Hoa hậu Diễm Hương: 'Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân'

"Hoa hậu được khen đẹp thì cám ơn ba mẹ đã giúp Hương đạt được cách đây 8 năm. Và giờ thì phải tự lực xinh đẹp mỗi khi xuất hiện. Đội ơn thời gian đã luôn bên cạnh và nhắc nhở Hương biết tự yêu bản thân mình", Diễm Hương tự nhủ.

Tái xuất sau thời gian ở ẩn chăm lo cho gia đình, Hoa hậu Diễm Hương liên tục gây chú ý vì những ồn ào đời tư.

Vừa từ chối lời mời uống nước lên tới 1 tỷ đồng, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 mới đây lại vướng nghi án "đập mặt đi xây lại" vì dung nhan khác lạ. Không còn gương mặt tròn dễ thương như khi đăng quang 8 năm trước, người đẹp họ Lưu khiến người nhìn ngỡ ngàng với chiếc cằm nhọn, sống mũi cao khác lạ.

Hoa hậu Diễm Hương: Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân-1

Trước những nghi vấn thẩm mỹ bủa vây, Diễm Hương lại ỡm ờ cho rằng nhan sắc khác lạ của cô là do thợ make up phù phép. "Khi make up của bạn đang yêu trai trẻ là mặt bạn sẽ ra như vậy. Và giờ tôi ra đường ai cũng hỏi sinh năm 1999 hay 2000?", Diễm Hương cho hay.

Hoa hậu Diễm Hương: Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân-2

Dù nhan sắc bị xì xào nhưng không thể phủ nhận gương mặt mới đã giúp Diễm Hương được chú ý nhiều hơn. Mới đây, Hoa hậu họ Lưu chia sẻ loạt hình ảnh tham gia sự kiện giải trí. Xuất hiện trong chiếc váy trắng thanh lịch, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 duyên dáng đảm nhiệm vai trò MC.

Hoa hậu Diễm Hương: Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân-3Hoa hậu Diễm Hương: Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân-4Hoa hậu Diễm Hương: Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân-5Hoa hậu Diễm Hương: Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân-6Hoa hậu Diễm Hương: Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân-7Hoa hậu Diễm Hương: Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân-8
Hoa hậu Diễm Hương: Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân-9

Không chỉ vóc dáng thon ngọn như chưa qua sinh nở, gương mặt trẻ trung hack tuổi của Diễm Hương liên tiếp bị nhận xét trái chiều. Vẫn rất khéo léo, nàng hậu đáp trả: "Hoa hậu được khen đẹp thì Hương cám ơn ba mẹ đã giúp Hương đạt được cách đây 8 năm. Và giờ phải tự lực xinh đẹp và thật vỡ oà mỗi khi xuất hiện mọi người đều nắm lấy tay: 'Hoa hậu ngày càng đẹp'. Đội ơn thời gian đã luôn bên cạnh và nhắc nhở Hương biết tự yêu bản thân mình".

Hoa hậu Diễm Hương: Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân-10Hoa hậu Diễm Hương: Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân-11Hoa hậu Diễm Hương: Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân-12

Để thêm tự tin về nhan sắc mới, Diễm Hương mới đây trưng cầu dân ý. Đăng tải hình ảnh của mình với dòng chữ: "Bạn có yêu cô gái này không?", Hoa hậu thế giới người Việt khích lệ mọi người: "Trả lời đi".

Hoa hậu Diễm Hương: Trước đẹp thì cám ơn ba mẹ, nay xinh là nhờ biết yêu bản thân-13
Diễm Hương trưng cầu dân ý về tình yêu với mình

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-diem-huong-cho-rang-nhan-sac-hien-tai-la-do-tu-than-n-167664.html

Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao