Hồ Quỳnh Hương hạn chế diễn cùng người khác giới vì sợ scandal tình ái

Sau khi cho ra mắt album Hương xưa 1, Hồ Quỳnh Hương tiếp tục giới thiệu tối khán giả 2 MV trích trong Tuyển tập nhạc xưa này.



Sau khi giới thiệu album nhạc Bolero đầu tay mang tên “Tuyển tập âm nhạc Hương xưa 1", những ngày đầu tháng 11, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tiếp tục cho ra mắt liên tiếp 2 MV "Mưa nửa đêm" và "Kỷ niệm xa bay". Hai MV ít nhiều thoả mãn sự mong chờ của khán giả, bởi từ trước đến nay, nữ ca sĩ rất hiếm khi ra MV.

Nói về lý do lựa chọn hai ca khúc này để làm MV, nữ ca sĩ cho biết, hai ca khúc này có giai điệu và ca từ phù hợp để thể hiện câu chuyện buồn của nhân vật và dẫn dắt khán giả đến bối cảnh những năm 60 – 70 ở Việt Nam.

Hai MV được đầu tư hoành tráng với màu sắc xưa cũ từ bối cảnh, phục trang, đạo cụ và được ví như hai phân đoạn nối tiếp của một bộ phim. Những phân cảnh hầu hết đều xoáy sâu nội tâm của người phụ nữ về tình yêu trong quá khứ của mình. Theo Hồ Quỳnh Hương, vốn dĩ nhạc Bolero có tiết tấu chậm, nếu làm MV đầy đủ các tình tiết dễ dẫn đến cho khán giả cảm giác mệt khi xem. Vì vậy, cô và ekip quyết định làm MV theo chất liệu điện ảnh nhưng ngắn gọn, tập trung vào diễn xuất nội tâm và bối cảnh là chính.

Vai trò và mối quan hệ của Hồ Quỳnh Hương với hai diễn viên trong MV là Quỳnh Châu - Quang Hùng cũng được giải đáp một cách thấu đáp khi xem MV. Hồ Quỳnh Hương vào vai một người phụ nữ thương nhớ khôn ngươi về mối tình cũ. Từ đó, nữ ca sĩ kể lên những cảm xúc của mình thông qua ca từ và giai điệu của bài hát.

Trong "Mưa nửa đêm", Hồ Quỳnh Hương có nhiều cảnh quay dưới cơn mưa ở Đà Lạt. Sau đó, cô nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tình của cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu. Những ân cần, quan tâm của đôi bạn này khiến tâm hồn Hồ Quỳnh Hương càng thêm quặn thắt, nhớ về những phút ấm áp bên cạnh người yêu. Trong MV thứ hai "Kỷ niệm xa bay", nhân vật của Hồ Quỳnh Hương đến dự ngày cưới của đôi bạn trẻ này. Chứng kiến những giây phút thăng hoa của họ, cô không khỏi chạnh lòng liên tưởng đến tình yêu trong dĩ vãng mình.

Như đã tiết lộ trong họp báo, Hồ Quỳnh Hương đã yêu cầu ê-kíp hạn chế tối đa cảnh thân mật với bạn diễn khác giới. Tuy nhiên, nếu không có người đàn ông đóng vai tình cũ của cô, khán giả sẽ dễ hiểu cô đang làm "người thứ ba".

Vì vậy, ê-kíp phải đau đầu mấy ngày tìm giải pháp để vẹn toàn cả đôi đường. Cuối cùng, cô cũng chịu cho một diễn viên nam xuất hiện nhưng chỉ quay phớt qua mặt và những cảnh tình cảm cũng bị hạn chế tối đa, chỉ vừa đủ để khán giả hiểu đường dây câu chuyện. Cô cho biết mình không muốn bị gán ghép, vướng tin đồn hay bất cứ scandal tình ái nào.

Qua album nhạc xưa và hai MV mới ra mắt, Hồ Quỳnh Hương cho thấy khả năng làm mới mình và không ngại thử sức của cô. Rời khỏi ánh hào quang, khi đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ trở lại với một tâm thế mới: không chạy theo thời thế, chạy theo khán giả mà hát như chính trái tim mách bảo.


MV Mưa Nửa Đêm


MV Kỉ Niệm Bay Xa

Khánh Hoàng

 

 


Hồ quỳnh hương quang hùng next top nguyễn chế quỳnh châu Tình yêu scandal

Tin tức mới nhất