, Bảo Anh lý giải bằng cụm từ "yêu sai cách". Phải chăng "sai cách" ở đây là sự lạnh nhạt của người đàn ông? 

Tôi chỉ muốn khi hai đứa khi chia tay sẽ thật êm đềm. Khép lại câu chuyện, tôi đưa thông tin lên mạng như vậy chứ ngoài ra cũng không muốn chia sẻ gì thêm. Bởi vì đã là chuyện riêng của cá nhân, cả hai nên có một chút gì đó giữ cho riêng mình.

- Thế nhưng trong một mối quan hệ đổ vỡ, người ta thường nói rằng phần lớn lỗi thuộc về người đàn ông. Trường hợp của anh và Bảo Anh thì sao?

Nếu tình yêu có lỗi thì tôi vẫn muốn mình là người nhận lỗi trước và sửa đổi. Có thể phụ nữ hay giận vu vơ nhưng người đàn ông vẫn nên nhận lỗi trước, sau đó sẽ hòa giải với nhau. Nhưng sau cùng, có thời gian ngồi lại thì cả hai vẫn nên góp ý cho nhau vì không ai trên đời là hoàn hảo cả.
 

Hồ Quang Hiếu: Đổ vỡ tình cảm giữa tôi và Bảo Anh không phải do người thứ 3-1
Hồ Quang Hiếu: "Nếu tình yêu có lỗi thì tôi vẫn muốn là người nhận lỗi trước".
 

- Phải chăng có người thứ 3 xen vào khiến chuyện tình giữa anh và Bảo Anh đổ vỡ?

Chắc chắn không có người thứ 3 nào cả. Tôi nghĩ hai người chia tay do không còn chung quan điểm và chí hướng. Có thể chúng tôi yêu nhau hết mình nhưng không hợp thời điểm. Tôi nghĩ trong tình yêu, đôi khi "yêu" không phải là trên hết, mà phải cùng thời điểm và chí hướng thì mới có thể đi tới một kết quả tốt hơn. 

- Vậy đến giờ anh có còn yêu Bảo Anh?

Tôi nghĩ vẫn còn yêu bởi vì dù gì cũng trải qua biết bao kỷ niệm. Nhưng có lẽ cái gì đã qua thì mình cũng nên cố gắng vượt qua. 

- Thừa nhận vẫn còn yêu, vậy tại sao anh và cô ấy lại đi đến quyết định chia tay?

Tình yêu của chúng tôi là một câu chuyện dài và chỉ có người trong cuộc là hiểu nhau nhất. Khi tâm hồn và chí hướng sống không còn đồng điệu thì không thể tiếp tục gắn bó. 

Hai người cũng đều là nghệ sĩ và quỹ thời gian cũng rất hạn hẹp. Chúng tôi cũng không gặp nhau được nhiều và dành cho nhau sự san sẻ do lịch diễn của cả hai dày đặc. Khoảng cách và thời gian cũng làm cho người trong cuộc ít khăng ít dần. 
 

Hồ Quang Hiếu: Đổ vỡ tình cảm giữa tôi và Bảo Anh không phải do người thứ 3-2
 

Chưa chắc đã nổi tiếng hơn nhờ tình yêu với Bảo Anh
 

- Anh đã từng đưa Bảo Anh về ra mắt gia đình với tư cách người yêu hay chưa?

Bảo Anh cũng hay qua nhà tôi chơi. Và đôi khi tôi cũng cùng mẹ Bảo Anh ăn uống. 

- Khi anh và Bảo Anh chia tay, bạn bè và gia đình của cả hai phản ứng như thế nào?

Bạn bè cũng góp ý nhiều, nói rằng còn yêu thì nên giữ mối tình vì tìm một người phù hợp để yêu không phải chuyện dễ dàng. Mẹ Bảo Anh cũng nói với tôi rằng: "Đọc nội dung con viết trên mạng cô cũng rất buồn. Chúc con sau này tìm được một người nào đó và sẽ hạnh phúc". 

- Trong 2 năm qua, có nhiều tin đồn cho rằng anh và Bảo Anh liên tục chia tay, song cũng nhanh chóng nối lại tình cảm. Vậy có hay không chuyện tình "on - off" như vậy?

Thật ra không đến nỗi như vậy. Nếu chúng tôi có giận cũng chỉ một hoặc hai ngày thôi chứ không nhiều.
 

Hồ Quang Hiếu: Đổ vỡ tình cảm giữa tôi và Bảo Anh không phải do người thứ 3-3
Hồ Quang Hiếu phủ nhận thông tin anh và Bảo Anh chia tay nhiều lần.
 

- Bây giờ anh với Bảo Anh có còn giữ liên lạc?

Trước đó, tôi có bạn gái đôi lần và không có suy nghĩ sau khi chia tay sẽ quay lại nói chuyện. Nghĩa là hết rồi thì thôi và tôi sẽ ít liên lạc. Nhưng với Bảo Anh thì tôi có nói chuyện một, hai lần. Tôi hỏi thăm xem cô ấy ổn hay không. 

- Có thông tin cho rằng: Hồ Quang Hiếu yêu Bảo Anh là một chiến lược, bởi vì khi nghệ sĩ kết hợp tạo dựng nên chuyện yêu đương thì tên tuổi cũng được đẩy lên tầm cao mới. Anh nghĩ sao về điều này? 

Tôi mong muốn khán giả chú tâm vào sản phẩm của mình hơn những điều khác. Và tôi cũng nghĩ rằng chưa chắc tình yêu đã làm cho mình nổi tiếng hơn. 

- Trong tâm thư chia tay, anh có nói "nếu được lựa chọn lại thì vẫn lựa chọn Bảo Anh". Vậy nếu được yêu Bảo Anh thêm một lần nữa, anh sẽ làm gì để mối quan hệ có thể tiến tới hôn nhân chứ không đơn thuần chỉ là yêu đương 2 năm? 

Nếu được thì những gì mà cả hai khúc mắc sẽ được sửa đổi. Nhưng muốn thay đổi điều gì đó cũng phải có thời gian. Nếu có một cơ hội quay lại, tôi mong cả hai sẽ là những người hoàn hảo trong mắt nhau. 
 


Text: Q.Q. - Tít
Clip: Qua Qua
Theo Vietnamnet


Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất