Hồ Quang Hiếu luôn chúc mừng tình cũ Bảo Anh hạnh phúc bên người mới

Hồ Quang Hiếu cho biết, hậu chia tay, anh và Bảo Anh không còn liên hệ và nếu người cũ có tình mới thì anh cũng chúc mừng.

Những ngày qua, thông tin Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng đang là cặp đôi mới của làng giải trí Việt được lan truyền râm ran. Từ những hình ảnh thân thiết của Bảo Anh với "hậu phương" của U23 Việt Nam, một số ý kiến cho rằng ngôi sao làng nhạc và chàng "thủ môn quốc dân" đang "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Tuy nhiên, số khác lại nhận định quản lý của thủ thành xứ Thanh đã tạo phốt hẹn hò Bảo Anh, trong khi tuyển thủ U23 Việt Nam không hay biết.


Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng bị phát hiện dùng đồ đôi

Trái ngược với sự ồn ào bên ngoài, Bảo Anh chọn cách im lặng, trong khi Bùi Tiến Dũng lại gửi lời xin lỗi tới quản lý. "Em xin lỗi chị, trong team em là thắng làm chị buồn và gặp nhiều chuyện nhất. Chị có giận em không?", thủ môn họ Bùi gửi đến đàn chị.

Giữa thời điểm nóng bên cạnh hai nhân vật chính, mọi sự quan tâm cũng đổ dồn về phía Hồ Quang Hiếu - tình cũ của giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng. Một ngày sau khi thông tin lan truyền, chủ nhân hit Con bướm xuân đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ riêng.


Hồ Quang Hiếu: "Nếu Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt"

Khi được hỏi về chuyện bạn gái cũ vướng tin đồn đang hẹn hò với thủ môn họ Bùi, giọng ca Không cảm xúc cho biết bản thân không quan tâm đến những vấn đề này. Hơn thế, Hồ Quang Hiếu còn thấy tốt khi bạn gái cũ tìm được bến đỗ tình yêu.

"Về Bảo Anh tôi không có gì để nói, chuyện của tôi với Bảo Anh cũng đã hết rồi nên tôi cũng không quan tâm. Nếu cô ấy và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt thôi, chứ không có gì. Hợp nhau thì quen thôi", Hồ Quang Hiếu cho hay.

Nói thêm về mối quan hệ với tình cũ sau khi chia tay, nam ca sĩ cho biết cả hai đã không còn liên lạc với nhau. Theo đó, giọng ca Bỏ lại sau lưng quá khứ tâm sự hiện tại, anh không còn lưu luyến gì tình cũ. Chuyện tình đã kết thúc thì phải chấp nhận thực tế và coi đó như một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời. "Sau khi chia tay, tôi không bi luỵ Bảo Anh như thông tin đã đưa trước đó", ngôi sao đến từ Tây Nguyên chia sẻ.


Hồ Quang Hiếu tâm sự hiện tại, anh không còn lưu luyến gì tình cũ

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng từng ẩn ý về tình cũ: "Mong bạn sẽ gặp người thương mình thật lòng" khi Bảo Anh vướng tin đồn tình ái với người mẫu Brian Trần vào đầu tháng 2 vừa qua sau gần nửa năm chia tay Hồ Quang Hiếu.

Nghi vấn yêu đương bắt đầu từ bức hình nắm tay người đàn ông bí mật được giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng đăng tải công khai trên trang cá nhân. Đính kèm khoảnh khắc tay trong tay, Bảo Anh nhắn nhủ: “Bây giờ mình ngưng làm bạn đi nhỉ?”.

Rất nhanh, qua nhiều điểm trùng hợp cư dân mạng đã tìm ra danh tính người đàn ông bí ẩn trong bức hình của Bảo Anh. Theo đó, người mẫu Brian Trần được cho chính là chàng trai Bảo Anh gửi gắm yêu thương.


Hồ Quang Hiếu ẩn ý về tình cũ Bảo Anh: "Mong bạn sẽ gặp người thương mình thật lòng"

Nghi vấn tình ái càng có thêm cơ sở khi lục lại những chia sẻ gần đây của Brian. Bên cạnh chiếc vòng tay trùng hợp thì lời đáp: "Thích thì cứ nhích thôi bạn ơi” cùng thời điểm với Bảo Anh chia sẻ càng thêm phần khẳng định.

Trước thông tin lan truyền, đại diện của Bảo Anh lên tiếng cho hay: “Đây chỉ là một chiến dịch mà cả hai tham gia quảng bá cho ngày Valentine 14/2 tới. Riêng về chuyện tình cảm, cá nhân tôi tôi không nghĩ Bảo Anh và Brian Trần có quan hệ vượt mức bạn bè. Nếu là chuyện tình yêu riêng tư, cô ấy sẽ tự mình đăng tải trên trang cá nhân chứ không phải trên Fanpage công khai như thế".

Vào thời điểm nhạy cảm, Hồ Quang Hiếu - tình cũ của Bảo Anh đã có chia sẻ đầu tiên. Giọng ca Chỉ cần em hạnh phúc bảo: "Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong hàng vạn người... mong là bạn sẽ gặp người thương mình thật lòng và bạn cũng luôn thế nhé".


Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thủa mặn nồng

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Cả hai vướng nghi án hẹn hò từ tháng 1/2015. Tuy nhiên hơn 1 năm sau, Hiếu - Anh mới chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ yêu đương.

Sau thời gian sánh đôi bên nhau, Hồ Quang Hiếu bất ngờ thông báo đã chia tay với Bảo Anh vào tháng 10/2017. Theo nam ca sĩ Không cảm xúc, lý do chính khiến họ quyết định đường ai nấy đi là vì "khoảng cách và quan niệm sống đã không còn đồng điệu".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-luon-chuc-mung-tinh-cu-bao-anh-hanh-phuc-ben-nguoi-moi-n-150134.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao