Hồ Quỳnh Hương tung MV mới trở lại với pop ballad sở trường

Cô trò Hồ Quỳnh Hương và Thái Ngân X-Factor vừa ra mắt MV mang tên “Sống trọn hôm nay”. Đây là bài hát đánh dấu sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương với dòng pop ballad sở trường. Hồ Quỳnh Hương tung MV mới trở lại với pop ballad sở trường



Hồ Quỳnh Hương tung MV mới trở lại với pop ballad sở trường
Hồ Quỳnh Hương tung MV mới trở lại với pop ballad sở trường

Từng thể hiện thành công ca khúc Sống trọn đêm nay tại Chung kết X-Factor 2014, Hồ Quỳnh Hương cùng học trò nhanh chóng nhận được sự yêu mến hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả. Đến đầu năm nay, cô và học trò Phạm Đình Thái Ngân X-Factor quyết định thu âm và thực hiện MV cho bài hát này.

Sống trọn hôm nay là sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương với dòng nhạc pop ballad sở trường sau một thời gian theo đuổi phong cách bolero.

Ho Quynh Huong tung MV moi tro lai voi pop ballad so truong hinh anh 1
Bài hát Sống trọn hôm nay do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước  

MV Sống trọn hôm nay được thực hiện kèm với bộ ảnh chụp tại nhà nữ ca sĩ. Tuy thời gian chuẩn bị gấp rút, cả hai vẫn thể hiện trọn vẹn tinh thần của bài hát đến với khán giả.

Qua giọng hát với những nốt cao sở trường, Hồ Quỳnh Hương thể hiện những cảm xúc dâng trào truyền đến người nghe những thông điệp sống mạnh mẽ. Đoạn cao trào của bài hát như tiếp thêm động lực trước những sợ hãi, thử thách trong cuộc sống.

Ho Quynh Huong tung MV moi tro lai voi pop ballad so truong hinh anh 2
Giọng ca gốc Quảng Bình vẫn trẻ trung, rạng rỡ khi đã gần 40 tuổi. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước  

Trong khi đó, giọng hát của Thái Ngân lại tạo nên sự dày dặn, dễ đi sâu vào lòng người nghe. Sau hai năm vào nghề, Thái Ngân vẫn giữ được chất giọng phóng khoáng, dần trưởng thành, kinh nghiệm hơn trong cách xử lý.

Bên cạnh sản phẩm song ca cùng Hồ Quỳnh Hương, Thái Ngân sắp cho ra mắt MV mới mang tên Nhưng anh vẫn yêu. Đây là MV ca nhạc chính thức trở lại của nam ca sĩ sau mini – album Lạ ra mắt vào đầu năm 2015.

Ho Quynh Huong tung MV moi tro lai voi pop ballad so truong hinh anh 3

Sau X-Factor 2014, Thái Ngân ngày càng chững chạc hơn về cả ngoại hình lẫn giọng hát.
Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước   

MV Sống trọn đêm nay được ra mắt trên kênh YouTube chính thức của Hồ Quỳnh Hương vào ngày 10/3 vừa qua và nhanh chóng nhận được nhiều bình luận động viên, khen ngợi của khán giả.

Theo Zing


Hồ Quỳnh Hương tung MV mới ca sĩ hồ quỳnh hương MV mới trở pop ballad Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao