'Hoa hậu bánh pía' Pia Wurtzbach tiết lộ bí quyết giảm cân đặc biệt

Bị chê có phần đẫy đà, người đẹp đã quyết tâm giảm cân và lột xác với nhan sắc khác lạ.

Hoa hậu bánh pía Pia Wurtzbach tiết lộ bí quyết giảm cân đặc biệt-1
Nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhan sắc của Pia Alonzo Wurtzbach (sinh năm 1989) gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, đại diện của Philippines chưa thực sự xứng đáng, còn một số khác cho rằng, cô có gương mặt đẹp, làn da đậm chất Á, vóc dáng cực chuẩn với chiều cao 1m73 và số đo 3 vòng quá hoàn hảo 86 – 61 – 91 (cm). 

Tuy nhiên, do phong độ không ổn định nên có thời điểm hoa hậu Pia tăng cân khá nhanh. Dù vẫn sở hữu thân hình chuẩn đồng hồ cát nhưng gương mặt bầu bĩnh, đặc biệt là khi diện những chiếc váy dạ hội ôm sát đã vô tình “tố cáo” thân hình đang ngày càng đẫy đà, vòng eo to bất thường của cô.

Hoa hậu bánh pía Pia Wurtzbach tiết lộ bí quyết giảm cân đặc biệt-2
Bị chê quá màu mỡ, người đẹp lai Á- Âu này đã lên và thực hiện kế hoạch giảm cân.

Theo Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho biết thì cô có cơ địa rất dễ tăng cân vì cơ thể hấp thụ tốt nên cô phải kiểm soát chặt chẽ, khắt khe chế độ ăn. Cũng do vậy mà món ăn hàng ngày thường có trong thực đơn của người đẹp đều là các món ăn chế biến từ rau xanh.

Cô thường chọn những loại rau mình yêu thích và chế biến đơn giản theo cách luộc, hấp, làm salad... Với các món ăn rau thì cô được ăn nhiều mà không lo tăng cân. Lượng chất xơ có nhiều trong các loại rau củ còn có tác dụng giúp giảm cảm giác thèm ăn rất hiệu quả.

Bữa sáng: 1 đĩa salad rau, củ, quả + 1 ly nước lọc.

Bữa trưa: 1 phần ức gà luôc + 1 chén cơm nhỏ + canh rau + hoa quả.

Bữa tối: Lòng trắng trứng gà + 1 ly nước ép trái cây.

Hoa hậu bánh pía Pia Wurtzbach tiết lộ bí quyết giảm cân đặc biệt-3
Salad rau, củ, quả luôn là thực đơn chính của mỹ nhân 29 tuổi này.

Pia Alonzo Wurztbach đặc biệt thích tập yoga, đạp xe, chạy bộ ngoài trời. Cô khẳng định bản thân không giỏi thể thao nhưng vẫn thích hoạt động và đặc biệt mê bộ môn nhảy zumba.

Trong lịch tập luyện tại phòng gym, Pia chỉ phải tập 3 buổi một tuần. Tuy nhiên, cô luôn đến phòng tập cả bảy ngày trong tuần và luôn đặc biệt chú tâm vào động tác giúp vòng eo săn chắc hơn. Ở động tác này, Pia nằm ngửa, đầu gối lên ghế tập và đặt tạ lên bụng, chân vuông góc và bàn chân chạm sàn và dùng lực đẩy tạ bằng cơ bụng.

Hoa hậu bánh pía Pia Wurtzbach tiết lộ bí quyết giảm cân đặc biệt-4
Người đẹp đến phòng tập đều đặn và kiên trì.

Nên chỉ sau 1 thời gian ngắn, Pia đã lấy lại được thân hình đồng hồ cát với cánh tay, đùi thon gọn. Và do giảm cân nên gương mặt cô cũng có nhiều sự thay đổi, trông góc cạnh và sắc sảo hơn.

Hoa hậu bánh pía Pia Wurtzbach tiết lộ bí quyết giảm cân đặc biệt-5
Xuất hiện tại một sự kiện ngày 29/9 vừa qua, cô khiến tất cả đều bất ngờ khi khoe thân hình thon thả và gợi cảm hơn rất nhiều sau vài tháng tích cực luyện tập.

Hoa hậu bánh pía Pia Wurtzbach tiết lộ bí quyết giảm cân đặc biệt-6
Cùng lối trang điểm và layout tóc khác trông mỹ nhân khá lạ lẫm.

Cùng ngắm lại nhan sắc của "hoa hậu bánh pía" sau khi giảm cân thành công:

Hoa hậu bánh pía Pia Wurtzbach tiết lộ bí quyết giảm cân đặc biệt-7Hoa hậu bánh pía Pia Wurtzbach tiết lộ bí quyết giảm cân đặc biệt-8Hoa hậu bánh pía Pia Wurtzbach tiết lộ bí quyết giảm cân đặc biệt-9Hoa hậu bánh pía Pia Wurtzbach tiết lộ bí quyết giảm cân đặc biệt-10

Theo Dân Việt


Pia Wurtzbach giảm cân

Tin tức mới nhất