Hồ Quang Hiếu tự nhận mình đã hết 'đơ' sau nhiều lần bị người yêu chê dở

Chủ nhân hit "Con bướm xuân" Hồ Quang Hiếu đã bày tỏ ý kiến mong muốn người yêu - ca sĩ Bảo Anh - sớm công nhận khả năng diễn xuất của anh.

Hôm qua 25/7, Hồ Quang Hiếu đã có buổi giới thiệu bộ phim âm nhạc mới mang tên Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử dài hơn 60 phút do Mr Tô làm đạo diễn.

Sau thời gian dài đóng MV ca nhạc, Hồ Quang Hiếu quyết định lấn sân điện ảnh bằng vai nam chính trong một bộ phim do chính mình bỏ tiền túi sản xuất. 


Hồ Quang Hiếu lịch lãm bảnh bao trong ngày ra mắt phim ca nhạc do chính mình sản xuất
 

Nói về lý do lấn sân lĩnh vực phim ảnh, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Tôi từng diễn xuất trong nhiều MV nên rất muốn được thử sức ở lĩnh vực điện ảnh trong một vai diễn được 'đo ni, đóng giày'. Thêm vào đó, tôi luôn muốn làm những việc chưa từng làm. Tôi tin rằng đam mê cộng với nỗ lực sẽ tạo ra sản phẩm thú vị cho khán giả".

Với đam mê ngút ngàn, Hồ Quang Hiếu và ê-kip đã phải lên kế hoạch suốt nhiều tháng để tìm bối cảnh quay cũng như diễn viên phù hợp kịch bản. Trong lần đầu đóng phim, Hồ Quang Hiếu không thoát khỏi vô vàn vất vả. Cũng chính anh phải tự tìm và thuyết phục dàn diễn viên tham gia chung dự án lần này.
 


Hồ Quang Hiếu chia sẻ về việc mong muốn người yêu - nữ ca sĩ Bảo Anh công nhận khả năng diễn xuất 


Hồ Quang Hiếu chia sẻ về vai diễn trong phim.
 

Khi được hỏi: "Bạn gái anh - ca sĩ Bảo Anh - từng chê anh diễn xuất một mặt. Anh nghĩ sao về điều này?", Hồ Quang Hiếu lập tức trả lời: "Tôi thật sự mong muốn sau phim ca nhạc lần này, Bảo Anh và khán giả có thể công nhận khả năng diễn xuất của tôi. Tôi nhận thấy sau khi quen Bảo Anh, bản thân đã có nhiều cảm xúc hơn và có thể diễn tả nhiều phân đoạn tình cảm từ MV cho đến phim ngắn".

Trong bộ phim do chính mình sản xuất, Hồ Quang Hiếu vào vai chàng trai đam mê ca hát. Vì gia đình nghèo khó, anh phải vất vả làm đủ nghề kiếm sống. Tấn Beo vào vai bạn thân của Hồ Quang Hiếu. Cả hai có mối quan hệ thân thiết và luôn đồng hành.

Khi vô tình gặp một em bé bị bố mẹ bỏ rơi, Hồ Quang Hiếu và Tấn Beo tuy nghèo nhưng vẫn quyết định mang về nuôi. Kể từ đây, hành trình nuôi con chung bắt đầu với nhiều tình huống dở khóc, dở cười.


Fan của Hồ Quang Hiếu từ khắp nơi cũng đến chúc mừng thần tượng 


Hồ Quang Hiếu chụp hình với các diễn viên trong phim

Ngoài diễn xuất, Hồ Quang Hiếu còn giới thiệu 4 ca khúc mới trong dự án lần này gồm: Cánh hồng phai do Dương Khắc Linh sáng tác, Bận lòng của Hamlet Trương, Lời ru một đời - Nguyễn Hồng Thuận, Ngược chiều yêu thương do Thiên Dũng sáng tác.
 


Phim ca nhạc đầu tay của Hồ Quang Hiếu
 

Dự án phim lần này là sản phẩm ghi lại kỷ niệm trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của Hồ Quang Hiếu. Hiện tại, anh vẫn tập trung chính vào con đường ca hát và xem phim ảnh chỉ là cuộc dạo chơi thỏa mãn đam mê.
 


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-tu-nhan-minh-da-het-do-sau-nhieu-lan-bi-nguoi-yeu-che-do-n-127603.html

Hồ Quang Hiều Vpop Bảo Anh

Tin tức mới nhất