Hòa Bình: 2 vợ chồng chết trong lán trại với nhiều vết thương

Công an tỉnh Hòa Bình đang điều tra làm rõ nguyên nhân ông Lò Văn T. (SN 1959, ở xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc) và vợ là bà Bùi Thị D. (SN 1963) chết bất thường ở trang trại của gia đình.

Phó Chủ tịch UBND xã Tân Pheo Đinh Văn Nhất cho biết, vụ việc được phát hiện vào tối muộn hôm qua. Thi thể hai vợ chồng đều có thương tích, trong đó ông T. có dấu hiệu bị chém đứt cổ.

Một cán bộ điều tra Công an tỉnh Hòa Bình cho biết thêm có việc ông D. bị chém vào cổ nhưng bác bỏ thông tin chém lìa đầu. Hiện Công an tỉnh đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ giết người dã man này.

Người thân nạn nhân cho biết, vào buổi chiều 25/7, gia đình chị Hường (con dâu của vợ chồng ông T.) có mời bố mẹ lên nhà dùng cơm. Sau đó, chỉ có ông T. lên ăn cơm cùng gia đình con trai và cho biết bà bị ốm nằm ở lán, không lên được.

Ăn cơm xong, ông T. về lại lán. Hôm sau, do không thấy ông bà D. lên chơi như mọi hôm, gọi điện cũng không thấy ông bà nghe máy, 20h ngày 26/7, chị Hường đã nhờ anh Lò Văn Mơ (anh họ con nhà bác) lên lán kiểm tra thì phát hiện ông bà đã tử vong, trên người có rất nhiều vết chém. Vợ chồng ông T. có một trang trại nhỏ để trông coi bò và nuôi một đàn vịt. Ông bà dựng một chiếc lán trong trang trại để tiện chăm sóc vật nuôi.

Theo Vietnamnet


pháp luật Giết Người

Tin tức mới nhất