Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp quyến rũ trong sự kiện từ thiện

Cứ mỗi lần xuất hiện, vẻ đẹp mong manh, quyến rũ của cô nàng HH Đặng Thu Thảo luôn khiến mọi người phải ghen tị



Tham dự đêm gây quỹ cho trẻ em bị tật sứt môi và hở hàm ếch, Hoa hậu Việt Nam 2012 gây thương nhớ với vẻ đẹp hoàn hảo và tấm lòng luôn hết mình với các dự án từ thiện cộng đồng.

Mỗi năm, quỹ từ thiện này giúp 3-4 ngàn trẻ em Việt Nam lấy lại nụ cười và trong trong suốt 4 năm qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng cùng những người bạn của mình liên tục đồng hành ủng hộ.

Với đêm gây quỹ vừa diễn ra tại TP HCM vào tối ngày 27/5, cô không chỉ đóng góp mà còn tham gia đấu giá vật phẩm để phần nào giúp các trẻ em bị tật sứt môi và hở hàm ếch lấy lại nụ cười bình thường.




HH Đặng Thu Thảo xuất hiện với vẻ đẹp đầy mong manh quyến rũ

Là đại sứ của quỹ Phẫu thuật nụ cười trong suốt 4 năm nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn tích cực trong các chương trình, hoạt động của quỹ với mong muốn có thể đóng góp sức mình, mang nhiều cơ hội hơn cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, để các em có được nụ cười trọn vẹn và được hòa nhập với cộng đồng.


HH Đặng Thu Thảo luôn song hành với các sự kiện từ thiện vì cộng đồng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo không chỉ tạo cảm mến với tấm lòng luôn hết mình với dư án xã hội, tại đây, cô cũng thay mặt quỹ, lên sân khấu để trao hoa và cảm ơn mọi nguòi đã luôn sát cánh cùng tổ chức, tặng những ca phẫu thuật miễn phí để khắc phục dị tật môi, hở hàm ếch bẩm sinh cho nhiều trẻ em Việt Nam.

Bên cạnh làm đại sứ của quỹ phẫu thuật nụ cười, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn tham gia, song hành cũng đồng hành cùng rất nhiều chương trình, dự án từ thiện khác. Cô luôn mong muốn có thể kết nối nhiều hơn các cá nhân, tổ chức thiện tâm để cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh còn kém may mắn.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-dang-thu-thao-dep-quyen-ru-trong-su-kien-tu-thien-n-120508.html

Bạn trai Đặng Thu Thảo HH Đặng Thu Thảo Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất