Hoa hậu được săn đón Thùy Tiên: 'Tôi chuẩn bị cho ngày hết thời'

Là hoa hậu được săn đón bậc nhất showbiz nhưng Thùy Tiên ý thức sự nổi tiếng thường không dài. Cô tích cực làm việc tích lũy mọi thứ, chuẩn bị cho ngày mình "hết thời".

Chia sẻ với VietNamNet, Thùy Tiên cho biết gần 2 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cô vẫn làm việc không ngừng nghỉ, mỗi ngày bận rộn với lịch trình dày đặc.

Cô muốn mang đến tinh thần tích cực, xứng đáng với kỳ vọng và yêu thương từ mọi người. 

Hoa hậu được săn đón Thùy Tiên: Tôi chuẩn bị cho ngày hết thời-1
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Trở thành hoa hậu ở tuổi 23, Thùy Tiên nói đến giờ vẫn như đang sống trong giấc mơ của mình. Thành công, vinh quang đến bất chợt từng khiến cô choáng ngợp, song sau đó cố gắng thích nghi để hòa nhập. 

Hoa hậu không ít lần tủi thân, buồn khóc vì chịu áp lực từ chiếc vương miện. Cô ý thức bên cạnh số đông yêu thương, có không ít người ghét và chỉ đợi mình phạm lỗi để chỉ trích, miệt thị. 

“Lúc này tôi khác xưa rất nhiều. Có thể nhờ việc đọc sách và những trải nghiệm cuộc sống giúp rèn giũa bản thân hơn. Ngày xưa, trước những lời chê bai, tôi bực tức, sồn sồn lên muốn đáp trả.

Còn bây giờ, tôi biết quan sát, suy xét, không thể vì một vài cái tiêu cực để ảnh hưởng đến tinh thần”, Thùy Tiên chia sẻ.

Trước câu hỏi: Hoa hậu Thùy Tiên có sợ thất bại không?, cô bật cười đáp đây là điều vẫn lo lắng mỗi ngày. Tuy nhiên, nàng hậu quan niệm sẽ khó phát triển nếu chỉ đi trên con đường bằng phẳng.

Thất bại, thua cuộc đôi khi cũng là động lực để mỗi người nhìn lại chính mình, vực dậy vững vàng hơn. 

Hoa hậu được săn đón Thùy Tiên: Tôi chuẩn bị cho ngày hết thời-2
Thùy Tiên thay đổi cuộc đời sau khi đăng quang hoa hậu.

Mặt khác, Thùy Tiên quan niệm mình trẻ khỏe và còn đương thời nên tranh thủ làm nhiều việc. Cô muốn chuẩn bị mọi thứ cho ngày “hết thời”.

Dù nhiều người xung quanh bảo lo xa, nàng hậu lại xem đây là điều hiển nhiên trong cuộc đời. 

“Ai cũng có thời, chỉ là trong showbiz điều đó thể hiện rõ ràng hơn thôi. Từ lúc đăng quang tôi cũng nghĩ đến ngày phải đi xuống. Nói thế không phải bi quan mà đúng hơn đó là thực tế cuộc sống. 

Tôi đã chuẩn bị nhiều công việc khác ngoài vai trò hoa hậu. Mọi thứ đều bình thường, quan trọng là mình tận hưởng và trân trọng sự trải nghiệm lúc này. Nếu cứ lo lắng, sợ sệt đôi khi lại biến thành áp lực”, cô nói. 

Bận rộn với công việc, Thùy Tiên chưa tính đến chuyện lấy chồng. Cô cũng từ chối việc công khai bạn trai với khán giả vì không muốn lộ đời tư, tránh bị soi mói. 

“Tôi không bao giờ công khai người yêu, chỉ khoe thiệp cưới thôi. Tôi thoải mái chia sẻ về mọi điều nhưng có 2 thứ là tình cảm và gia đình xin được giữ bí mật”, hoa hậu quả quyết. 

Hoa hậu được săn đón Thùy Tiên: Tôi chuẩn bị cho ngày hết thời-3
Hoa hậu Thùy Tiên (giữa) nhận giải thưởng ở Singapore cho dự án 'Đu Đêm'. 

Hồi đầu năm, Thùy Tiên cùng ê-kíp ra mắt dự án Đu Đêm. Trong series, nàng hậu hoá thân trải nghiệm các công việc từ bán mực chiên, hoa Tết, bán rau, làm công nhân vệ sinh, chạy xe ôm công nghệ… nhằm giúp khán giả khám phá cuộc sống về đêm ở TP.HCM.

Thông qua chương trình, Thùy Tiên muốn lan tỏa giá trị nhân văn, truyền tải thông điệp về ý chí, nghị lực sống của những con người bình dị.

“Họ chính là người truyền cảm hứng để chúng tôi thực hiện dự án. Tôi nghĩ rằng tại sao chỉ có các phát kiến mới được ghi danh, trong khi đó những nghề nghiệp ‘nhỏ bé’ khác cũng cần được tôn vinh như vậy”, Thùy Tiên nói. 

Ngày 8/6, dự án Đu Đêm của Thùy Tiên vừa được xướng tên tại Giải thưởng phát thanh và truyền hình châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Broadcasting+ Awards), tổ chức ở Singapore.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những tập thể xuất sắc trong ngành truyền hình phát thanh, công nhận sự đổi mới trong các dự án thúc đẩy lĩnh vực phát thanh truyền hình.

Thùy Tiên cho biết đang có kế hoạch thực hiện Đu Đêm phần 2. Phần mới sẽ có sự tham gia của các khách mời là những người nổi tiếng khác, với mong muốn mang đến nhiều điều thú vị và giá trị nhân văn hơn nữa cho người xem.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-thuy-tien-toi-chuan-bi-cho-ngay-minh-het-thoi-2153507.html?fbclid=IwAR0NE2TFlaNq0O8dLzS22IfCD3WKd_9hF93-2BS4qq6cgiqXC0VFdIR5x7M

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao