"Hoa hậu hài" Thu Trang bất ngờ 'nhận án tử hình'

(2Sao) - Trailer mới nhất của “Nắng” đã tiết lộ một số điểm cao trào của phim, trong đó có tình tiết mẹ Mưa thiểu năng (Thu Trang) bất ngờ nhận án tử hình.

Không tạo sức thu hút tức thì như các phim Việt Nam ra mắt cùng thời điểm với thể loại hành động kịch tính hoặc hài hước, Nắng có cách tiếp cận riêng với khán giả của mình, len lỏi vào trái tim của mỗi người xem bằng câu chuyện nhẹ nhàng và cảm động. Tuy nhiên, trailer vừa được tung ra của Nắng đã tiết lộ một số điểm cao trào của phim, đối lập với hình ảnh nhẹ nhàng được quảng bá trước đó.


Nắng là câu chuyện về bé Nắng (Kim Thư) và mẹ Mưa thiểu năng ("Hoa hậu hài" Thu Trang) của mình. Những con người đơn giản, tìm kiếm hạnh phúc cũng đơn giản. Mẹ con Mưa – Nắng chỉ cần có nhau, có ông Ba hủ tíu (Hoài Linh), có chú Lâm “SIDA” (Trấn Thành) hay cau có mà chu đáo, có chú Tuấn (Kiều Minh Tuấn) giang hồ mà hiền như Bụt, ngốc nghếch trước cô giáo Phương của lớp học nghĩa tình (Ninh Dương Lan Ngọc).

Hạnh phúc giản đơn vậy thôi, trong tia nắng ló qua ô cửa sổ ngập tràn tiếng cười, trong lời bé Nắng rằng: “Con là Nắng, mẹ là Mưa, mẹ con mình là màu hy vọng”. Trong nụ cười hết cỡ của hai mẹ con trên chiếc xe ve chai, bỏ quên mọi khó khăn vật chất đằng sau.

Cuộc sống mẹ con Nắng - Mưa quay quanh những con người đặc biệt.

Vậy mà dường như số phận vẫn còn muốn trêu ngươi, Mưa – tên thật là Trang lại vướng vào vòng lao lý với cái án phạt nặng nhất: Tử hình.

Một người khuyết tật về tâm trí như Mưa có thể làm gì ngoài tình yêu thương bản năng cho đứa con gái của mình để phải gặp một kết cục như vậy? Những “mọt phim” hẳn cũng đoán ra câu chuyện của mẹ Mưa và bé Nắng sẽ không đau buồn như vậy. Hay đúng hơn, người xem hy vọng phim sẽ có cách giải quyết thấu đáo cho tình tiết đau lòng này.



Mẹ Mưa nhận án tử.

Nắng là một thử thách mới của nhà sản xuất Nhất Trung sau dự án 49 Ngày gây xúc động trong nhiều phân đoạn, nhưng yếu tố hài vẫn là chủ đạo. Còn với Nắng, anh hoàn toàn tin tưởng vào đạo diễn Đồng Đăng Giao để xây dựng một câu chuyện nhấn mạnh vào cảm xúc, thêm một chút hài hước và một chút kịch tính của các vấn đề xã hội để làm bật lên giá trị về tình yêu thương giữa con người, tin tưởng sức mạnh của tình yêu sẽ giúp ta vượt qua tất cả, từ một trí óc thiểu năng đến những tâm hồn đã từng vấp ngã.


Bộ phim với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: NSUT Hoài Linh, NSUT Kim Xuân, nghệ sĩ hài Phi Phụng, Trấn Thành, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Tiến Luật, bé Kim Thư, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam…dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/04/2016.


Đ.S
Ảnh: Galaxy
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất