Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây sốt khi đi khám nghĩa vụ quân sự

Mặc dù đã mang hình hài phụ nữ, nhưng hoa hậu Nadia Patta vẫn phải đi khám nghĩa vụ quân sự như bao chàng trai khác.

Ngày 3/4, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2015 - Nadia Patta - gây chú ý khi xếp hàng dự tuyển nghĩa vụ quân sự tại thủ đô Bangkok. Nổi bật trong hàng ngũ các chàng trai, Nadia Patta khoe nét đẹp nữ tính hoàn hảo khi diện bộ trang phục ngắn khoe lưng trần và đôi chân thon dài gợi cảm.

Đây được cho là sự việc hy hữu tại Thái Lan. Và tất nhiên, mọi ánh nhìn đều đổ dồn về nàng hoa hậu chuyển giới xinh đẹp.
 


Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2015 - Nadia Patta đi khám nghĩa vụ quân sự.


Người đẹp chuyển giới xếp hàng đăng ký dự tuyển như bao chàng trai khác.


Nadia Patta gây xao xuyến với vóc dáng mảnh mai, gợi cảm giữa "rừng" nam giới.


Nhiều sĩ quan quân đội tỏ ra vô cùng vui mừng khi gặp gỡ được nàng hoa hậu nổi tiếng.

 

Sự xuất hiện của Nadia Patta tại sự kiện khám sức khỏe quân sự nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông Thái Lan. Các sĩ quan có mặt trong buổi này cũng rất chào đón cô. Thậm chí, có sĩ quan còn chủ động bắt tay và trò chuyện với nàng hoa hậu chuyển giới nổi tiếng.

Theo Nadia Patta, cô vẫn làm thủ tục đăng ký nhập ngũ do hồ sơ chuyển giới tính từ nam sang nữ chưa được hoàn thiện. Có mặt rất sớm và chủ động xếp hàng theo thứ tự, Nadia Patta nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ và giới truyền thông trong nước.

"Tôi nghĩ đây là trách nhiệm công dân và là việc tôi phải làm", Nadia Patta chia sẻ.
 


Sĩ quan quân đội chụp ảnh cùng Nadia Patt.
 

Trước đó, Nadia Patt là người đẹp giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan - Miss Mimosa Queen 2015. Mỹ nhân chuyển giới sinh năm 1996 được yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp, nữ tính, đáng để nhiều phái nữ đích thực ghen tỵ.

Hiện Nadia Patt đang là người mẫu được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. Cô cũng được biết đến là một trong những biểu tượng sắc đẹp trong giới Hoa hậu chuyển giới Thái Lan.
 


Nadia Patt là Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2015.



Vẻ đẹp của Nadia Patt khiến phái nữ đích thực cũng phải ghen tỵ.



Nhan sắc lộng lẫy, cuốn hút của Nadia Patt ở đời thường.

 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-gay-sot-khi-di-kham-nghia-vu-quan-su-n-116265.html

Nadia Patta Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Hoa hậu khám nghĩa vụ quân sự Hoa hậu chuyển giới Hoa hậu

Tin tức mới nhất