Hoa Hậu đẹp nhất Hong Kong tươi tắn trong vòng vây fan Việt

Trần Khải Lâm, Huỳnh Hạo Nhiên và Huỳnh Trí Văn đã đến Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.



Sáng nay 20/4, dàn diễn viên nổi tiếng đài TVB là Trần Khải Lâm, Huỳnh Hạo Nhiên và Huỳnh Trí Văn đã có mặt tại TP.HCM. Cả ba tới Việt Nam theo lời mời của Ban tổ chức chương trình Kết nối tầm nhìn 2017. Dù 11h hơn các diễn viên mới đến nhưng từ sáng sớm, các fan đã có mặt và xếp hàng trật tự giữa trời nắng nóng để chào đón thần tượng.

 


Clip fan ra sân bay đón dàn sao TVB đến Việt Nam.

Thay vì đi cửa bình thường, các ngôi sao TVB đã chọn đi cửa VIP. Mặc dù còn chưa quen với thời tiết oi nóng ở Việt Nam, dàn diễn viên vẫn tươi cười rạng rỡ, vẫy tay chào fan và giới truyền thông. 

Trần Khải Lâm sinh năm 1991, là Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 2014 và cũng là Hoa hậu Hong Kong năm 2013. Cô được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất trong 10 năm trở lại đây của xứ Cảng Thơm. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân này còn được biết đến với những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh TVB. Mối tình của cô với nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh cũng rất được dư luận quan tâm.

Huỳnh Hạo Nhiên là một trong những Tiểu Sinh đang được TVB o bế, dù anh đã bước vào tuổi 42 và có 2 con. Từng có quãng thời gian chật vật với nghiệp diễn, nhưng nhờ ý chí quyết tâm và niềm đam mê nghệ thuật, nam diễn viên này đã vươn lên hàng nam chính trong vài năm trở lại đây.

Từng lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2007, Huỳnh Trí Văn trở thành diễn viên sau khi theo học khóa đào tạo diễn xuất của TVB. Những vai diễn của cô luôn chiếm được thiện cảm của người xem nhờ lối diễn xuất chân thực. Hiện nay, Huỳnh Trí Văn đang là gương mặt được TVB lăng-xê.

Chiều nay cả ba sẽ có buổi gặp gỡ báo chí và sau đó tham gia fan meeting. Vào sáng ngày 21/4, họ sẽ có buổi giao lưu với các sinh viên trường Sân khấu điện ảnh. Ngày 22/4, cả ba lên đường trở về Hong Kong.

Trúc An
Ảnh và Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-dep-nhat-hong-kong-tuoi-tan-trong-vong-vay-fan-viet-n-117563.html

Trần Khải Lâm đến Việt Nam trần khải lâm huỳnh hạo nhiên huỳnh trí văn tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất