Ngắm dàn Hoa hậu - Á hậu Việt Nam mặc bikini đi biển mà hoang mang vì không biết ai là người đẹp nhất

Kỳ Duyên, Phạm Hương, H'Hen Niê, Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Oanh... mỗi người một vẻ. Để chọn ra ai là người mặc bikini đẹp nhất quả là khó!


Sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt là 83 - 60 - 90cm, Hoa hậu Đặng Thu Thảo "gây thương nhớ" khi diện bikini khoe đường cong gợi cảm, da trắng mịn đẹp không tì vết.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện bikini truyền thống và basic với tông màu đen, tôn vinh đường cong một cách hiệu quả nhất.


Xuất thân từ làng mẫu nên Hoa hậu H’Hen Niê có hình thể khá chuẩn: chiều cao 1,72m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-93 cm.


Sở hữu chiều cao 1m73, cùng số đo ba vòng 78 - 63 - 93 (cm), dù có một vòng một khiêm tốn nhưng Phạm Hương luôn biết cách tỏa sáng. Cô khai thác triệt để lợi thế hình thể như những đường cong tuyệt mỹ của phần eo, cặp hông quả táo hay đôi chân thon dài không tì vết.


Sau khi chỉnh sửa vòng 1, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng quyến rũ và nóng bỏng. Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, cô sở hữu số đo hình thể lần lượt là 86-63-91. Hiện tại con số này đã được cải thiện, cán mốc 92-60-90. Nhờ vậy, Kỳ Duyên tự tin khoe nhiều ảnh gợi cảm trong trang phục áo tắm. 


 Hoàng Thùy đã mất hơn 4 năm tập luyện để thay đổi vóc dáng. Hành trình từ “cò hương” gầy nhom trở nên săn chắc, khỏe mạnh và quyến rũ là một cuộc "cách mạng" gian nan của mỹ nhân sinh năm 1992.


Hoa hậu chuyển giới Hương Giang có số đo 3 vòng hiện tại là 86-62-90.


Huyền My sở hữu vóc dáng đẹp mắt với chiều cao 1,74 m và số đo ba vòng 83-62-93. Không chỉ vậy, gương mặt của người đẹp có những đường nét đẹp hài hòa và thánh thiện khiến bao người say đắm.


Khi mới đến với đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, Mâu Thủy bị đánh giá là sở hữu bắp tay thô, cơ thể “lỏng lẻo”. Tuy nhiên quán quân Next Top cũng đã có những cải thiện đáng kể để sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ cùng thân hình săn chắc như hiện tại. 


Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân cao 1,73m và số đo 3 vòng: 83-64-93


Khánh Ngân từng tham gia các cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam... nhưng chỉ được chú ý khi đăng quang "Hoa khôi Du lịch Việt Nam" và "Hoa hậu Hoàn cầu" cùng năm 2017. Sở hữu gương mặt xinh đẹp đúng chuẩn hoa hậu và làn da trắng nõn nà, Khánh Ngân còn sở hữu chiều cao vừa vặn 1m71 và số đo 3 vòng lần lượt là: 84-63-90cm.


Không ít người cảm thấy mê mẩn khi ngắn nhìn đường cong đẹp mắt không photoshop của Mai Phương Thúy trong bộ bikini bé tí xíu.


Lợi thế dễ nhận thấy nhất ở Hà Anh đó là cô sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 85-58-95cm. Hà Anh được nhiều người nhớ đến với cương vị của một siêu mẫu và MC. Trong bảng thành tích thi thố nhan sắc của mình, chân dài sinh năm 1982 còn từng đoạt danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ năm 2008.


Dù chỉ cao 1m70 song nhờ việc chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học, Tường Linh đang sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt là 53cm. Năm 2017, cô sinh viên trường Học viện Hàng không Việt Nam đạt cú đúp đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á" và á quân The Face Việt Nam. Sau đó, Tường Linh tiếp tục đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Liên lục địa" và dừng bước ở vị trí Top 18.
 

Buu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-a-hau-nao-mac-bikini-dep-nhat-n-159250.html

H'Hen Niê Hoàng Thùy Hoa hậu Bikini Á hậu Hương Giang idol Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất