Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã sinh con đầu lòng

Theo tiết lộ từ người thân, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã "mẹ tròn con vuông" vào ngày 20/3 vừa qua.

Theo tiết lộ từ một người bạn thân thiết của gia đình Hoa Hậu Đặng Thu Thảo, cô nàng đã hạ sinh công chúa vào chiều 20/3 vừa qua. Được biết, sức khỏe của người đẹp và con gái đều ổn định và sau khoảng 3 ngày, cô và con gái sẽ xuất viện về nhà. 


Hình ảnh của Hoa hậu Thu Thảo trong tháng cuối thai kỳ được chồng ghi lại.

Được biết, trong thời gian mang thai, người đẹp họ Đặng không tăng cân nhiều vì vóc dáng từ thời con gái của cô vốn thanh mảnh. 

Đặng Thu Thảo vốn là người kín tiếng trước những thông tin mang tính riêng tư. Chuyện tình yêu của người đẹp luôn được giữ kín, chỉ đến sát ngày trọng đại cô mới chính thức báo tin tới người hâm mộ và bạn bè trên facebook cá nhân. Khi mang thai con đầu lòng, người đẹp đã làm lễ thành hôn với doanh nhân Trung Tín vào tháng 10/2017. 


Đặng Thu Thảo và chồng trong lễ cưới.

Nhìn từ bên ngoài, công chúng đánh giá Đặng Thu Thảo đang có cuộc sống mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước: chồng yêu hết mực và mẹ chồng cũng quan tâm cô. Thậm chí hình ảnh mẹ chồng đưa cô con dâu hoa hậu đi khám thai vào thời điểm trước Tết Mậu Tuất đã được báo chí ghi lại. 


Mẹ chồng có mặt trong buổi khám thai vào tháng 2 vừa qua của Thu Thảo.

Vào tháng 1 vừa qua, chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ đầu tiên về cuộc sống cá nhân của hai vợ chồng. Anh cho biết, vợ chồng anh đều mong muốn có con ngay sau đám cưới.

“Tôi nói nghiêm túc với Thảo là khi vợ sinh con tôi sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng. Ai cũng biết đây là thời điểm khó khăn nhất của phụ nữ và người họ cần nhất bên cạnh chính là chồng. Tôi cũng muốn tự tay cùng vợ chăm con những ngày đầu tiên.

Tất nhiên, chuyện nghỉ một tháng với tôi không hề đơn giản. Nhưng tôi nhất định thực hiện và đang cố gắng hệ thống các phần việc theo kế hoạch, để khi mình nghỉ thì công việc ở công ty không bị động, chứ nghỉ việc chăm sóc vợ con mới sinh mà cứ nghe điện thoại, loanh quanh trả lời email thì…” doanh nhân Trung Tín nói.


Trên đây là những hình ảnh của Thu Thảo trong thời gian mang bầu.

Hé lộ vè đời sống hôn nhân, Trung Tín tỏ ra là một người chồng mẫu mực, anh luôn cân bằng thời gian dành cho công việc và thời gian danh cho tổ ấm. Trung Tín cho biết: “Tôi luôn cố gắng đảm bảo thời gian về nhà buổi tối với gia đình. Thường là 8-8h30 là Tín phải có mặt ở nhà để còn ăn tối cùng nhau, hỏi han, chia sẻ, động viên nhau. Chúng tôi hay chia sẻ với nhau về công việc mỗi ngày. Đó là thời khóa biểu không thay đổi hàng ngày của hai vợ chồng”.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-dang-thu-thao-da-sinh-con-dau-long-n-149348.html

Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất