Hoa hậu đẹp nhất thế giới bị chê bai nhan sắc vì dùng tóc giả

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Sheynnis Palacios bị chê bai khi xuất hiện với mái tóc giả tại sự kiện ở Thái Lan.

Ngày 2/4, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Sheynnis Palacios đã có mặt ở Thái Lan để tham gia chuỗi sự kiện tại đây. Cô tham dự sự kiện Hoa hậu Songkran đầu tiên trên thế giới với tư cách đại sứ văn hóa toàn cầu.

Xuất hiện ở sự kiện, Sheynnis Palacios mặc trang phục truyền thống của Thái Lan. Cô cũng gây chú ý khi sử dụng tóc giả bồng bềnh thay vì mái tóc ngắn đặc trưng như thường thấy.

Tuy nhiên, diện mạo của Sheynnis Palacios gây nhiều ý kiến trái chiều trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng mái tóc giả mà chuyên gia trang điểm sử dụng cho Sheynnis Palacios nhìn không tự nhiên vì quá thưa thớt.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới bị chê bai nhan sắc vì dùng tóc giả-1
Sheynnis Palacios bị chê bai khi sử dụng tóc giả.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới bị chê bai nhan sắc vì dùng tóc giả-2
Sheynnis Palacios đọ sắc cùng người đẹp Thái Lan - Anntonia Porsild.

Sheynnis Palacios được nhận xét không phù hợp với tóc dài uốn xoăn. Khán giả nhận xét khi để tóc ngắn, Sheynnis Palacios nhìn cá tính nhưng khi sử dụng tóc giả, nhan sắc của cô lại nhạt nhòa.

Tại sự kiện, Sheynnis Palacios cũng có dịp hội ngộ với Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Anntonia Porsild. Đây là lần đầu hai người đẹp gặp lại nhau sau cuộc thi.

Màn đọ sắc của Sheynnis Palacios và Anntonia cũng trở thành chủ đề bàn tán, so sánh trên mạng xã hội. Nhiều người dành lời khen cho Anntonia và cho rằng cô xinh đẹp, tỏa sáng hơn Sheynnis Palacios.

Thái Lan là điểm đến đầu tiên của Sheynnis Palacios trong chuyến công tác châu Á. Sau đó, cô sẽ tới thăm Lào, Campuchia, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia.

Theo lịch trình được trang chủ Miss Universe đăng tải, Sheynnis sẽ tới Việt Nam từ ngày 27-30/4. Đây cũng là lần đầu đương kim Hoa hậu Hoàn vũ tới Việt Nam kể từ sau khi đăng quang.

Trong nhiệm kỳ của mình, Sheynnis Palacios đã đến 7 quốc gia ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Đông và Đông Nam Á. Sau khi kết thúc chuyến công du xuyên châu Á, tổng số quốc gia mà cô đã đặt chân đến trong thời gian đương nhiệm của mình là 17 nước.

Đây không phải lần đầu tiên nhan sắc của Sheynnis Palacios gây tranh cãi. Trước đó khi được bình chọn là Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2023, Sheynnis Palacios cũng không nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Sheynnis Palacios năm nay 23 tuổi, cao 1,8 m. Cô là người mẫu và nhà hoạt động xã hội tại Nicaragua. Người đẹp tốt nghiệp ngành truyền thông đại chúng tại trường Universidad Centroamericana.

Sheynnis Palacios có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2020 và tham dự Miss World 2021, vào top 40. Sau đó, cô tiếp tục chinh chiến ở đấu trường Miss Universe, giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua 2023.

Sau khi đăng quang, Sheynnis Palacios chuyển đến căn hộ ở Mỹ do ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cung cấp và trải qua 1 năm nhiệm kỳ tại đây. Người đẹp sẽ có những chuyến công tác, từ thiện tại nhiều quốc gia trong nhiệm kỳ của mình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-dep-nhat-the-gioi-bi-che-bai-nhan-sac-vi-dung-toc-gia-post1625537.tpo?fbclid=IwAR0KmDi0kqg-BZnryOlzk-86ljQ87k9NNfBGke1CRi2F3wcAQu3Lh0UbEt4_aem_ASA-mGnJH73kwH7RB_0-VEB2RFLke_sEqSPf2YTGY7fGOf-HxighmL-QxXsM_SiB6NwF0jZ6r4iiHPGdUJtcrdlv

Sheynnis Palacios tóc giả Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao