Hòa Bình: Nghi án cô giáo mầm non bị hãm hiếp rồi sát hại, thi thể vứt giữa rừng

Ngày 11/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của chị B.T.E. (SN: 1993, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình).



Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 10/4, chị E. cùng một người trong xóm mang theo cơm nắm, lùa đàn bò lên núi Cuông chăn thả. Trưa cùng ngày, người chăn bò cùng liên lạc qua điện thoại nhưng máy đã bị khóa.

Đến khoảng 15h, đàn bò về nhà nhưng không thấy người đâu. Lúc này người thân trong gia đình chị E. mới tá hỏa đi tìm. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, người thân phát hiện thi thể chị E. tại khu rừng trên núi Cuông.
 

Hòa Bình: Nghi án cô giáo mầm non bị hãm hiếp rồi sát hại, thi thể vứt giữa rừng - Ảnh 1.
Nơi phát hiện sự việc.
 

Sáng 11/4, trao đổi với PV, ông Bùi Văn Xiến - Trưởng khu 3, xóm Ngay xác nhận, chiều ngày 10/4, ông nhận được thông báo từ phía gia đình nạn nhân giúp tìm kiếm chị E.. "Đến 17h45, mọi người phát hiện E. đã tử vong trong tình trạng quần áo bị kéo ngược, phần cổ bị bầm tím và có nhiều vết cắt", ông Xiến cho biết.
 

Hòa Bình: Nghi án cô giáo mầm non bị hãm hiếp rồi sát hại, thi thể vứt giữa rừng - Ảnh 2.
Hàng ngày chị E. thường đi chăn bò trên khu đồi này.
 

Đến trưa ngày 11/4, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Hiện tại thi thể chị E. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình tổ chức lo hậu sự.
 

Hòa Bình: Nghi án cô giáo mầm non bị hãm hiếp rồi sát hại, thi thể vứt giữa rừng - Ảnh 3.
Gia đình làm lễ mai táng cho nạn nhân.


Được biết, chị E. vừa tốt nghiệp một trường mầm non tại Hà Nội. Chị E. mới thi công chức vào một trường mầm non ở tỉnh Sơn La, đã có kết quả và đang đợi phân công công việc. Trong thời gian đợi việc, chị E. ở nhà phụ giúp cha mẹ đi chăn bò thì không may xảy ra sự việc đau lòng trên.
 


Theo Thời đại 


giết người hiếp dâm cô giáo mầm non Hiếp dâm

Tin tức mới nhất