Hồ Quang Hiếu 'tẽn tò' khi bị nhắc sắp U40 mà không chịu lấy vợ

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết, trong lúc đang hứng khởi thưởng thức tô phở, anh  bỗng nhiên bị "đứng hình" khi ông chủ quán quen thuộc lục vấn chuyện đã quá tuổi mà vẫn đơn côi.



Giữa lúc câu chuyện hợp tan của cuộc hôn nhân cách đây 3 năm với vợ cũ - hotgirl Ivy - đang gây chú ý, Hồ Quang Hiếu lại khiến dân tình xôn xao trong một chia sẻ đời tư. Theo đó, nam ca sĩ Con bướm xuân cho biết, trong lúc đang hứng khởi thưởng thức tô phở, anh  bỗng nhiên bị "đứng hình" khi ông chủ quán quen thuộc lục vấn chuyện đã quá tuổi mà vẫn đơn côi.


Hồ Quang Hiếu "tẽn tò" khi bị nhắc chuyện lấy vợ

 

Không chỉ nhắc "35 tuổi sao vẫn ế", ông chủ hàng phở còn đánh tụt cảm xúc của Hồ Quang Hiếu khi tỏ ra lo lắng: "Em lo lấy vợ bây giờ đi, không sau này chống gậy đưa con đi học đó". Cuộc đối thoại diễn ra chóng vánh trong ít phút nhưng khiến nam ca sĩ sinh năm 1986 đỏ mặt "tẽn tò". "Nghe xong một cảm giác thật là định mệnh, hên là vừa kịp ăn xong tô phở", Hồ Quang Hiếu than vãn trong xót xa.

Trước đó, hồi tháng 2/2016, giữa thời điểm đang có tình yêu đẹp với ca sĩ Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu vướng vào thị phi khi những hình ảnh đám cưới của anh bị tràn lan trên mạng xã hội. Sau thời gian ngắn im lặng, nhạc sĩ họ Hồ cũng lên tiếng thừa nhận anh từng có cuộc hôn nhân cách đó 3 năm, và hôn thê của anh là Ivy - người mẫu ảnh sinh năm 1992.
 


Hồ Quang Hiếu kết hôn cùng hot girl Ivy năm 2013
 

Cũng theo lời Hồ Quang Hiếu chia sẻ sau đó, hôn nhân của vợ chồng anh không êm ái và chỉ kéo dài vài tháng. “Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc nên chúng tôi chia tay. Hiện cả hai chỉ còn là bạn bè", Hồ Quang Hiếu cho biết.

 


Hồ Quang Hiếu đang có tình yêu đẹp với nữ ca sĩ Bảo Anh
 

Hiện tại, giọng ca Không cảm xúc đang có tình yêu đẹp với nữ ca sĩ Bảo Anh. Cặp đôi công khai tình yêu hồi tháng 10/2016 sau hai năm hẹn hò. 
 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-ten-to-khi-bi-nhac-sap-u40-ma-khong-chiu-lay-vo-n-114674.html

ca sĩ Hồ Quang Hiếu Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất