Hoa hậu Anh 2009 đột tử ở tuổi 32

Sophie Gradon qua đời khó hiểu trong một ngôi nhà ở Medburn, Ponteland (Anh). Nguyên nhân cái chết đang được cảnh sát điều tra.

Independent đưa tin Hoa hậu Anh năm 2009 Sophie Gradon bị tìm thấy đã tắt thở tại một căn hộ ở Medburn, Northumbria (Anh). Cô qua đời khi mới 32 tuổi.

Cảnh sát Northumbria cho biết: “Vào 20h27 ngày 20/6, cảnh sát đã phát hiện thi thể một phụ nữ 32 tuổi tại căn nhà ở làng Medburn”.


Hoa hậu Anh 2009 qua đời ở tuổi 32.

“Chúng tôi chưa thấy có bất kỳ dấu hiệu nào đáng ngờ về sự ra đi của cô ấy. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra và sẽ công bố nguyên nhân cái chết trong thời gian sớm nhất”, cảnh sát cho biết thêm.

Trên trang cá nhân, bạn trai Sophie Gradon - anh Aaron Armstrong - không giấu nỗi buồn vì sự ra đi đột ngột của người yêu. Anh đăng hình ảnh bên bạn gái cùng dòng tâm sự: “Anh sẽ không bao giờ quên nụ cười của em. Anh yêu em cho đến mãi sau này”.

Trước khi qua đời, Sophie Gradon luôn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang Instagram. Hôm 19/6, cô còn tải clip khiêu vũ cùng bạn trai.


Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết.

Trang Twitter chính thức của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Anh cũng gửi lời chia buồn đến gia đình. “Chúng tôi sốc khi nghe tin Sophie Gradon ra đi. Chúng tôi gửi tình yêu thương đến gia đình cô ấy sau nỗi mất mát lớn lao này”.

Đồng nghiệp cựu hoa hậu, Olivia Buckland cho biết Sophie Gradon luôn khỏe mạnh và yêu đời. Olivia Buckland không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra với bạn thân.

Sophie Gradon sinh tại Newcastle, đăng quang Hoa hậu Anh năm 2009. Sau đăng quang, cô còn gây chú ý khi tham gia show hẹn hò Love Island 2016. Ban đầu, cô hẹn hò cùng một anh chàng điển trai. Nhưng khi kết thúc show, Sophie Gradon lại tay trong tay với cô nàng Katie Salmon, trở thành cặp đôi đồng tính đầu tiên của chương trình.


Theo Zing


Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất