Hồ Quỳnh Hương không giấu hạnh phúc khi được fan vinh danh 'nữ ca sĩ đẹp nhất hành tinh'

Trong buổi gặp gỡ fan của mình, Hồ Quỳnh Hương đã cười khúc khích khi fan gọi cô là "nữ ca sĩ đẹp nhất hành tinh"

Hôm qua 26/2, FC Hồ Quỳnh Hương khu vực phía Nam tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu đầu năm với những thành viên thân thiết. Toàn bộ buổi họp mặt đều do các fan lên ý tưởng và cùng nhau thực hiện để tạo bất ngờ cho thần tượng.

Đúng 15h, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện. Cô được tặng hoa và nhiều món quà tinh thần dễ thương trước khi bắt đầu buổi giao lưu. Chương trình mở màn với phần hỏi đáp, Hồ Quỳnh Hương chỉ có chưa đến 10 giây để suy nghĩ và trả lời những câu hỏi khó từ MC. Trong đó, câu hỏi "Bao giờ chị lấy chồng?" khiến nữ ca sĩ "choáng váng". Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, chị muốn để mọi thứ tuỳ duyên, tuy nhiên giai đoạn này, chị không còn quá mong cầu vào chuyện tình cảm.


Khung cảnh buổi họp offline được tự tay fan trang trí và tổ chức

Trong không khí thân mật của họp fan, Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ nhiều câu chuyện thân tình. Khi được fan gọi là "nữ ca sĩ đẹp nhất hành tinh", Hồ Quỳnh Hương cười khúc khích vì sung sướng. Cô tâm sự: "Thật ra Hương biết mình không đẹp, nhưng lại cứ thích đươc khen đẹp và cũng hay được mọi người khen... động viên. Hương không đẹp thật, nhưng bù lại thấy mình cũng có duyên nên được nhiều người thương mến và ủng hộ đến tận bây giờ. Ngay cả khi đã nghỉ hát, FC vẫn ở đó chờ Hương". Cũng trong dịp này, Hương Hồ công bố sẽ tổ chức liveshow vào tháng 10, trùng ngày sinh nhật của cô. Thông tin này khiến các fan rất vui mừng.


Hồ Quỳnh Hương chăm chú kí tặng fan 

Bên cạnh những giây phút vui vẻ, Hồ Quỳnh Hương cũng khiến khán giả xúc động khi chia sẻ về khoảng thời gian khốn khó. "Thời Hương còn nhỏ, nhà rất nghèo. Có những lúc thèm kem lắm mà không có tiền mua. Sau này lớn, thi thoảng Hương vẫn tìm mua món này để nhớ về tuổi thơ. Ngày xưa nhà dột cột xiêu, chẳng có gì chơi, những khi buồn tôi chỉ biết hát cùng chị gái. Lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp cũng rất buồn và cô đơn, nhất là khi đau ốm chẳng có gì ăn ngoài mỳ gói".

Tuy vậy, những khó khăn cũng là động lực để Hương Hồ quyết tâm theo đuổi âm nhạc. Có những lúc muốn bỏ về Bắc vì không chịu nổi áp lực, nhưng rồi giọng ca Quảng Ninh vẫn hát tiếp, chỉ vì cô muốn bố mẹ tự hào khi thấy con gái mình được lên tivi.


Fan thân thiết của Hồ Quỳnh Hương đệm đàn cho thần tượng hát


Cái ôm ấm áp giữa thần tượng và fan


Đặc biệt, Hồ Quỳnh Hương còn được fan gọi là "nữ ca sĩ đẹp nhất hành tinh"


Hồ Quỳnh Hương đã có một buổi offline đáng nhớ

Không khí buổi gặp vui vẻ hơn với phần hát tặng của các fan. Đặc biệt, một "thanh niên" tuổi 18 còn xung phong lên đệm đàn guitar cho thần tượng của mình hát.

Hai học trò thân thiết của Hồ Quỳnh Hương từ cuộc thi X-Factor là Trần Minh Dũng và Thái Ngân cùng rapper cũng góp vui với những ca khúc sôi động. Buổi họp fan kéo dài đến gần ba tiếng, tuy nhiên các fan vẫn chưa muốn về.
 


Hồ Quỳnh Hương thể hiện ca khúc "Chỉ là anh thôi"


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-quynh-huong-khong-giau-hanh-phuc-khi-duoc-fan-vinh-danh-nu-ca-si-dep-nhat-hanh-tinh-n-112224.html

đẹp nhất hành tinh Hồ quỳnh hương ca sĩ

Tin tức mới nhất