Hồ Quang Hiếu nói gì về bức ảnh cô đơn ngắm Bảo Anh đắm đuối dù người cũ ngó lơ như không quen

Nói về tấm ảnh nhìn Bảo Anh đắm đuối trong đám cưới Trường Giang, Hồ Quang Hiếu hài hước: "Định hỏi thuốc làm trắng da mà chợt nhớ đang đi đám cưới".

Tối 25/9, tiệc cưới của Trường Giang - Nhã Phương đã diễn ra tại một trung tâm nổi tiếng tại TP.HCM. Không chỉ gây chú ý về độ hoành tráng, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương còn khiến người xem ngỡ ngàng khi quy tụ dàn sao đình đám của làng giải trí Việt như Hoài Linh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Long Nhật...

Hồ Quang Hiếu nói gì về bức ảnh cô đơn ngắm Bảo Anh đắm đuối dù người cũ ngó lơ như không quen-1
Bức ảnh Hồ Quang Hiếu nhìn Bảo Anh được quan tâm không kém gì cặp Trường Giang - Nhã Phương.

Ngoài chủ nhân buổi tiệc, còn có cặp đôi Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh được chú ý không kém. Từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng nên việc cả hai bị bắt gặp tại đám cưới đồng nghiệp khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Cũng trong ngày trọng đại của Trường Giang, hình ảnh Hồ Quang Hiếu đứng ở phía xa nhìn Bảo Anh "đắm đuối" đã thu hút sự quan tâm.

Trái ngược với ánh mắt "si tình" của người cũ, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng lại khá thờ ơ, lạnh lùng và nhìn đi một hướng khác. Một bức ảnh - hai tâm trạng của cặp đôi ca sĩ đã dấy lên những ý kiến khác nhau.

Đa phần người hâm mộ bày tỏ mong muốn Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh "nối lại tình xưa" và có một cái kết hạnh phúc như Trường Giang - Nhã Phương. Thậm chí ở phần bình luận trang cá nhân của cặp đôi, khán giả làm loạn Facebook bằng tấm hình "tình bể bình" của nam ca sĩ.

Hồ Quang Hiếu nói gì về bức ảnh cô đơn ngắm Bảo Anh đắm đuối dù người cũ ngó lơ như không quen-2
Dù chia tay nhưng cả hai vẫn khá thoải mái khi xuất hiện cùng nhau và ngồi chung bàn tiệc.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ hụt hẫng nhưng không khỏi phì cười về độ "mặn" của mình khi nói tới bức ảnh mà anh là nhân vật chính.

Nhận xét bức ảnh mình đang nhìn Bảo Anh đắm đuối, Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do anh có hành động như vậy vì... muốn hỏi thuốc làm trắng da chứ không như những gì người hâm mộ nghĩ tới. 

"Đang định hỏi thuốc làm trắng da mà chợt nhớ rằng đang đi đám cưới", Hồ Quang Hiếu bình luận.

Lời chia sẻ của giọng ca Con bướm xinh dường như phá tan giấc mơ tái hợp mà fans đang mong mỏi từng ngày. Không chỉ thế, câu trả lời dù hài hước của họ Hồ còn tạo ra mối lo ngại rằng có vẻ sau hơn 1 năm chia tay, Hồ Quang Hiếu vẫn chưa hỏi được loại vitamin mà Bảo Anh sử dụng để tắm trắng da như anh từng chia sẻ trước đó...

Hồ Quang Hiếu nói gì về bức ảnh cô đơn ngắm Bảo Anh đắm đuối dù người cũ ngó lơ như không quen-3
Hồ Quang Hiếu hài hước tiết lộ lý do nhìn người cũ đắm đuối như vậy.

Cách đây không lâu, cặp đôi ca sĩ gây tiếc nuối khi "đường ai nấy đi" sau 2 năm bên nhau. Bên cạnh chuyện đau lòng vì chia tay với nữ ca sĩ, Hồ Quang Hiếu tiết lộ chuyện tắm trắng có liên quan tới người cũ. 

Nam ca sĩ cho biết anh đã dùng rất nhiều phương pháp làm đẹp để da sáng hơn nhưng vẫn không có tác dụng. Lúc còn bên nhau, Bảo Anh từng "phù phép" làn da ngăm của giọng ca họ Hồ trở nên trắng trẻo bằng một loại vitamin nào đó. Tuy nhiên khi chia xa, Hồ Quang Hiếu dù muốn xài nhưng ngại nên cũng không dám gọi điện hỏi. 

"Hiếu có đi tắm trắng, tắm vài lần nhưng trắng không nổi. Chỉ duy nhất thời gian còn yêu Bảo Anh, Bảo Anh đã chích một loại vitamin gì đó rất hợp với Hiếu nên Hiếu đã trắng ra. Nhưng mà chia tay rồi mình ngại hỏi lại cái đó. Hiếu cũng muốn xài nhưng gọi điện thoại hỏi thì kì quá nên mình không dám hỏi", Hồ Quang Hiếu thật thà.

Hồ Quang Hiếu nói gì về bức ảnh cô đơn ngắm Bảo Anh đắm đuối dù người cũ ngó lơ như không quen-4

Hồ Quang Hiếu nói gì về bức ảnh cô đơn ngắm Bảo Anh đắm đuối dù người cũ ngó lơ như không quen-5

Hồ Quang Hiếu nói gì về bức ảnh cô đơn ngắm Bảo Anh đắm đuối dù người cũ ngó lơ như không quen-6
Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh lúc còn mặn nồng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-len-tieng-ve-buc-anh-nhin-bao-anh-dam-duoi-n-165624.html

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao