Hồ tắm nước nóng ở Trung Quốc như nồi lẩu cay khổng lồ

Một khu tắm khoáng vừa mở cửa ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều khi xây dựng hình nồi lẩu khổng lồ với nước nóng pha màu đỏ.


Hồ tắm nước nóng ở Trung Quốc như nồi lẩu cay khổng lồ

Khu tắm khoáng nóng vừa mở cửa ở thành phố Trùng Khánh, Tứ Xuyên, Trung Quốc, nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều, khi xây dựng bồn tắm hình nồi lẩu cay tê khổng lồ. Tuy nhiên, bất chấp nhiều lời chê bai, nơi này đang trở thành dịch vụ hút khách du lịch ở quận Sa Bình Bá, Trùng Khánh.

Hồ tắm nước nóng ở Trung Quốc như nồi lẩu cay khổng lồ-1
Hồ nước khoáng hình nồi lẩu khổng lồ nhìn từ trên cao

Được biết, bồn tắm khoáng được thiết kế hình nồi lẩu truyền thống của người Trung Quốc, được chia ngăn với nước khoáng nóng pha màu đỏ, tạo cảm giác đang ngâm mình trong nước lẩu cay tê. Ngoài ra, du khách sẽ được tắm trong đủ loại rau củ và ớt bằng nhựa khổng lồ.

"Tắm ở đây rất thoải mái. Tôi có cảm giác như đang ngồi trong nồi lẩu cay vậy", một du khách chia sẻ.

Ngoài những mô hình có kích thước y như thật, cạnh nồi lẩu còn có một đôi đũa khổng lồ kèm những lọ gia vị xếp xung quanh để du khách có thể chụp ảnh "tự sướng".

Hồ tắm nước nóng ở Trung Quốc như nồi lẩu cay khổng lồ-2
Du khách tắm trong những khu vực được chia ngăn trong "nồi lẩu"

Lẩu vốn là món ăn rất đặc trưng trong ẩm thực Trung Hoa, được người dân nước này đặc biệt ưa chuộng. Theo con số báo cáo từ ứng dụng giao hàng thực phẩm Meituan Dianping, lẩu chiếm khoảng 22% trong số các món ăn được phục vụ trong những nhà hàng Trung Quốc.

Đặc biệt, trong số các món lẩu Trung Hoa, lẩu Trùng Khánh và Tứ Xuyên hấp dẫn thực khách hơn cả nhờ sử dụng loại hạt tiêu Tứ Xuyên nổi tiếng cay tê.

Theo Dân trí


du lịch khám phá massage

Tin tức mới nhất