HỒ SƠ SAO: Đối phó với vương miện nhuốm màu thị phi, Phạm Hương chọn 'Tâm tĩnh lặng, miệng mỉm cười'

"Tôi không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày... Tâm tĩnh lặng, miệng mỉm cười", Phạm Hương bộc bạch.

Đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương trở thành cái tên phủ sóng dày đặc truyền thông.

Với sự nỗ lực xây dựng hình ảnh, người đẹp gốc Hải Phòng đã được truyền thông và khán giả ưu ái với danh xưng "Hoa hậu quốc dân". Sau 3 năm, mỹ nhân họ Phạm đã trở thành ngôi sao hot trong làng giải trí Việt.

Không thành công nào không có nước mắt và Phạm Hương cũng vậy. Trên chặng đường chinh phục đỉnh cao, người đẹp gốc Hải Phòng gặp phải không ít chông gai.

Bị tố vô ơn, giả tạo và thiếu trung thực

Năm 2014, Phạm Hương tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Được đánh giá là một trong những thí sinh có triển vọng lọt top cao, người đẹp đất Cảng cuối cùng chỉ dừng chân ở top 10 chung kết.

Ngay sau đó, tin đồn Phạm Hương bị NTK Võ Việt Chung chơi xấu dẫn đến việc không thể tiến sâu hơn lan truyền râm ran. Nghi vấn bị đẩy lên cao khi người trong cuộc có phản ứng khó hiểu.

Gửi lời cảm ơn tới nhà thiết kế họ Võ, hoa hậu hứa sẽ cố gắng hơn để đền đáp công ơn của anh. Trái ngược với sự lễ phép ấy, Võ Việt Chung xóa Facebook Phạm Hương không một lời giải thích.

Sau 1 năm im lặng, NTK họ Võ lên tiếng vào tháng 10/2015 khi tố nàng Hậu là người vô ơn, giả tạo và thiếu trung thực. Theo lời nhà thiết kế, Phạm Hương là "gà" của công ty anh nhưng lại tự ý đi đăng ký thi hoa hậu mà chưa có sự đồng ý.

Khẳng định: "Phạm Hương giả dối, đạo đức kém không xứng làm hoa hậu", Võ Việt Chung gay gắt: "Trong thời gian qua tôi không muốn nói đến bất kỳ thông tin gì liên quan đến với Phạm Hương dù giữa tôi và cô ấy có kí hợp đồng làm việc. Tôi không dành sự quan tâm cho một người được tôi giúp đỡ lại có lối sống giả tạo cũng như phủ nhận sự nâng đỡ".

Với những thông tin Võ Việt Chung đưa ra, Phạm Hương phủ nhận hoàn toàn. Người đẹp Hải Phòng cho biết, cô chưa bao giờ có bất cứ hợp đồng nào ràng buộc với NTK Võ Việt Chung. Ở thời điểm khi ấy, giữa cô và NTK Võ Việt Chung đã chấm dứt hợp đồng độc quyền từ tháng 4/2015.

"Chưa bao giờ giữa tôi với anh ấy có bất cứ hợp đồng nào ràng buộc. Tôi cũng đính chính là tôi chưa từng ký hợp đồng với người nào mang tên Võ Việt Chung. Ngoài ra, anh ấy cũng chưa từng tuyên bố đứng ra làm hình ảnh cho tôi hay can thiệp vào tôi nên không thể nói ai là ông bầu của tôi", Phạm Hương quả quyết.

Một mực cho rằng Hoa hậu là kẻ nói dối, Võ Việt Chung tái khẳng định: "Việc cô ấy vừa khẳng định chấm dứt hợp đồng với tôi từ tháng 4/2015 đã nói lên rằng một thí sinh có sự gian dối có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi theo định dạng chương trình quốc tế?".



Phạm Hương mang hoa đến chúc mừng và ôm thắm thiết người từng tố cô vô ơn giả tạo

Tháng 10/2015, NTK Võ Việt Chung bất ngờ chia sẻ về cuộc hội ngộ với mỹ nhân họ Phạm. Hình ảnh Phạm Hương mang hoa đến chúc mừng và ôm thắm thiết người từng tố cô vô ơn giả tạo đã khiến bao người ngỡ ngàng.

Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Đang trong chặng cuối trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương bị một người giấu mặt tố từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. 

"Tôi muốn làm rõ sự việc trước khi việc đó đi quá xa và trở nên nghiêm trọng. Đó là có một thí sinh người Hải Phòng sinh năm 1991 tên Phạm Thị Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ ở khuôn mặt đó là phần xương hàm và vùng cằm.

BTC có thể đối chiếu các hình dưới đây tôi đưa và hình ảnh hiện tại. Điều dễ nhận thấy nhất là phần cằm đã có sự biến đổi từ một chiếc cằm chẻ, vuông và ngắn, sau một khoảng thời gian, chiếc cằm đã thay đổi trở nên thon, dài hơn và không còn chẻ nữa…", nội dung thư nặc danh gửi BTC và truyền thông.

Trước luồng tin trái chiều, Phạm Hương đã lên tiếng phản bác. Cho rằng cuộc thi nào cũng có những tin đồn ác ý xoay quanh thí sinh, người đẹp đất Cảng khẳng định thông tin đẹp lên nhờ bác sĩ là sai sự thật bởi trước khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô từng tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014 và được đo đạc kỹ nhân trắc học.

"Trước cuộc thi mọi người cũng hỏi tôi rất nhiều thông tin. Tôi luôn bản lĩnh và tự tin về trách nhiệm cũng như nhân cách của mình đến với cuộc thi cũng như ban tổ chức cũng như những người kiểm tra mọi thứ về mình. Tôi tự tin từ đó, tự tin để mạnh mẽ để vượt qua sóng gió và bảo vệ danh tiếng.

Tôi ở thời điểm cách đây 5 năm và hiện tại có nhiều điểm khác nhau. Hình ảnh chụp lúc mới vào nghề trông hồn nhiên, mộc mạc và không sắc nét như bây giờ. Mỗi thời điểm một khác, kinh nghiệm 5 năm làm nghề giúp tôi ý thức hơn trong việc làm đẹp, cũng như khéo léo và biết cách che khuyết điểm.

Thời gian giúp mình thay đổi nhiều thứ, giúp mình hoàn thiện và đẹp hơn", Phạm Hương phân trần.

Hình ảnh "Hoa hậu quốc dân" bị mai một vì scandal tình ái

Khép lại ồn ào đời tư, Phạm Hương tất bật với công việc trên cương vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Năng nổ tham gia phong trào thiện nguyện, mỹ nhân họ Phạm cũng tích cực trau dồi kiến thức và kỹ năng để chinh phục cuộc thi nhan sắc thế giới.

Theo đó, người đẹp gốc Hải Phòng đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới - cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ cùng năm Phạm Hương đăng quang.

Dù tay trắng trở về nhưng với sự nỗ lực của bản thân, Phạm Hương ghi tên mình vào danh sách ngôi sao hot của làng giải trí. Tuy nhiên những ngày gần đây, hình ảnh "Hoa hậu quốc dân" của mỹ nhân họ Phạm đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi scandal đời tư.

Ồn ào bắt đầu từ những thông tin về mối quan hệ yêu đương trai gái của nàng hậu với một doanh nhân thành đạt. Theo đó, đại gia có tên B. P.T - một nhân vật có tiếng trên thương trường được cho là người tình bí mật của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài điển trai và gia thế khủng, người tình tin đồn của Phạm Hương cũng có nhiều mối quan hệ thân thiết với các mỹ nhân trong làng giải trí Việt.

Giữa thời điểm scandal tình ái vẫn còn "nóng rẫy", mỹ nhân gốc Hải Phòng tiếp tục vướng vào loạt tin đồn đời tư. Không chỉ bị mang tiếng là kẻ thứ 3, người đẹp họ Phạm còn vướng vào lùm xùm chỉ vì có chữ cái đầu tên là H. - trùng với người đẹp đang bị tố vô ơn "ăn cháo đá bát" trên mạng xã hội.

Theo đó trên fanpage chuyên về chuyện showbiz bất ngờ lên tiếng tố Hoa hậu H. là người vô ơn với ông bầu của mình. Theo trang này cho biết, người đẹp tên H. xuất thân từ một cô gái quê mùa, không tên tuổi. Tuy nhiên khi qua bàn tay của bầu show, H. trở nên xinh đẹp và thành danh để rồi khi có vị trí, cô lại "phản thầy".

Không chỉ bị tố vô ơn, Hoa hậu H. còn bị vạch trần thói trăng hoa khi bị cho là có thói quen "vớt tay trên" các đại gia của nhiều chị em, đồng nghiệp trong nghề.

Dù không nhắc đích danh nhưng qua những dữ liệu đưa ra, nhiều người đổ dồn sự nghi ngờ về phía Phạm Hương. Trước những bất lợi về mình, Phạm Hương chọn cách im lặng và khóa Facebook cá nhân. Né tránh truyền thông nhưng mỹ nhân họ Phạm lại bày tỏ sự kiên định trên Instagram: "Làm người, tôi chọn làm người tử tế".

Trải qua những sóng gió, Phạm Hương tự nhủ: "Bình tĩnh sống, tôi chỉ đơn giản là kiên định với giấc mơ, trung thực với trái tim và mỉm cười với những vất vả của cuộc đời. Mỗi người chỉ có thể nuôi dưỡng lòng khiêm tốn, luôn bảo trì tâm thái hòa ái từ bi, nội tâm mới có thể cảm thấy tròn đầy và an vui...

Tôi đã học được điều này, chỉ có bản thân mới biết được bình yên của mình là gì. Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên. Tôi không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày.

Tôi đi tìm sự bình yên và trả  lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng. Mỗi người chỉ có thể nuôi dưỡng lòng khiêm tốn, luôn bảo trì tâm thái hòa ái từ bi, nội tâm mới có thể cảm thấy tròn đầy và an vui... tâm tĩnh lặng, miệng mỉm cười".


Phạm Hương tự nhủ tâm tĩnh lặng, miệng mỉm cười

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-khong-the-chieu-long-du-luan-vi-bi-soi-moi-doi-tu-n-156931.html

Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất