Hoa hậu Đặng Thu Thảo trổ tài vào bếp sau nhiều năm lơ là nữ công gia chánh

"Mấy năm rồi mới nấu nướng lại. Chia sẻ lên tạo kỷ niệm mong các bác đừng cười chê em", Hoa hậu Đặng Thu Thảo bày tỏ.

Mới đây, hoa hậu Thu Thảo gây chú ý khi khoe những món ăn do cô tự tay chế biến. Qua hình ảnh cho thấy, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã vào bếp chế biến bữa cơm giản dị với các món ăn dân dã như thịt lợn rán, xúp lơ luộc, thịt sốt cà chua và canh rau.

Khẳng định "mấy năm rồi mới nấu nướng trở lại', người đẹp gốc Bạc Liêu nhắn nhủ mong mọi người đừng cười chê vì mục đích cô chia sẻ lên trang cá nhân để lưu lại kỷ niệm. "Mấy năm rồi mới nấu nướng lại. Chia sẻ lên tạo kỷ niệm mong các bác đừng cười chê em', Thu Thảo chia sẻ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trổ tài vào bếp sau nhiều năm lơ là nữ công gia chánh-1
Hoa hậu Thu Thảo trổ tài vào bếp sau nhiều năm lơ là nữ công gia chánh

Đăng quang hoa hậu Việt Nam 2012, cuộc sống của hoa hậu Thu Thảo thay đổi 180 độ. Bên cạnh lịch trình công việc dày đặc, cuộc sống của mỹ nhân này luôn gắn liền với những bữa tiệc sang chảnh, xa hoa. Vì lẽ đó, bữa cơm với những món ăn dân dã được hoa hậu chia sẻ mới đây đã nhận được nhiều thích thú từ người hâm mộ.

Nhiều bạn bè dành cho người đẹp Việt Nam lời khen ngợi. Một số ý kiến hóm hỉnh trêu Thu Thảo: "Nhìn món ăn ngon quá, đảm đang thế này có thể làm vợ hiền dâu thảo được rồi đó". Đáp lại tình cảm yêu mến, bạn gái doanh nhân Trung Tín gửi lời cảm ơn: "Em cảm mọi người. Em ráng nấu ngon, mai mốt chuyên nghiệp hơn sẽ rủ các anh chị qua nhà ăn cho vui".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trổ tài vào bếp sau nhiều năm lơ là nữ công gia chánh-2
Hoa hậu Thu Thảo hứa vào bếp tiếp đãi người thân, bạn bè khi có dịp

Trước đó, Đặng Thu Thảo được biết đến là người đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Mặc dù xinh đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng "thần tiên tỷ tỷ" lại đứng ngoài dòng chảy làng giải trí. Nhiệt huyết với công tác thiện nguyện và nói không với scandal, Đặng Thu Thảo gây dựng hình ảnh Hoa hậu Việt Nam đẹp gần như toàn diện.

Hiện tại, mỹ nhân đến từ Bạc Liêu đang có mối tình đẹp với doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Bạn trai của hoa hậu tuổi trẻ nhưng tài cao, hiện anh đang đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc của một tập đoàn lớn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trổ tài vào bếp sau nhiều năm lơ là nữ công gia chánh-3
Đặng Thu Thảo bên bạn trai Trung Tín
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-dang-thu-thao-tro-tai-vao-bep-sau-nhieu-nam-lo-la-nu-cong-gia-chanh-n-132072.html

hoa hậu thu thảo Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất