Hoa hậu Hàn Quốc 2018 gây thất vọng tràn trề vì nhan sắc không vượt qua nổi mốc trung bình

Sau khi đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Hàn Quốc Kim Soo Min nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Tối 4/7, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2018 đã chính thức diễn ra với sự quy tụ của nhiều gương mặt nổi bật trong cả nước. Vương miện Hoa hậu được cuối cùng được trao cho Kim Soo Min, nữ sinh viên khoa Thương mại Quốc tế Đại học Dickinson (Mỹ).

Hoa hậu Kim năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73 và nặng 58,9 kg.


Nhan sắc của tân Hoa hậu Hàn Quốc



Kim Soo Min từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu tỉnh Gyeongggi trước khi đăng quang. Cô sẽ đại diện Hàn Quốc tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2019

Tuy nhiên sau khi đăng quang, đã có nhiều tranh cãi nổ ra trên mạng xoay quanh nhan sắc của tân Hoa hậu Kim Soo Min. Nhiều người bày tỏ thất vọng trước nhan sắc quá bình thường của Hoa hậu, đồng thời gọi cuộc thi là trao giải cho "mặt ai ít sửa hơn". 

Trong khi đó cũng có nhiều ý kiến bênh vực và cho biết mặt bằng chung các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu năm nay không cao như các năm trước. Đồng thời cuộc thi hướng tới vẻ đẹp trí tuệ, Soo Min hoàn toàn đáp ứng đầy đủ tiêu chí này. Ngoài ra cô còn sở hữu body hết sức nóng bỏng và quyến rũ.




Soo Min sở hữu chiều cao và vóc dáng đáng ngưỡng mộ 




Hình ảnh Soo Min khi được xướng tên


7 vương miện đã được trao cho một Hoa hậu, hai Á hậu 1 và bốn Á hậu 2

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-gay-tranh-cai-cua-hoa-hau-han-quoc-2018-n-158591.html

hoa hậu hàn quốc

Tin tức mới nhất