Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường chinh phục Miss World 2017

Nàng hậu được mẹ và các fan ra tận sân bay tiễn cô lên đường, chuẩn bị tham gia cuộc thi Miss World 2017 tại Trung Quốc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường chinh phục Miss World 2017-1
Sáng nay (19/10), hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có mặt tại sân bay để lên đường dự thi Miss World 2017. Sở hữu cả nét đẹp ngoại hình, trí thức lẫn vẻ đẹp cao quý từ tâm hồn, trái tim nhân hậu, cô nàng chính thức trở thành đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc thế giới.


Clip: Đỗ Mỹ Linh được mẹ và fan tiễn ở sân bay lên đường thi Miss World 2017

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường chinh phục Miss World 2017-2Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường chinh phục Miss World 2017-3
Vừa đến sân bay, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ với sự có mặt của đông đảo người hâm mộ, những người chờ cô từ rất sớm để tiễn và khích lệ tinh thần hoa hậu. Để chuẩn bi tốt nhất cho Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh cân đối lịch học, làm việc, sắp xếp mọi thứ thật khoa học. Dù làm việc liên tục nhưng nàng hoa hậu 9x luôn tràn đầy năng lượng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường chinh phục Miss World 2017-4Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường chinh phục Miss World 2017-5
Cô nàng tranh thủ chụp ảnh cùng các fan. Đến với cuộc thi lần này, Đỗ Mỹ Linh đang rất hồi hộp và cũng tự tin sẽ làm rạng danh quốc gia

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường chinh phục Miss World 2017-6

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường chinh phục Miss World 2017-7
Mẹ hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ra tận sân bay tiễn con gái. Suốt thời gian chuẩn bị, mẹ luôn là người cổ vũ, ủng hộ và động viên cô nàng vượt qua mọi mệt mỏi để đến với Miss World 2017

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường chinh phục Miss World 2017-8
Suốt những ngày qua, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tất bật chuẩn bị trang phục, các vật phẩm mang sang cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Trong đó có trâm cài áo "Tinh hoa ngọc Việt" thuộc bộ sưu tập quà tặng quốc gia. Vật phẩm quý giá này sẽ được Mỹ Linh đại diện Việt Nam đấu giá từ thiện đóng góp vào quỹ nhân ái Beauty with a purpose của Miss World, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường chinh phục Miss World 2017-9
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong vòng vây người hâm mộ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường chinh phục Miss World 2017-10
Cuộc thi Hoa hậu Thế giới với tiêu chí “Beauty with a purpose”, đánh giá cao các thí sinh có những đóng góp cho cộng đồng, có sức ảnh hưởng với xã hội. Sau khi đăng quang, Mỹ Linh đã có nhiều hoạt động từ thiện, cộng đồng sôi nổi, đây là một lợi thế để cô tự tin hơn khi tham dự cuộc thi năm nay. Bên cạnh đó, cô cũng kịp ghi dấu ấn với công chúng trong nước với dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" tại thôn Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường chinh phục Miss World 2017-11

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường chinh phục Miss World 2017-12
Đỗ Mỹ Linh cười tươi chào fan trước khi lên đường. Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 20/10. Lễ khai mạc diễn ra vào ngày 31/10 tại Chimelong Ocean Kingdom - thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 18/11 tại Sanya City Arena - thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

 

Trang Đào
Ảnh + Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất