Nam nghệ sĩ bị liệt nửa người khi ngã từ độ cao 30m trên phim trường 'Tây Du Ký' bản Hàn

Mặc dù mới phát sóng nhưng "Tây Du Ký" bản Hàn đã gặp phải những rắc rối lớn trong quá trình quay và biên tập phim.

Theo thông tin từ một số tờ báo Hàn Quốc, một nam nghệ sĩ đã bị liệt nửa người sau khi gặp tai nạn ngã từ độ cao 30m trên phim trường Hoa Du Ký. Được biết nghệ sĩ này đảm nhận vai trò hậu kỳ và tham gia một số cảnh phim. Tai nạn xảy ra khi anh treo mình trên hệ thống đèn chùm.

Nam nghệ sĩ bị liệt nửa người khi ngã từ độ cao 30m trên phim trường Tây Du Ký bản Hàn-1

Nam nghệ sĩ bị liệt nửa người khi ngã từ độ cao 30m trên phim trường Tây Du Ký bản Hàn-2
Một nam nghệ sĩ trên phim trường "Hoa Du Ký" bị ngã từ độ cao 30m gây liệt nửa người.

Một người trong cuộc cho biết nghệ sĩ trên sau khi bị thương đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng rơi vào trạng thái bất tỉnh. Bác sĩ lo lắng anh có thể bị chết não, nửa cơ thể từ thắt lưng trở xuống đã bị tê liệt.

Vợ nạn nhân đã đệ đơn kiện tổ sản xuất và yêu cầu lời giải thích thỏa đáng. Trước tai nạn khủng khiếp trên, các nhà sản xuất của tvN chính thức đưa ra thông cáo. Họ cho biết: "Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi và động viên tới các thành viên trong gia đình nam nghệ sĩ gặp phải tai nạn không may. Các nhà sản xuất Hoa Du Ký nhận thấy mức độ nghiêm trọng của tình hình và đang tiếp tục thảo luận về quá trình điều trị với phía gia đình nạn nhân. Gia đình nạn nhân đã để công ty quản lý là MBC Art giải quyết vụ việc. Ngày 27/12, công ty sản xuất JS Pictures và MBC Art sẽ có một cuộc họp".

Cuối cùng, phía nhà sản xuất khẳng định họ sẽ cố gắng giải quyết sự việc và hứa từ này sẽ thận trọng hơn để tránh những tai nạn trên phim trường.

Nam nghệ sĩ bị liệt nửa người khi ngã từ độ cao 30m trên phim trường Tây Du Ký bản Hàn-3

Nam nghệ sĩ bị liệt nửa người khi ngã từ độ cao 30m trên phim trường Tây Du Ký bản Hàn-4
"Hoa Du Ký" bị chỉ trích vì mắc nhiều lỗi trong quá trình biên tập phim.

Hoa Du Ký là phiên bản hiện đại của bộ phim Tây Du Ký do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như: Lee Seung Gi, Cha Seung Won, Oh Yeon Seo. Tác phẩm có được sự chú ý lớn ngay từ tập phát sóng đầu tiên nhưng cũng trở thành thảm họa đối với đài tvN khi phim gặp nhiều sự cố lớn.

Trong đó phải kể đến việc tự ý tăng thời lượng phát sóng quảng cáo, khâu biên tập mắc lỗi khi để lọt hình ảnh dàn diễn viên đóng thế mặc đồ đen được treo bằng dây cáp. Ngoài ra còn có lỗi không xóa màn hình xanh khi lên hình.

Theo Ngoisao.vn


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao