Hoa hậu Chuyển giới gây tranh cãi khi diễn catwalk lố lăng

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2010 Mini Han gây tranh cãi với màn trình diễn catwalk bị cho là lố lăng tại show diễn thời trang THAINESS, thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 đang diễn ra tại Thái Lan.

Ngày 18/6, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 tham gia show diễn thời trang mang tên THAINESS được tổ chức ở một ngôi đền cổ. Đây là show diễn nhằm tôn vinh các sản phẩm lụa của Thái Lan.


Với đường catwalk được dựng xung quanh một ngôi đền cổ, không gian cổ kính và lung linh của show diễn nhận được sự chú ý và khen ngợi của các fan sắc đẹp.

Người đẹp đeo sash Việt Nam tại cuộc thi là Nguyễn Hà Dịu Thảo có màn trình diễn được đánh giá tốt trong show diễn. Cô trình diễn thiết kế váy lụa tông màu đỏ nền nã, duyên dáng.

Hoa hậu Chuyển giới gây tranh cãi khi diễn catwalk lố lăng-1Hoa hậu Chuyển giới gây tranh cãi khi diễn catwalk lố lăng-2
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2010 Mini Han trình diễn trong sự kiện.
Hoa hậu Chuyển giới gây tranh cãi khi diễn catwalk lố lăng-3
Người đẹp Việt Nam Nguyễn Hà Dịu Thảo trình diễn trong show.

Tuy nhiên, điểm nhấn gây chú ý của show diễn là màn xuất hiện của Mini Han - cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2010 với tư cách khách mời.

Người đẹp Hàn Quốc trình diễn bộ váy kiểu dáng đuôi cá, trễ vai. Ngay khi xuất hiện, cô đã gây chú ý với cách đi catwalk mạnh mẽ và những động tác uốn éo, lả lơi.

Cách trình diễn của Mini Han gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng cô làm quá, trình diễn lố lăng, không phù hợp với tính chất trang trọng của show diễn.

Mini Han năm nay 40 tuổi, là con của Han Choon-Keun, tay trống nổi tiếng của nhóm nhạc rock Hàn Quốc - Baekdoosan. Năm 2010 cô đại diện xứ sở kim chi tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2010 ở Thái Lan và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Mini là người Hàn Quốc đầu tiên đạt giải Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Tại cuộc thi, cô cũng giành giải thưởng người mặc quốc phục đẹp nhất.

Có mong muốn được chuyển giới từ khi còn trẻ, Mini Han đã chăm chỉ làm việc để dành dụm cho ca phẫu thuật đầu tiên của mình vào năm 19 tuổi. Cô kiếm tiền bằng cách làm việc ở quán bar dành cho người chuyển giới tại Hàn Quốc.

Hiện tại Mini Han phát triển sự nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và là người có sức ảnh hưởng với cộng đồng chuyển giới ở Hàn Quốc.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-chuyen-gioi-gay-tranh-cai-khi-dien-catwalk-lo-lang-post1544112.tpo

Hoa hậu chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao