HỒ SƠ SAO Nam Em: Từ đệ nhất Hoa khôi trở thành mỹ nhân bậc thầy chiêu trò showbiz Việt

Từ một cô gái xinh đẹp giành ngôi vị Hoa khôi, Nam Em hiện tại nổi tiếng do gắn liền với những thị phi, chiêu trò vây quanh.

Đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em sau đó bước chân vào làng giải trí Việt. Lọt vào Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, người đẹp họ Nguyễn tiếp tục mang chuông đi đánh xứ người. Ở tuổi 20, Nam Em tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 và lọt top 8.

HỒ SƠ SAO Nam Em: Từ đệ nhất Hoa khôi trở thành mỹ nhân bậc thầy chiêu trò showbiz Việt-1

Không chỉ ghi tên vào danh sách thí sinh các cuộc thi nhan sắc, Nam Em còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình thực tế như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

Tham gia trong loạt các lĩnh vực nghệ thuật nhưng chưa thực sự nổi bật, thay vào đó tên tuổi của Nam Em lại gắn liền với những thị phi từ sự nghiệp đến đời tư tình ái.

Mối tình chóng vánh nhưng đầy thị phi với Trường Giang

Tháng 3/2018, Nam Em chiếm sóng làng giải trí khi công khai mối tình 30 ngày trong bóng đêm dang dở với Trường Giang. Trên truyền thông, Hoa khôi họ Nguyễn nức nở kể lại chuyện tình "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng" với Mười Khó. "Một ngày không gặp Trường Giang là tôi bế tắc. Tôi nhớ anh như nghiện thuốc. Thậm chí, tôi có thể chết vì anh", Nam Em kể.

HỒ SƠ SAO Nam Em: Từ đệ nhất Hoa khôi trở thành mỹ nhân bậc thầy chiêu trò showbiz Việt-2

Lời thú nhận tình yêu với Trường Giang khi danh hài đang có mối tình đẹp với Nhã Phương đã khiến Nam Em chịu không ít đả kích. Theo đó, người đẹp miền Tây bị mang tiếng là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc người khác. Không chỉ thế, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn bị nghi ngờ dùng chiêu trò "đu bám" Trường Giang để đánh bóng tên tuổi khi công khai tình yêu đúng thời điểm ra mắt sản phẩm mới.

HỒ SƠ SAO Nam Em: Từ đệ nhất Hoa khôi trở thành mỹ nhân bậc thầy chiêu trò showbiz Việt-3

Mặc thị phi bủa vây, Nam Em liên tục dùng hành động thổ lộ tình yêu. Không chỉ mang hoa đến tận nhà mừng sinh nhật nam danh hài, Hoa khôi họ Nguyễn còn thể hiện sự quan tâm đến tình cũ qua mạng xã hội. Thả like những chia sẻ của Trường Giang, Nam Em thu hút sự chú ý bằng hành động ngầm ý buồn bã khi thông tin tình cũ hạnh phúc bên Nhã Phương ngập tràn truyền thông.

HỒ SƠ SAO Nam Em: Từ đệ nhất Hoa khôi trở thành mỹ nhân bậc thầy chiêu trò showbiz Việt-4

Nam Em lặng lẽ tới tặng hoa mừng sinh nhật Trường Giang nhưng lại đi nhầm nhà

Sau hơn 1 tháng Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long tổng "tấn công", danh hài họ Võ quyết định mở lời. Thú nhận có tình cảm nhưng chỉ ở mức anh em quý mến chứ chưa phải tình yêu, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi cũng cho rằng đầu óc của Nam Em không bình thường. Qua đây, ngôi sao làng hài cảnh cáo người đẹp miền Tây không được đụng đến bạn gái anh - Nhã Phương.

Ồn ào đã tạm lắng xuống khi Nam Em lên chùa tĩnh tâm và dặn lòng "bình tĩnh sống".

Người đẹp dùng chiêu trò bất chấp thị phi 

Khép lại bê bối tình ái với Trường Giang, Nam Em bắt đầu cuộc sống mới. 

Sau khi thú nhận từng có tình cảm nhẹ nhàng với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Nam Em bất ngờ tiết lộ cô và nam ca sĩ Hàn Quốc đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau chỉ sau vài tháng nức nở vì yêu Mười Khó. "Chúng tôi mới tìm hiểu từ lúc quay đến bây giờ chắc được 3 - 4 tháng", Nam Em chia sẻ.

HỒ SƠ SAO Nam Em: Từ đệ nhất Hoa khôi trở thành mỹ nhân bậc thầy chiêu trò showbiz Việt-5
Nam Em thừa nhận có tình cảm nhẹ nhàng với Chu Đăng Khoa

HỒ SƠ SAO Nam Em: Từ đệ nhất Hoa khôi trở thành mỹ nhân bậc thầy chiêu trò showbiz Việt-6

Cô cũng bật mí đang tìm hiểu mỹ nam Hàn Quốc

Vẫn kịch bản cũ như scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em công khai thông tin hẹn hò Wook Suk Jung vào đúng thời điểm ra mắt MV mới mà hai người diễn chung. Vì lẽ đó, dù chưa rõ thực hư chuyện yêu đương ra sao nhưng nhiều ý kiến cho rằng Nam Em lại dùng chiêu trò cũ để PR cho sản phẩm mới ra lò.

HỒ SƠ SAO Nam Em: Từ đệ nhất Hoa khôi trở thành mỹ nhân bậc thầy chiêu trò showbiz Việt-7

Liên tiếp thời gian vừa qua, Nam Em liên tục gây chú ý với loạt hành động khó hiểu. Tung clip múa thìa kỳ quái, bỏ hai tay khỏi vô lăng khi lái xe, sáng tác ca khúc chẳng giống ai, phát ngôn sốc... Liên tiếp khuấy đảo mạng xã hội, Nam Em khiến dư luận phải đặt dấu hỏi về những chiêu trò.


Nam Em múa thìa


Nam Em bỏ tay khi đi xe ô tô


Nam Em nhận sai khi chạy theo đam mê ca hát

Thân hình lên xuống thất thường, nay phồng mai xẹp

Drama tình ái nguội dần, Nam Em lại chiếm sóng làng giải trí vì thân hình nay béo mai gầy. Tái xuất sau thời gian ở ẩn, tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tối 16/9, Hoa khôi họ Nguyễn gây xôn xao với thân hình màu mỡ, phì nhiêu. Trước nhiều lời bàn tán, Nam Em hứa sẽ sớm lấy lại vóc dáng thon gọn.

HỒ SƠ SAO Nam Em: Từ đệ nhất Hoa khôi trở thành mỹ nhân bậc thầy chiêu trò showbiz Việt-8


Nam Em lộ ngấn mỡ

Đúng như lời hứa, Nam Em cải thiện vóc dáng trong lần tái xuất mới đây. Gương mặt thon gọn hơn nhiều nhưng vòng 2 lùm lùm lấp ló sau chiếc áo suông rộng của người đẹp đã khiến cô dính nghi án bầu bí. Nhiều người còn ví Hoa khôi trông như bà bầu 5 tháng.

Trước tin đồn bủa vây, phía Nam Em phủ nhận. Đại diện Hoa khôi khẳng định, ngoại hình của Nam Em hoàn toàn do tăng cân chứ không phải mang thai như thông tin đang lan truyền.

HỒ SƠ SAO Nam Em: Từ đệ nhất Hoa khôi trở thành mỹ nhân bậc thầy chiêu trò showbiz Việt-9

HỒ SƠ SAO Nam Em: Từ đệ nhất Hoa khôi trở thành mỹ nhân bậc thầy chiêu trò showbiz Việt-10

Ngay sau đó, Nam Em cũng mở lời: "Thời gian qua, tôi vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng. Nhưng nay, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải sống cho bản thân và không nên để thời gian trôi qua vô ích".

Hiện tại, Nam Em đang tất bật với những dự án, công việc riêng.

HỒ SƠ SAO Nam Em: Từ đệ nhất Hoa khôi trở thành mỹ nhân bậc thầy chiêu trò showbiz Việt-11
Nam Em tái xuất rạng rỡ

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất