Hồ Quỳnh Hương tiết lộ lí do "chạy đua" cùng Mỹ Tâm, Thu Minh

- Giọng ca "Tình yêu mãi mãi" đã có những tâm sự rất thật lòng trong cương vị sắp tới mình đảm nhận.

Sau khi từ chối ngồi "ghế nóng" ở rất nhiều các sân chơi truyền hình thực tế, vừa qua Hồ Quỳnh Hương bất ngờ đồng ý làm giám khảo The X Factor phiên bản Việt trước sự vui mừng và cũng không ít thắc mắc của khán giả hâm mộ. Được đồn đoán vì rất nhiều những lí do khác nhau đã chấp thuận gắn bó với Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, song vừa qua Hồ Quỳnh Hương đã chia sẻ những suy nghĩ rất thật lòng của mình khi chuẩn bị nắm giữ một cương vị rất quan trọng ở một cuộc thi ca hát lớn. Toàn bộ nội dung mà nữ ca sĩ "Tình yêu mãi mãi" chia sẻ trên mạng xã hội như sau:


Một phần chia sẻ của Hồ Quỳnh Hương trên mạng xã hội

"Thời gian này Hương quay trở lại vì chương trình “Nhân Tố Bí Ẩn” (X-Facrtor), sau một thời gian dài suy nghĩ cùng với sự động viên khích lệ của các Fan nên Hương đã quyết định nhận lời tham gia, và còn một điều nữa hết sức quan trọng tác động tới Hương đó là lòng tin của ban tổ chức chương trình dành cho Hương, họ thật sự tin tưởng rằng hương sẽ làm tốt vai trò này, hương thật sự xúc động và trân trọng.

Hương đã nghỉ thời gian quá dài không tham gia vào showbiz, vì vậy Hương nghĩ có thể mình không còn sự quan tâm của mọi người, nhưng thật không ngờ rằng với sự ủng hộ rất lớn từ các Fan, khán giả cũng như ban tổ chức chương trình đã khiến Hương thực sự phải nghiêm túc nhận lời thực hiện vai trò này.

Hương tin rằng có rất nhiều những nhân tố bí ẩn đang cần được tìm thấy để tỏa sáng và Hương muốn mình đươc góp phần công sức vào cuộc tìm kiếm ý nghĩa này, Hương thực sự muốn làm việc này vì các bạn, Hương không làm chỉ vì vị trí giám khảo của mình hay không phải vì đây là một chương trình đang rất được chờ đợi và yêu thích, mà Hương thực sự làm vì Hương muốn đứng về phía các bạn, Hương sợ rằng nếu Hương già thêm chút nữa thì có muốn Hương cũng không đủ sức để cống hiến điều gì cho các bạn nữa.

Nếu các bạn cảm thấy mình phù hợp với chương trình này thì hãy mạnh dạn tham gia nha, nếu các bạn đã được đào tạo nhiều năm trong trường chuyên nghiệp, bạn đã có kỹ thuật chắc chắn hay bạn đã là một ca sĩ thì Hương nghĩ cuộc thi này là cơ hội để bạn thể hiện cho hàng triệu người biết khả năng của bạn. Nếu bạn không giới thiệu khả năng, những năm tháng vất vả luyện tập cùng với những kỹ thuật bạn đã học để mọi người phải công nhận bạn thì bạn sẽ để tất cả những kỹ thuật mà bạn vất vả khổ luyện đó bị mai một, lu mờ theo thời gian, đây là cơ hội để các bạn trải nghiệm và tỏa sáng với những gì các bạn đã khổ luyện và luyện tập. Hương chia sẻ với các bạn những điều này vì đây cũng là trải nghiệm của Hương mà Hương đã trải qua trong hơn 10 năm học tập và làm nghề của mình.

Khi các bạn đã có đủ hành trang về học thuật rồi thì mình phải tìm cơ hội để đến gần với công chúng, người làm nghệ thuật là phải có công chúng đón nhận mình thật sự, vì vậy các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này cho dù bạn hát dòng nhạc nào, phong cách nào, nếu các bạn thể hiện tốt nhất thì qua cuộc thi này các bạn sẽ tìm thấy được khán giả của riêng mình.

Hương nói như vậy không có nghĩa là những bạn chưa qua trường lớp thì không tham gia nha, vì các bạn biết đấy, muốn làm nghệ thuật thì trước tiên phải có năng khiếu bẩm sinh và chất nghệ sĩ, điều này rất quan trọng và những người như vậy họ luôn tạo ra sự khác biệt, và các bạn nên nhớ rằng có rất nhiều những nghệ sĩ không qua trường lớp chuyên nghiệp nhưng với tài năng và đam mê họ đã nổi tiếng và có lượng khán giả lớn của riêng mình, đáng để chúng ta ngưỡng mộ, ngay cả rất nhiều người học chuyên nghiệp đã không thể thành công như họ được, vì vậy các bạn chưa học gì cũng có thể tự tin tham gia, vì cơ hội thành công cũng có thể là chính các bạn nếu như các bạn tự tin mình có đủ bản lĩnh và tài năng.

Hương rất thích chương trình này cho nên vì vậy Hương không muốn bỏ sót một nhân tố nào và Hương nghĩ ban tổ chức chương trình cũng như các giám khảo khác cũng mong muốn như vậy thôi, vì vậy các bạn hãy tham gia và dành chiến thắng nhé, Hương mong gặp những nhân tố mới sẽ làm nên kỳ tích từ trong chương trình này và cùng nhau đóng góp cho nền âm nhạc nước nhà."




Sau khi bất bí Hồ Quỳnh Hương làm giám khảo đầu tiên, Ban tổ chức Nhân tố bí ẩn vẫn chưa tiết lộ những gương mặt tiếp theo sẽ ngồi "ghế nóng" của sân chơi này. Vòng sơ tuyển Nhân tố bí ẩn đã diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 29,30/10/2013, Hà Nội vào ngày 02,03/11/2013 và sắp tới là tp. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 11.

N.T

Tin tức mới nhất