Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là đại diện chính thức của Việt Nam tại 'Miss World 2017'

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nắm trong tay tấm vé đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Ngày hôm qua (15/8), tin đồn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2017 tiếp tục gây xôn xao dư luận. 

Theo đó, một nguồn tin hành lang tiết lộ BTC Miss World đã nhận được hồ sơ dự thi từ Đỗ Mỹ Linh. Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng xác nhận việc Hoa hậu Việt Nam 2016 đại diện nước nhà tham dự Miss World 2017 chắc chắn tới 99%.
 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là đại diện chính thức của Việt Nam tại 'Miss World 2017'-1
Một nguồn tin cho rằng: 99% Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2017.
 

Tiếp tục cập nhật sự kiện nóng, theo một nguồn tin riêng mà 2Sao có được mới đây, tin đồn Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2017 đã chính thức trở thành sự thật.

Theo đó, người đẹp họ Đỗ sẽ là nhan sắc Việt tranh tài cùng hơn 120 hoa hậu xinh đẹp khắp nơi trên thế giới trong cuộc đua đoạt vương miện Miss World 2017, tại nước chủ nhà Trung Quốc. 
 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là đại diện chính thức của Việt Nam tại 'Miss World 2017'-2
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là đại diện chính thức của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017.
 

Theo thông tin chính thức từ tổ chức Miss World, hình ảnh của đại diện Việt Nam sẽ được cập nhật trên trang chủ của cuộc thi vào ngày mai (17/8). Được biết, đơn vị giữ bản quyền cử người đẹp Việt đi thi Hoa hậu Thế giới cũng sẽ có buổi họp báo công bố đại diện cũng trong ngày mai.

Nguồn tin tiết lộ với 2Sao thông tin về Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết thêm, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang có nhiều khả năng được "xuất ngoại". Sau nhiều năm lỗi hẹn với tấm vé dự thi sắc đẹp quốc tế, hiện người đẹp thành Nam đang có cơ hội trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017, tổ chức vào trung tuần tháng 12. 
 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là đại diện chính thức của Việt Nam tại 'Miss World 2017'-3
Kỳ Duyên đang được cân nhắc trong việc trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational 2017.
 

Trước đó, hai Á hậu Việt Nam là Huyền My và Thùy Dung cũng lần lượt được công bố trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss Grand International và Miss International trong năm nay.

Có thể nói, 2017 là năm của các nhan sắc bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi những người đẹp này liên tục có cơ hội bước tới các đấu trường sắc đẹp quốc tế. 
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-do-my-linh-la-dai-dien-chinh-thuc-cua-viet-nam-tai-miss-world-2017-n-130346.html

Hoa hậu Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất