'Hoa hậu hài' Thu Trang sẵn sàng nhận 'gạch đá' khi ngồi ghế nóng

(2Sao) - Nghệ sĩ hài Thu Trang chính thức trở thành nữ giám khảo duy nhất trong bộ 3 quyền lực của chương trình truyền hình thực tế Tôi là diễn viên.

Thu Trang xuất thân là diễn viên hài kịch,  thường xuyên biểu diễn tại sân khấu Thế Giới Trẻ (TP. HCM) trong nhiều vở kịch và góp mặt trong các bộ phim truyền hình. Hơn 10 năm trong nghề, Thu Trang được yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên, dễ khiến khán giả phải bật cười. Dù mới bén duyên cùng điện ảnh, cô đã có liền nhiều vai diễn trong các bộ phim lớn của năm như: Cô dâu đại chiến 2, Xui mà hên, Để mai tính 2, Tốc độ và đường cong và gần nhất là vai đồng tính nữ trong Cầu vồng không sắc.

Thu Trang được yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên.

Thu Trang trong phim Tốc độ và đường cong.

Lần đầu tiên ngồi ghế nóng, với vai trò vô cùng quan trọng để tìm ra một diễn viên chuyên nghiệp, Thu Trang thẳng thắn đưa ra quan điểm khi được hỏi liệu vai trò mới này có quá sức với cô hay không, khi cô chưa có được vai chính trong bộ phim điện ảnh nào: “Nếu Thu Trang cảm thấy nặng nề hoặc không tự tin thì Thu Trang đã từ chối khi được mời làm giám kháo. Vai chính, vai vụ trong phim điện ảnh không nói lên được bất cứ điều gì cả. Khi 1 bộ phim làm ra ai cũng đòi đóng vai chính hết, thì vai phụ sẽ dành cho ai. Đôi khi mình đóng vai phụ nhưng nó bật hơn vai chính thì sao.

Chị rất tự tin với các vai diễn của mình ở quan điểm đó. Làm người diễn viên thì không  vai diễn nào nhỏ, tất cả đều diễn hết mình. Vậy nên Thu Trang không hề cảm thấy tự ti khi ngồi ghế giám khảo. Mặc khác, với vai trò này, Thu Trang không phải chỉ góp ý về chuyên môn mà đôi khi chấm thí sinh bằng một chút cảm xúc, một chút tình cảm nữa.” -
Thu Trang nói.



 Hoa hậu hài chia sẻ khi lần đầu tiên ngồi ghế nóng.

Khi đặt vấn đề liệu Thu Trang có sẵn sàng nhận “gạch đá” của dư luận khi quyết định làm giám khảo hay không, nhất là Thu Trang xuất phát từ diễn viên hài, nên lời nói chắc chăn sẽ có những lúc không lọt tai thí sinh hay khán giả khó tính, Thu Trang hài hước cho biết mình đang cần gạch để xây nhà : “Thật ra, Thu Trang đã quen rồi, vì người diễn viên không thể làm vừa lòng hết khán giả, nó giống như làm dâu trăm họ vậy. Có nhiểu người thích và ủng hộ mình, nhưng cũng có người luôn tìm cách để phán xét, đó là điều rất bình thường.

Thu Trang nghĩ, nếu người ta có ném “đá”  ném  “gạch” vào mình , thì Thu Trang sẽ xem thử viên đá đó chọi mình theo hướng tích cực hay tiêu cực. Nếu tích cực thì Thu Trang sẵn sàng nhận để rút kinh nghiệm, còn ngược lại cứ lờ đi, không quan tâm.”



Chia sẻ hài hước của Hoa hậu hài.

Nói về chương trình truyền hình thực tế Tôi là diễn viên, sau 2 ngày sơ loại tại Tp.Hồ Chí Minh, nhiều ứng viên triển vọng được đạo diễn Lâm Lê Dũng ứng cử vào vào audition. Ở vòng loại này, bộ ba giám khảo gồm NSND Đào Bá Sơn, diễn viên Quyền Linh, diễn viên Thu Trang đã rất khó để đưa ra quyết định của mình nhằm chọn ra top 10 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào bán kết.



Bộ ba giám khảo gồm NSND Đào Bá Sơn, diễn viên Quyền Linh, diễn viên Thu Trang.

Đánh giá về chất lượng các thí sinh mùa này, NSDN Đào Bá Sơn cho biết: “Qua 2 ngày tuyển chọn, tôi thấy có nhiều thí sinh  ngoại hình rất tốt, rất ăn ảnh và diễn xuất lại rất ấn tượng. Bên cạnh đó, cũng có không ít thí sinh diễn tốt nhưng không có ngoại hình hoặc có ngoại hình nhưng diễn quá cứng.”

Nói về tiêu chí chọn thí sinh, NSND Đào Bá Sơn khẳng định, để trở thành một diễn viên cần phải có đủ yếu tố ngoại hình và diễn xuất. Vậy nên ưu tiên hàng đầu của NSND Đài Bá Sơn là thí sinh có đầy đủ các phẩm chất đó.



NSDN Đào Bá Sơn cho biết về tiêu chí chọn thí sinh.

Sau vòng thi này, 10 thí sinh sẽ bước vào vòng bán kết với nhiều thử thách đầy cam go và kịch tính để tìm ra 2 quán quân của chương trình. Mỗi quán quân sẽ nhận 100 triệu đồng tiền mặt cùng cơ hội tham gia trong các bộ phim được đầu tư lớn.

Chương trình truyền hình thực tế Tôi là diễn viên sẽ được phát sóng vào lúc 21 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1 bắt đầu từ ngày 12/4/2015.



2 MC Bình Minh và Liêu Hà Trinh.

Đỗ An
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao