Hoa đán Trung Quốc hoảng sợ vì bị fan cuồng cầu hôn trên thảm đỏ

Vương Lạc Đan thừa nhận lúng túng và sợ hãi khi bị một fan nam cầu hôn trên thảm đỏ.

Sina đưa tin tối 8/9, Vương Lạc Đan gặp sự cố khi tham gia lễ bế mạc giải Trường Xuân tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Nữ diễn viên 34 tuổi chọn trang phục thanh lịch khi dự sự kiện với tư cách khách mời.

Tuy nhiên, ngay trên thảm đỏ, một người đàn ông lạ mặt bất ngờ xuất hiện. Người này quỳ xuống, mang theo nhẫn vàng ngỏ lời cầu hôn Vương Lạc Đan trước sự ngỡ ngàng của cô.

Hoa đán Trung Quốc hoảng sợ vì bị fan cuồng cầu hôn trên thảm đỏ-1
Vương Lạc Đan lúng túng khi bị cầu hôn.

Hình ảnh ghi lại cho thấy nữ diễn viên Hoàng Phi Hồng luống cuống, sợ hãi trước sự cố. Cô liên tục tìm kiếm nhân viên an ninh của ban tổ chức. Tuy nhiên, sự hỗ trợ từ BTC là rất chậm trễ. Vương Lạc Đan vừa cúi người xin lỗi fan nam vừa phải tự di chuyển lùi về phía sau để vào cánh gà.

Rất may, người đàn ông sau khi bị từ chối không có bất kỳ hành động quá khích nào. Anh này lẳng lặng rời thảm đỏ.

Hoa đán Trung Quốc hoảng sợ vì bị fan cuồng cầu hôn trên thảm đỏ-2
Nữ diễn viên không nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ nhân viên an ninh.

Trả lời phỏng vấn sau đêm trao giải, Vương Lạc Đan thốt lên: “Tôi đã hoảng sợ khi đó”. Trên Weibo, nhiều cư dân mạng chỉ trích ban tổ chức không chuyên nghiệp trong xử lý tình huống. Một số trường hợp tương tự xảy ra, nghệ sĩ có thể bị tấn công bởi fan cuồng.

"Tôi nhớ một thành viên nhóm nhạc Nhật Bản đã bị chém khi bị khước từ lời tỏ tình. Ban tổ chức không nên xem nhẹ những tình huống như thế này", một cư dân mạng dẫn chứng.

Vương Lạc Đan sinh năm 1984 tại Nội Mông Cổ. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và được xếp vào hàng hoa đán thực lực màn ảnh Hoa ngữ. Những bộ phim nổi bật của cô có Hoa mai, Hồng nương tử, Hoàng Phi Hồng, Xé gió, Phấn đấu, Vệ Tử Phu

Năm 2009, Vương Lạc Đan cùng với Huỳnh Thánh Y, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi được bầu chọn là Tứ tiểu hoa đán 8X của Trung Quốc.

Theo Zing


Vương Lạc Đan fan cuồng người hâm mộ Mỹ nhân Hoa ngữ

Tin tức mới nhất