Hồ Vĩnh Khoa bỏ Hoàng Oanh để có “người yêu bí mật”

(2Sao) - Hồ Vĩnh Khoa và ekip đã chính thức giới thiệu tới khán giả MV mới nhất của mình mang tên Secret lover.

Sau khi đoạn teaser MV ca khúc “Secret lover” được Hồ Vĩnh Khoa tung ra đã nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Đây là ca khúc mà Khoa cùng ekip đã thu âm từ cách đây 6 tháng nhưng thời điểm này mới phù hợp để ra mắt.


“Secret lover” là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, lần đầu tiên nghe demo, Hồ Vĩnh Khoa đã rất thích và thấy phù hợp với hình ảnh mình muốn hướng đến trong thời gian tới. Chia sẻ về ca khúc Hồ Vĩnh Khoa cho biết anh rất thích phần hoà âm của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và cùng những hình ảnh quay ở Hồ Tràm được Colin Weiss trau chuốt. Trước giờ Khoa rất thán phục tài năng của 2 người này nên khi được kết hợp cà hai trong trong 1 bài hát thì đó quả là 1 điều vô cùng thú vị đối với Khoa.

Ngoài ra, về phần MV “Secret Lover” Hồ Vĩnh Khoa còn được 2 bạn nữ xinh đẹp hỗ trợ là Minh Triệu và Hoàng Oanh. Quen biết á hậu Hoàng Oanh từ cách đây 8 năm nhưng đây là lần đầu tiên cả 2 có sự hợp tác chung trong một sản phẩm âm nhạc. Hồ Vĩnh Khoa và á hậu Hoàng Oanh cũng đã thực hiện một bộ ảnh đầy nóng bỏng, cuốn hút để quảng bá cho MV này.


Nội dung của MV “Secret Lover” xoay quanh câu chuyện chàng trai có đã có người yêu nhưng vẫn mơ tưởng đến một người yêu hoàn hảo khác nhưng đó chỉ là ảo tưởng, không có thật.

Chỉ có người yêu hiện tại là tốt nhất và sau khi nhận ra điều đó thì chàng trai cũng đã trở về bên người yêu bé nhỏ của mình. Với những cảnh quay tình yêu từ trong sáng nhẹ nhàng đến cảnh quay nóng bỏng cùng sự xuất hiện của á hậu Hoàng Oanh và Minh Triệu đã cuốn hút người xem.


Vào ngày 28/04 này, Hồ Vĩnh Khoa sẽ bắt đầu dành thời gian cho bộ phim “ Con ma nhà họ Vương” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đây là vai diễn mà Khoa đã chờ đợi rất lâu. Và anh chàng hi vọng khi phim ra mắt sẽ nhận được những phản hồi tốt từ phía khán giả.

OFFICAL MV SECRET LOVER

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất