'Không đại gia tán tỉnh, vẹn nguyên sự trong trắng', Hoa hậu H’Hen Niê được bình chọn 'Mỹ nhân hiếm và lạ' giữa showbiz thị phi

Khéo léo cho biết vẫn là "trinh nữ", Hoa hậu H’Hen Niê cũng thật thà thú nhận trước truyền thông: "Tôi khẳng định từ khi đăng quang đến nay, không có một đại gia nào nhắn tin tán tỉnh cả".

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô gái dân tộc thiểu số H’Hen Niê đã bước chân vào làng giải trí Việt. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, ai cũng nghĩ rằng người đẹp đến từ Tây Nguyên sẽ là đích ngắm của nhiều đại gia. Thế nhưng, nàng hậu lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ về cuộc sống đời tư đi ngược số đông.

Không đại gia tán tỉnh, vẹn nguyên sự trong trắng, Hoa hậu H’Hen Niê được bình chọn Mỹ nhân hiếm và lạ giữa showbiz thị phi-1

Hoa hậu H’Hen Niê thú nhận không có đại gia

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng 3 vòng gợi cảm, H’Hen Niê luôn biết cách níu kéo ánh nhìn người đối diện. Thời gian gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2018.

Dành thời gian luyện tập và trau dồi kỹ năng, người đẹp gốc Tây Nguyên cũng nhận lời tham gia trò chuyện cùng truyền thông. Bên cạnh câu chuyện bên lề về hành trình chinh chiến Miss Universe 2018, đại diện Việt Nam cởi mở tâm sự về câu chuyện đời tư.

Không đại gia tán tỉnh, vẹn nguyên sự trong trắng, Hoa hậu H’Hen Niê được bình chọn Mỹ nhân hiếm và lạ giữa showbiz thị phi-2

Hoa hậu H’Hen Niê khiến ai nấy đều bất ngờ khi thật thà thừa nhận trên giới truyền thông cô không có đại gia. "Tôi khẳng định, từ khi đăng quang đến nay, không có một đại gia nào nhắn tin tán tỉnh tôi cả. Tôi thấy rất thoải mái vì chuyện đó. Tôi nói ra điều này không phải để kêu gọi 'ơ nhắn tin cho em đi' và cũng không coi đây là chuyện đáng ngại ngùng. Bởi mỗi người đều có một định hướng riêng trong cuộc sống.

Tôi muốn tất cả mọi thứ mình có được đều do mình tự cố gắng vươn lên. Vì đơn giản, tôi đã và đang là một cô gái tự vươn lên từ một vùng quê hẻo lánh. Có được ngày hôm nay, tôi rất hạnh phúc. Và tôi tin ngày mai của tôi sẽ còn đẹp hơn ngày hôm nay. Tôi không mong chờ ai đó mang ngày mai đến mà tự tôi sẽ đạt được", nàng hậu gốc Tây Nguyên cho hay.

Không đại gia tán tỉnh, vẹn nguyên sự trong trắng, Hoa hậu H’Hen Niê được bình chọn Mỹ nhân hiếm và lạ giữa showbiz thị phi-3

Trong giới showbiz đầy thị phi, câu chuyện chân dài - đại gia là đề tài muôn thủa. Vì thế, lời khẳng định "không có đại gia tán tỉnh" nằm ngoài quy luật của Hoa hậu H’Hen Niê đã thành chủ đề được bàn luận rôm rả. Kẻ nhận định Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đang quá dại khờ, người lại khen cô biết giữ mình để không bị cuốn vào vòng xoáy tình tiền.

H’Hen Niê khéo khẳng định mình là "trinh nữ"

Từ lời thú nhận "không có đại gia", nhiều người lại liên đới tới câu chuyện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ về đời tư trước đó. Tháng 5/2018, làng giải trí Việt xôn xao khi các ngôi sao lên tiếng bàn luận về bàn tròn trinh tiết. Ồn ào bắt đầu từ phát ngôn "không ai vào showbiz mà còn trinh" của cựu người mẫu Trang Trần.

Phát ngôn của bà chủ quán bún đậu mắm tôm được cho là đụng chạm tới dàn người đẹp showbiz. Như các mỹ nhân khác của làng giải trí, H’Hen Niê đã lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng về việc này. Không gay gắt như đàn anh đàn chị, mỹ nhân gốc Tây Nguyên hài hước: "Vậy em chưa vào showbiz".

Không đại gia tán tỉnh, vẹn nguyên sự trong trắng, Hoa hậu H’Hen Niê được bình chọn Mỹ nhân hiếm và lạ giữa showbiz thị phi-4

Mới đây, khi được hỏi về câu trả lời khéo khẳng định mình là "trinh nữ" trong quá khứ, H'Hen Niê nhẹ nhàng bảo: "Chuyện gì cũng có niềm vui riêng của nó. Khi mình bảo vệ hay gìn giữ được thứ gì, đó cũng là niềm vui đấy chứ".

Khéo léo cho biết vẫn là "trinh nữ" cùng lời thú nhận thật thà "không có đại gia" của Hoa hậu H’Hen Niê hiện tại đang nhận được sự quan tâm từ công chúng. Mong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn giữ được phẩm giá của người con gái Việt, người hâm mộ cũng chúc đại diện Việt Nam giành chiến thắng tại Miss Universe 2018 để mang vinh danh về cho nước nhà.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hhen-nie-la-nguoi-dep-hiem-la-giua-showbiz-thi-phi-n-168696.html

H’Hen Niê Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất